svasdssvasds

คุณยายมารศรี ติดโควิดในวัย 101 ปี อาการอยู่ในภาวะน่าเป็นห่วง

คุณยายมารศรี ติดโควิดในวัย 101 ปี อาการอยู่ในภาวะน่าเป็นห่วง

"คุณยายมารศรี" นักแสดงอาวุโสวัย 101 ปี ติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 10 วัน พบมีโรคแทรกซ้อน อาการอยู่ในภาวะน่าเป็นห่วง ด้านลูกสาวเผยแม่บ่นอยากกลับบ้าน

ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับ "คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา" นักแสดงอาวุโสวัย 101 ปี ที่เข้ารับการรักษาตัวที่รพ.นานกว่า 10 วันแล้ว หลังติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งต่อมาพบว่ามีโรคแทรกซ้อน ทำให้มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด และอยู่ในภาวะที่น่าเป็นห่วง

ในขณะทางด้านลูกสาว "อ้อย จิระวดี" ก็คอยอัปเดตอาการคุณแม่ผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ตลอด โดยอ้อยได้โพสต์รูปของคุณยายมารศรี พร้อมข้อความว่า "วันนี้ไปเยี่ยมแม่ แม่พูดว่าให้แม่กลับไปกับลูกเลยมั้ย แม่อยากกลับบ้าน ลูกสงสารแม่ใจจะขาด หนัก จุก จนพูดไม่ออก ได้แต่สวดมนต์ภาวนา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เมตตาปกปักรักษาให้แม่ของลูกหายไวๆ จะได้กลับมาบ้านเราไวๆ ลูกรักแม่นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ อ้อย ยังโพสต์ภาพตัวเองขณะยกมือไหว้ พร้อมข้อความว่า "ขอบพระคุณทุกกำลังใจ นะคะ ขอให้คุณแม่ได้ออกจากโรงพยาบาลเร็วๆนะคะ" งานนี้แฟนๆที่ทราบข่าว ต่างแห่เข้ามากดไลก์พร้อมคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้คุณยายมารศรีหายป่วยไวๆ และได้กลับบ้านไปหาลูกๆหลานๆ  

สำหรับ คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ปัจจุบันอายุ 101 ปี เกิดวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2463 เป็นนักแสดงหญิงอาวุโสและนักพากย์ภาพยนตร์อาวุโสชาวไทย ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ทั้งงานภาพยนตร์และงานละคร และยังได้รับสมญานามว่าเป็น "ศิลปิน 5 แผ่นดิน" รวมถึงได้รับคัดเลือกให้เป็น "ศิลปินแห่งชาติ" สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี พ.ศ. 2542 อีกด้วย

คุณยายมารศรี ติดโควิดในวัย 101 ปี อาการอยู่ในภาวะน่าเป็นห่วง  คุณยายมารศรี ติดโควิดในวัย 101 ปี อาการอยู่ในภาวะน่าเป็นห่วง

related