svasdssvasds

ดราม่าเลือกตั้งล่วงหน้า ศุภณัฐ ก้าวไกล เอกสารแนะนำตัว ไปอยู่ รทสช. เฉยเลย

ดราม่าเลือกตั้งล่วงหน้า ศุภณัฐ ก้าวไกล เอกสารแนะนำตัว ไปอยู่ รทสช. เฉยเลย

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าเลือกตั้ง และเป็นความผิดพลาดของกกต. เมื่อ เอกสารแนะนำตัวของผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ เขต 9 ที่ส่งไปยังประเทศสหรัฐฯ อเมริกา รายชื่อของ แบงค์ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ จากพรรคก้าวไกล กลับกลายไปอยู่ในช่องของ ส.ส. พรรค รวมไทยสร้างชาติ

เลือกตั้ง 2566 ใกล้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย ก็มีเรื่องราวดราม่าเลือกตั้ง 2566 เข้ามาหลายเรื่อง , ล่าสุด แบงค์ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ จากพรรคก้าวไกล โพสต์ทวิตเตอร์ พร้อมกับ ภาพ เอกสารแนะนำตัวผู้สมัครเขต 9 กรุงเทพฯ ที่ส่งไปยังสหรัฐอเมริกา โดยในรายละเอียดนั้น ผิดไปจากความเป็นจริง โดยใส่ข้อมูลว่า ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ หมายเลข 10 อยูู่ในช่องของพรรครวมไทยสร้างชาติ  

โดย แบงค์ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์  โพสต์ผ่าน ทวิตเตอร์ว่า "กกต. จงใจทำให้สับสนหรือป่าว? แก้ไขให้ถูกต้องด้วยครับ  หวังว่าการเลือกตั้งจะโปร่งใส ยุติธรรม #เลือกตั้งล่วงหน้า " 

ประวัติ แบงค์ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์  

แบงค์ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ อายุ 32 ปี   เขาเกิดเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2534 เป็นลูกชายคนที่ 2 ของนายวิสูตร์ มีนชัยนันท์ กับนางโสพิศ มีนชัยนันท์

ถือเป็นหนึ่งในเป็นผู้สมัครการเมืองหน้าใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในจังหวัดกรุงเทพมหานครในการเลือกตั้งปี พศ 2566 เนื่องจากการศึกษา หน้าตา และนามสกุลที่มีความสัมพันธ์กับพรรคเพื่อไทย และ การเมืองแบบบ้านใหญ่ ซึ่งมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากถึงการเลือกลงสมัครโซนกรุงเทพฯชั้นในอย่างเขตจตุจักร ที่มีการต่อสู้กันดุเดือดหลายพรรคแทนที่จะลงโซนกรุงเทพตะวันออกที่ตระกูลมีนชัยนันท์ได้ถูกขนานนามว่าเป็น "บ้านใหญ่นครบาล" 

related