svasdssvasds

เบิร์ด เทคนิค เผยสิ่งที่ แตงโม นิดา เคยขอให้ทำ ครั้งยังมีชีวิตอยู่

เบิร์ด เทคนิค เผยสิ่งที่ แตงโม นิดา เคยขอให้ทำ ครั้งยังมีชีวิตอยู่

"เบิร์ด เทคนิค" เปิดใจครั้งแรก เล่าสิ่งที่แฟนสาว "แตงโม นิดา" เคยขอให้ทำ ตอนมีชีวิตอยู่ แต่สุดท้ายก็ไม่มีโอกาสทำให้ พร้อมเผยมีแพลนไปแคสงานภาพยนตร์ "4 kings 2"

แม้นางเอกสาว "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" จะจากโลกใบนี้ กลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้าไปนานเกือบครึ่งปีแล้ว แต่หลายคนก็ยังใจหายกับการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง โดยเฉพาะ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มนอกวงการของแตงโม ซึ่งคบหาดูใจกันมาประมาณ 2 ปี ที่ต่างเศร้าใจและยังมูฟออนไม่ได้ ยังคงคิดถึงแฟนสาวอยู่ตลอด

โดยล่าสุด เบิร์ด เทคนิค ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว  @stonerbkk เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเองและเป็นครั้งแรก โดยหนุ่มเบิร์ด ได้ตั้งหัวข้อไลฟ์ว่า "เหงาๆแบบเทาๆ" และมีแบล็กกราวด์ด้านหลังเป็นภาพวาดรูปแตงโมที่สวยงามมากๆ ซึ่งรอบห้องนั้น ก็เต็มไปด้วยรูปของแตงโมทั่วทุกมุมห้อง 

สำหรับการไลฟ์ในครั้งนี้ ถือเป็นการไลฟ์พูดเปิดใจครั้งแรกของเบิร์ด ซึ่งเขาก็ได้ตอบคำถามแฟนคลับ ด้วยท่าทีสบายๆ ใครถามอะไรมาก็ตอบหมด แต่มีช่วงหนึ่งที่หนุ่มเบิร์ดได้เล่าถึงสิ่งที่ยังไม่มีโอกาส ทำให้แฟนสาวผู้ล่วงลับ ระบุว่า "ตลอดเวลาที่คบกัน แตงโมจะขอมาตลอดว่าโกนหนวดได้ไหม ซึ่งสิ่งนี้เป็นเพียงสิ่งเดียวจริงๆ ที่ทำไม่ได้"

ภาพจาก IG stonerbkk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากนี้ยังมีแฟนคลับเข้าไปถามว่า "ภาพยนตร์ 4Kings ทำไมถึงไม่ไปลองแคส เพราะคาแรคเตอร์ได้มาก" โดยหนุ่มเบิร์ดได้ตอบกลับทันทีว่า "ภาคแรกแตงโมก็คะยั้นคะยอให้ไปแคส แต่ตนก็ไม่ได้ไป ซึ่งครั้งนี้เห็นมีเปิดแคสสำหรับภาค 2 ตนก็เลยจะลองดู"

ภาพจาก IG stonerbkk เบิร์ด เทคนิค เผยสิ่งที่ แตงโม นิดา เคยขอให้ทำ ครั้งยังมีชีวิตอยู่  เบิร์ด เทคนิค เผยสิ่งที่ แตงโม นิดา เคยขอให้ทำ ครั้งยังมีชีวิตอยู่  เบิร์ด เทคนิค เผยสิ่งที่ แตงโม นิดา เคยขอให้ทำ ครั้งยังมีชีวิตอยู่

related