svasdssvasds

เจนนี่ BLACKPINK เดินพรมแดงเมืองคานส์ ในฐานะนักแสดงซีรีส์ The Idol

เจนนี่ BLACKPINK เดินพรมแดงเมืองคานส์ ในฐานะนักแสดงซีรีส์ The Idol

"เจนนี่ BLACKPINK" จากศิลปินเคป็อป สู่นักแสดงอินเตอร์ ร่วมเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ในฐานะนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง "The Idol" ทางช่อง HBO แฟนทั่วโลกกรี๊ดกับลุคสวยหวานดุจเจ้าหญิง

หลังจากศิลปินสาวชื่อดัง "โรเซ่" (Rosé) หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน "BLACKPINK" ได้บินลัดฟ้าไปร่วมเดินพรมแดง "เทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 76" (Cannes Film Festival) ในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง "Monster" ซึ่งการปรากฏตัวของ โรเซ่ ก็สร้างเสียงฮือฮาให้ชาวบลิ๊งค์เป็นอย่างมาก

ล่าสุดศิลปินสาว "เจนนี่ BLACKPINK" ก็เป็นอีกคนที่ได้ไปร่วมเดิน "พรมแดงเมืองคานส์" โดยเธอมาในนามนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง "The Idol" มาพร้อมกับทีมนักแสดงอีกจำนวนมาก ซึ่งการเดินพรมแดงในครั้งนี้ ก็ปังสุดๆ เพราะเจนนี่ได้รับความสนใจจากสื่อต่างชาติอย่างท่วมท้น โดนแสงแฟลชสาดใส่รัวๆ เลยทีเดียว 

ภาพจาก IG lofficielthailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในส่วนลุคเดินพรมแดงเมืองคานส์ เจนนี่ก็จัดเต็ม ไม่ทำให้เหล่าบลิ๊งค์ผิดหวัง โดยเธอมาในลุคเจ้าหญิงโมเดิร์น สวมชุดกระโปรงลูกไม้แสนหวานสีขาวดำ จากแบรนด์ Chanel ซึ่งเป็นชุดจากคอลเคชั่น Spring/Summer2020 เรียกว่าเป็นลุคที่สวย หวานและน่ารักสุดๆ จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกเลยทีเดียว

สำหรับซีรีส์แนวอีโรติกดราม่าเรื่อง The Idol มีกำหนดฉายในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2566 นี้ และจะออกอากาศทางช่อง HBO และ HBO GO เป็นผลงานการสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่าง "แซม เลวินสัน" (Sam Levinson) ผู้สร้างและผู้กำกับซีรีส์ "Euphoria", "อาเบล เดอะวีกเอนด์ เทสเฟย์" (Abel The Weeknd Tesfaye) นักร้องอาร์แอนด์บีชื่อดัง และ "เรซา ฟาฮิม" (Reza Fahim)

โดยซีรีส์ "The Idol" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมุมมืดของอุตสาหกรรมบันเทิงในเมืองลอสแอนเจลิส ทั้งเซ็กซ์ ยาเสพติด และความสัมพันธ์แบบท็อกซิก โดยมี "เดอะ วีกเอนด์" และ "ลิลี่ โรส เดปป์" เป็นตัวเอกของเรื่อง รวมถึงมี เจนนี่ Blackpink ร่วมแสดงด้วย ซึ่งเป็นผลงานแสดงครั้งแรกของเธอ

ภาพจาก IG voguethailand ภาพจาก IG voguethailand ภาพจาก IG voguethailand ภาพจาก IG voguethailand

related