svasdssvasds

เส้นทางชีวิต จองแชยุล นักแสดงซีรีส์ Zombie Detective เสียชีวิตในวัย 26 ปี

เส้นทางชีวิต จองแชยุล นักแสดงซีรีส์ Zombie Detective เสียชีวิตในวัย 26 ปี

เปิดเส้นทางชีวิต "จองแชยุล" (Jung Chae-yul) นักแสดงดาวรุ่งชาวเกาหลี ผู้โด่งดังจากซีรีส์ "Zombie Detective" ก่อนจะมีข่าวเสียชีวิตกะทันหันในวัย 26 ปี

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ สำหรับการจากไปของ "จองแชยุล" (Jung Chae-yul) นางแบบและนักแสดงสาวซีรีส์ดัง "Zombie Detective" ที่ถูกพบเสียชีวิตในบ้านของเธอ เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566 ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนคลับ

ต่อมาทาง "Management S" ต้นสังกัดของ จองแชยุล ได้ออกมายืนยันการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ พร้อมทั้งบอกจะจัดพิธีศพแบบส่วนตัวอย่างเงียบๆ ตามความปรารถนาของครอบครัวที่กำลังโศกเศร้า ก่อนวอนทุกคนหลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข่าวลือ หรือตั้งข้อสงสัยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เส้นทางชีวิต จองแชยุล นักแสดงซีรีส์ Zombie Detective เสียชีวิตในวัย 26 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่ข่าวการเสียชีวิตของ จองแชยุล ได้เผยแพร่ออกไป ทำเอาแฟนๆ ต่างช็อกและใจหายเป็นอย่างมาก เนื่องจากนักแสดงสาว จองแชยุล อยู่ระหว่างถ่ายทำผลงานซีรีส์ใหม่เรื่อง "Wedding Impossible" และเพื่อเป็นการระลึกถึง ทาง "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมเส้นทางชีวิตของ จองแชยุล นักแสดงดาวรุ่งผู้ล่วงลับ ดังนี้

ประวัติ จองแชยุล

  • จองแชยุล หรือ Jung Chae-yul
  • เกิดเมื่อปี 1996
  • ปัจจุบันอายุ 26 ปี 
  • เข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีใต้ จากการเป็นนางแบบ ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง
  • ส่วนผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จัก คือ ซีรีส์เรื่อง Zombie Detective, I Have Not Done My Best Yet และภาพยนตร์เรื่อง Deep 
  • ปัจจุบันเธอกำลังถ่ายทำซีรีส์ออนไลน์เรื่องใหม่ชื่อ Wedding Impossible ก่อนจะมีข่าวจากไป สร้างความสะเทือนใจให้กับทีมงานและนักแสดงคนอื่นเป็นอย่างมาก 

เส้นทางชีวิต จองแชยุล นักแสดงซีรีส์ Zombie Detective เสียชีวิตในวัย 26 ปี เส้นทางชีวิต จองแชยุล นักแสดงซีรีส์ Zombie Detective เสียชีวิตในวัย 26 ปี

related