svasdssvasds

“คูตินโญ่” เคลียร์ใจ "หงส์แดง" หลังไม่ย้ายไป "บาร์ซ่า"

“คูตินโญ่” เคลียร์ใจ "หงส์แดง" หลังไม่ย้ายไป "บาร์ซ่า"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แฟน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีเมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่งของทีม ยอมยกธงขาวที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และเตรียมเข้าไปพูดคุยกับสโมสร เพื่อขออยู่ช่วยทีมต่อไป

[caption id="attachment_85738" align="aligncenter" width="628"] “คูตินโญ่” เคลียร์ใจ "หงส์แดง" หลังไม่ย้ายไป "บาร์ซ่า" แฟนบอล "หงส์แดง" พยายามรั้ง "คูตินโญ่" ฮีโร่ของพวกเขา[/caption]

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเข้าไปพูดคุยกับสโมสร หลังยอมรับคงหมดโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "อินดิเพนเดนต์" สื่ออังกฤษ

 

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล วัย 25 ปี ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยืนยันมาตลอดว่าจะไม่ขาย คูตินโญ่ ออกไปจากทีมแน่นอน และได้ปฏิเสธข้อเสนอที่ บาร์เซโลน่า ยื่นขอซื้อเข้ามาถึง 3 ครั้ง ในราคา 72, 90 และ 114 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,240, 4,050 และ 5,130 ล้านบาท

[caption id="attachment_85737" align="aligncenter" width="628"] “คูตินโญ่” เคลียร์ใจ "หงส์แดง" หลังไม่ย้ายไป "บาร์ซ่า" "คล็อปป์" อีกหนึ่งเสียง ที่ต้องการให้ "คูตินโญ่" อยู่กับทีม[/caption]

จากกรณีดังกล่าวส่งผลให้ บาร์ซ่า ตัดสินใจล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว คูตินโญ่ ทำให้นักเตะและตัวแทนเตรียมเข้าไปเคลียร์กับสโมสร โดยจะชี้แจงว่า ทีมดังจากสเปน เป็นฝ่ายกดดันให้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม และหากทุกอย่างลงตัว "คูตินโญ่” ก็จะกลับมาลงสนามให้ "หงส์แดง" เหมือนเดิม

related