svasdssvasds

ประยุทธ์ ซัดพรรคร่วมรัฐบาล อย่าโยนบาปให้ นายกฯคนเดียว อย่าลืมอยู่กันมา 4 ปี

ประยุทธ์ ซัดพรรคร่วมรัฐบาล อย่าโยนบาปให้ นายกฯคนเดียว อย่าลืมอยู่กันมา 4 ปี

ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ รักษาการณ์ จวกพรรคร่วมรัฐบาล อย่าโยนความผิดให้นายกฯ คนเดียว ปมค่าไฟแพง เหน็บอย่าลืมทำงานอยู่ในรัฐบาลเดียวกันหลายปี ย้อนถามกลับไม่รับผิดชอบอย่างไร อะไรคือไม่รับผิดชอบ

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและนโยบายพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จากพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ ถึงการเตรียมลงพื้นที่ภาคใต้ ในฐานะกัปตันเครื่องบินผู้มากประสบการณ์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะมีการวางยุทธศาสตร์ใหม่ๆ อย่างไร เพื่อให้คนใต้หันกลับมาเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า ความจริงยุทธศาสตร์มีอยู่แล้ว 6 ยุทธศาสตร์ ที่รัฐบาลทำมาโดยตลอดและทุกคนที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาล และแยกไปหาเสียงทุกวันนี้ก็อยู่ในรัฐบาล และดำเนินการตามยุทธศาสตร์นี้มาทุกพรรคการเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพราะฉะนั้น วันนี้ก็ไม่ควรที่จะมาโจมตีกันเอง มากนัก ควรจะไปบอกว่าจะทำอะไรเมื่อตัวเองเป็นรัฐบาลพูดอย่างนี้น่าจะดีกว่า ก็ทำให้มันดีขึ้นก็แล้วกันการมาติติง กันเองก็อย่าลืมว่าอยู่ใน รัฐบาลเดียวกันมาโดยตลอดหลายปี หรือ 4 ปี ที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นอย่าเอาตรงนี้มาโดยทุกอย่างโยนมาที่ผม อย่าลืมว่าผมประชุมมาในคณะรัฐมนตรี (ครม.) ผมก็รับฟังความคิดเห็นจากทุกคน ทุกรัฐมนตรี ถือเป็นการทำงานที่บูรณาการร่วมกันเพราะบางอย่างก็ไม่ใช่จะตัดสินได้ด้วยตัวเอง

ประยุทธ์ ซัดพรรคร่วมรัฐบาล อย่าโยนบาปให้ นายกฯคนเดียว อย่าลืมอยู่กันมา 4 ปี

อย่าลืมว่าผมไม่มีกระทรวงที่จะลงมาเล่นเองได้ทั้งหมด ก็มีเพียงกระทรวงกลาโหมใช่หรือไม่ ที่ผมสั่งการได้ กระทรวงอื่นผมก็สั่งการในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นโยบายต่างๆ ก็มอบใน ครม. ยุทธศาสตร์ก็ให้เป็นแนวทางและแนวปฏิบัติไปทั้งหมด หน้าที่ของผมคือกลั่นกรองโครงการทุกโครงการที่มีการเสนอเข้ามาเพื่อให้เกิดความสอดคล้องจึงทำมาได้ถึงขนาดนี้ นี่คือการทำงาน ซึ่งถ้ามันจะดีก็ดีด้วยกัน แต่ถ้าผิดพลาดก็ถือว่าผิดพลาดด้วยกัน อย่างไรก็ตาม วันนี้ผมก็รับได้ใครจะว่าอะไร ผมก็รับได้ทั้งหมดนั่นแหละ” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ จาก กล่าว

related