svasdssvasds

ด่วน! 8 พรรคร่วม ย้ายที่ประชุม จาก เพื่อไทยมารัฐสภาแทน หวั่นม็อบ

ด่วน! 8 พรรคร่วม ย้ายที่ประชุม จาก เพื่อไทยมารัฐสภาแทน หวั่นม็อบ

ในการประชุม 8 พรรคร่วม กำหนดการ วันที่ 25 ก.ค. 2566 พรรคเพื่อไทยขอเปลี่ยนสถานที่ประชุมมาเป็นที่รัฐสภาแทน ในเวลา 15.00 น. จากเดิมคือที่เพื่อไทย ทั้งนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงกรณีมีกลุ่มผู้ชุมนุมที่ประกาศจะเดินทางมาที่พรรค พท.เพื่อเรียกร้องและแสดงจุดยืนทางการเมือง

นับเป็นความเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่ทุกฝ่ายจับตามองเรื่องการเมือง ในการประชุม 8 พรรคร่วม ประเด็นการจัดตั้งรัฐบาล ,

โดยล่าสุด ในการประชุม วันที่ 25 ก.ค. 2566 พรรคเพื่อไทยขอเปลี่ยนสถานที่ประชุมเป็นที่รัฐสภาแทน ในเวลา 15.00 น. จากเดิมคือที่เพื่อไทย ทั้งนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงกรณีมีกลุ่มผู้ชุมนุมที่ประกาศจะเดินทางมาที่พรรค พท.เพื่อเรียกร้องและแสดงจุดยืนทางการเมือง 
 

 

หลังจากพรรคก้าวไกล (ก.ก.) ได้มอบให้พรรคเพื่อไทย (พท.) เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล พร้อมไปดำเนินการหาเสียง ส.ส.และ ส.ว.เพิ่มเติม 

โดยพรรค เพื่อไทย จะได้นำเสนอคำตอบของพรรคการเมืองที่พรรค พท.ได้หารือร่วมกันไปก่อนหน้านี้ทั้ง 5 พรรค รวมทั้งเสียงสะท้อนของ ส.ว.ว่ามีความเห็นและเงื่อนไขอย่างไรต่อที่ประชุม 8 พรรคร่วม
 

ตามกำหนดเดิม 8 พรรคร่วม นัดประชุมกันที่พรรคเพื่อไทยในเวลา 14.00 น. ล่าสุด พรรคเพื่อไทยขอเปลี่ยนสถานที่ประชุมเป็นที่รัฐสภาแทนในเวลา 15.00 น. เพื่อหลีกเลี่ยงกรณีมีกลุ่มผู้ชุมนุมที่ประกาศจะเดินทางมาที่พรรค พท.เพื่อเรียกร้องและแสดงจุดยืนทางการเมือง
 

related