svasdssvasds

ศรีริต้า เจนเซ่น โดนชาวเน็ตแซวหนัก หลังสัมภาษณ์อยากให้ลูกติดดินเหมือนแม่

ศรีริต้า เจนเซ่น โดนชาวเน็ตแซวหนัก หลังสัมภาษณ์อยากให้ลูกติดดินเหมือนแม่

ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์ หลังคุณแม่คนสวย "ศรีริต้า เจนเซ่น" สัมภาษณ์แนวทางเลี้ยงดู น้องกวินท์ อยากให้ลูกติดดินเหมือนแม่ ชาวเน็ตแซวย้อนแย้งกับภาพลักษณ์ "ไลฟ์สไตล์ กินหรูอยู่สบาย"

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันสนั่นโลกโซเชียล สำหรับกรณีก่อนหน้านี้ที่ "ศรีริต้า เจนเซ่น" และสามีนักธุรกิจ "กรณ์ ณรงค์เดช" ได้ไปร่วมงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง ก่อนจะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการเลี้ยงดู "น้องกวินท์" ลูกชายสุดที่รัก โดย ศรีริต้า ได้พูดว่า

"ตนเป็นคนกินง่ายอยู่ง่าย เราก็อยากให้กวินท์ติดดินเหมือนแม่นี่แหละ อยากให้กวินท์มีความผจญภัยเหมือนแม่ ให้เขาได้เห็นอะไรหลากหลาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กธรรมดา เลี้ยงเป็นเด็กธรรมดาทุกอย่างที่เห็นเลย อยากให้เขาได้เห็นโลกกว้าง และไม่อยากปิดกั้นอะไรเขาเลย" ขณะด้านสามีได้พูดเสริมว่า "ของเล่นสุดโปรดของน้องกวิณท์ ก็คือกระป๋อง กะละมัง น้องชอบอะไรแบบนี้มาก เล่นทุกวัน"

ศรีริต้า เจนเซ่น โดนชาวเน็ตแซวหนัก หลังสัมภาษณ์อยากให้ลูกติดดินเหมือนแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และหลังจากคำสัมภาษณ์ดังกล่าว ได้เผยแพร่ออกไปนั้น ก็เกิดกระแสทั้งด้านบวกและด้านลบ ชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง ทั้งส่วนที่ชื่นชมในทัศนคติเรื่องการเลี้ยงลูกของนางเอกสาว แต่ก็มีบางส่วนที่คิดต่าง เนื่องจากติดใจกับคำว่า "ติดดิน" ของศรีริต้า เพราะหลายคนมองว่าการใช้ชีวิตของเธอนั้น ดูห่างไกลจากคำว่าติดดินมาก

อาทิเช่นการใส่ของแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า กินอาหารมื้อหรู รวมถึงมีภาพนั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว นอกจากนี้ชาวเน็ตยังมองว่าถ้าเปรียบเป็นดิน ก็คงเป็นดินคนละสูตร ดินคนละเกรดกับคนทั่วไป แต่ถึงอย่างไรชาวเน็ตอีกฝั่งก็คอมเมนต์แย้งว่า ที่ผ่านมาสาวศรีริต้าก็ลงรูปกินอาหารข้างทางอยู่บ่อยครั้ง

คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต ศรีริต้า เจนเซ่น โดนชาวเน็ตแซวหนัก หลังสัมภาษณ์อยากให้ลูกติดดินเหมือนแม่ ศรีริต้า เจนเซ่น โดนชาวเน็ตแซวหนัก หลังสัมภาษณ์อยากให้ลูกติดดินเหมือนแม่ ศรีริต้า เจนเซ่น โดนชาวเน็ตแซวหนัก หลังสัมภาษณ์อยากให้ลูกติดดินเหมือนแม่ ศรีริต้า เจนเซ่น โดนชาวเน็ตแซวหนัก หลังสัมภาษณ์อยากให้ลูกติดดินเหมือนแม่ ศรีริต้า เจนเซ่น โดนชาวเน็ตแซวหนัก หลังสัมภาษณ์อยากให้ลูกติดดินเหมือนแม่

related