svasdssvasds

ก็ถือว่าหายกัน โจรกลับใจ! คืนจยย.หลังเมียคิดว่ามีเมียน้อย วอนถอนแจ้งความ

ก็ถือว่าหายกัน โจรกลับใจ! คืนจยย.หลังเมียคิดว่ามีเมียน้อย วอนถอนแจ้งความ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจขอนแก่นเข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน งจพ-719 ขอนแก่น หลังถูกนำมาจอดทิ้งไว้ใต้สะพานลอย ริม ถ.มิตรภาพ หลังมีชายลึกลับโทรศัพท์มาแจ้งว่าได้นำรถจักรยานยนต์ที่ขโมยไปมาคืน ในที่เกิดเหตุพบ จดหมายที่คนร้ายเขียนทิ้งไว้ ระบุใจความว่า

 

“ ถึงคุณเจ้าของรถ ผมคือคนที่เอารถไป และเป็นคนที่เอามาคืน แต่ก็ขอโทษนะครับ เพราะช่วงนี้ผมลำบากต้องทำตัวแบบหลังชนฝา หมาจนตรอก เลยคิดทำลงไป แต่พอมาถึงบ้านจะรีบไปรับแฟน ก็รู้ว่าตอนนี้ผมโดนออกหมายจับ อันนี้ไม่ใช่ประเด็นที่ผมคืนรถ แต่ที่เอามาคืนเพราะเมียผมเข้าใจผิดว่ามีเมียน้อย แต่ที่รถคุณโดนขโมยก็เพราะคุณไม่ถอดกุญแจรถ แล้วก็ขอร้องน้องที่แจ้งความ ช่วยถอนแจ้งความให้พี่ด้วยนะ ถือว่าบุญคุณเราหายกัน และที่โทรศัพท์น้องมาอยู่กับพี่ก็เพราะมาวางทิ้งไว้ พี่ก็คืนแล้ว หวังว่าจะเห็นใจ จากโจรผู้หวังดีครับ ช่วยออกสื่อให้สังคมรู้เป็นอุทาหรณ์ด้วยนะครับ "

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดพบว่า รถคันนี้เป็นรถของ น.ส.รัตนา รู้หลัก  ซึ่งได้แจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น

 

ขณะที่ พ.ต.ท.นรวัตน์ คำภิโล รอง ผกก.(สส.)สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า แม้ว่าเจ้าของรถจะถอนแจ้งความตามคำร้องขอ แต่ข้อหานี้เป็นคดีอาญาที่ไม่สามารถยอมความได้ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related