svasdssvasds

"ศิริโชค โสภา" ประกาศยุติเส้นทางการเมือง หลังพ่ายคู่แข่งหน้าเดิมภูมิใจไทย

"ศิริโชค โสภา" ประกาศยุติเส้นทางการเมือง หลังพ่ายคู่แข่งหน้าเดิมภูมิใจไทย

“ศิริโชค โสภา” ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศยุติเส้นทางการเมือง หลังพ่ายคู่แข่งหน้าเดิม "ภูมิใจไทย" เขต 7 สงขลา เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำงานแทน

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่น่าสนใจในจังหวัดสงขลา หลังทราบผลการเลือกตั้งทั้ง 9 เขต ล่าสุดนายศิริโชค โสภา ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ เขต 7 สงขลา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Sirichok Sopha ประกาศยุติเส้นทางการเมือง หลังพ่ายแพ้คู่แข่งคนเดิมนายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ จากพรรคภูมิใจไทย โดยข้อความที่โพสต์ระบุว่า

เรียน พี่น้องชาวเขต 7 จว สงขลา ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับผมในการเลือกตั้งครั้งนี้ แม้ว่าคะแนนจะมากกว่าเดิม แต่ก็ไม่สามารถทำให้ผมชนะเลือกตั้งได้ ตั้งแต่ผมพ่ายแพ้เลือกตั้ง เมื่อปี พ.ศ. 2562 ผมก็ไม่เคยหยุดที่จะทำงาน และก็ได้ทุ่มเทการทำงานให้กับพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง และหวังว่าจะได้กลับมารับใช้พี่น้องประชาชนอีกครั้งเช่นกัน

 ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผมได้มาอยู่บ้านนาทวี (หมู่ 4) จังหวัดสงขลา ในฐานะคนต่างถิ่น ที่ไม่มีญาติพี่น้องสักคน พี่น้องชาวนาทวี ได้ดูแลและต้อนรับผมอย่างอบอุ่น เสมือนญาติคนหนึ่ง และมิตรไมตรีนี้ ผมจะไม่ลืมเลือน และจะคงอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ชวน หลีกภัย รับประชาธิปัตย์ อาจได้ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ต่ำตามโพล

• สรุปผลนับคะแนนเลือกตั้ง 2566 เรียลไทม์ ไม่เป็นทางการ ก้าวไกลครอง 151 ที่นั่ง

• ที่มา ส.ว. 250 คน มาจากไหน ทำหน้าที่อะไร มีผลกับการเลือกตั้ง 2566 อย่างไรบ้าง

แต่เมื่อพี่น้องประชาชนในเขต 7 สงขลา ได้ลงมติอย่างเป็นเอกฉันท์ถึง 2 ครั้ง ว่าผมไม่มีความเหมาะสมที่จะเป็นผู้แทนของพี่น้อง กอปรกับ ผมไม่อาจทนเห็น ผู้สนับสนุน และแฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์ ต้องหลั่งน้ำตา และสวมกอดให้กำลังใจในทุกครั้งที่ผมพ่ายแพ้

ผมจึงตัดสินใจ ขอยุติบทบาททางการเมืองในพื้นที่เขต 7 สงขลา เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำงานแทนผม และขอขอบคุณ พี่น้องพ้องเพื่อนทั้งหลาย ที่ปักหลักยืนหยัดต่อสู้เคียงข้างผมตลอดมา

ผมจำเป็นต้องกราบลาเพื่อไปทำหน้าที่อื่นที่เหมาะสม และวันหนึ่งในอนาคตข้างหน้า ผมอาจมีโอกาสกลับมารับใช้พี่น้องประชาชนอีกครั้ง

ขอขอบคุณชาวเขต 7 จว สงขลา จากก้นบึ้งของหัวใจ

ที่มา : Sirichok Sopha

related