svasdssvasds

แด๊ดดี้ปุ่น ศิธา ทิวารี ดีใจด้วยนะ เศรษฐาเป็นนายก-เสียใจประชาธิปไตยถอยหลัง

แด๊ดดี้ปุ่น ศิธา ทิวารี ดีใจด้วยนะ เศรษฐาเป็นนายก-เสียใจประชาธิปไตยถอยหลัง

ศิธา ทิวารี ยินดี เศรษฐา ทวีสิน ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย แต่เสียใจประชาธิปไตยของไทยถดถอยที่ต้องยอมสลายขั้ว-เป็นนั่งร้านให้เผด็จการ ขอโทษประชาชน ไม่อาจดึง 312 เสียงขับไล่เผด็จการ ทั้งที่เหลืออีกแค่นิดเดียวแต่ทำไม่สำเร็จ

แด๊ดดี้ปุ่น ศิธา ทิวารี โพสต์ในโซเชียลมีเดีย ส่วนตัว แสดงความ ยินดี ต่อ เศรษฐา ทวีสิน ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย และ ยินดีกับการจัดตั้งรัฐบาลเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล. แต่เสียใจประชาธิปไตยของไทยถดถอย  ที่ต้อง ยอมสลายขั้ว-เป็นนั่งร้านให้เผด็จการ ขอโทษประชาชน ไม่อาจดึง 312 เสียงขับไล่เผด็จการ ทั้งที่เหลืออีกแค่นิดเดียวแต่ทำไม่สำเร็จ 

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม น.ต.ศิธา ทิวารี แกนนำพรรคไทยสร้างไทย โพสต์โซเชียลมีเดีย  “น.ต.ศิธา ทิวารี – Sita Divari” ระบุว่า 1 วาระ : 3 ความรู้สึก โหวตนายกรอบ3

ขอแสดงความยินดีกับคุณเศรษฐา, พรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล ที่ประสบความสำเร็จในวิชาชีพทางการเมืองด้วยการได้อำนาจรัฐไปครอง

อย่างน้อยก็ยังเชื่อมั่นว่า เศรษฐกิจ และการบริหารราชการแผ่นดิน ไม่น่าจะมีอะไรตกต่ำ ย่ำแย่กว่า 9 ปีที่ผ่านมาอีกแล้ว

แด๊ดดี้ปุ่น ศิธา ทิวารี ดีใจด้วยนะ เศรษฐาเป็นนายก แต่เสียใจประชาธิปไตยถอยหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแสดงความเสียใจต่อประชาชนไทยที่รักในประชาธิปไตยและต้องการให้ประชาธิปไตยเดินหน้า

วันนี้ประชาธิปไตยไทยต้องถดถอยย้อนหลังไปไกลจากการเสียมวลชนนับล้านคนที่แบกหามตามพรรคการเมือง ยอมสลายขั้วตัวเอง ไปต่อยอดเป็นนั่งร้านให้เผด็จการ

ขอโทษพี่น้องประชาชน ในฐานะคนทำงานการเมืองที่พยายามจนสุดมือ ทุ่มเททุกอย่างเพื่อจะดึง 312 เสียงที่ประชาชนมอบหมายให้ไปขับไล่เผด็จการ, ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ยืนหยัดอยู่ด้วยกัน สานความฝันของประชาชนให้ได้

แด๊ดดี้ปุ่น ศิธา ทิวารี ดีใจด้วยนะ เศรษฐาเป็นนายก-เสียใจประชาธิปไตยถอยหลัง

มันเหลืออีกแค่นิดเดียวเท่านั้น
แต่เราทำมัน…ไม่สำเร็จ
ต้องขอโทษทุกคน…อีกครั้ง

สำหรับ พรรคไทยสร้างไทย ไม่ได้เป็นพรรคร่วมรัฐบาล ไม่ได้มีส่วนในการหนึ่งในการจัดตั้งรัฐบาลเพื่อไทย ยุคเศรษฐา 1 และต้องไปเป็นฝ่ายค้านร่วมกับ พรรคก้าวไกล พรรคเป็นธรรม 

related