svasdssvasds

เนย กานต์ธีรา ปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรก แฟนด้อมทำเซอร์ไพรส์ ชูป้ายสุดน่ารัก

เนย กานต์ธีรา ปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรก แฟนด้อมทำเซอร์ไพรส์ ชูป้ายสุดน่ารัก

"เนย กานต์ธีรา" อดีตไอดอล BNK48 จัดงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรก Enchanté NoeyKanteera ปลื้มแฟนด้อมทำเซอร์ไพรส์ ชูป้ายเขียนข้อความน่ารัก "ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเนย Love You More"

อิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้า เมื่อศิลปินสาวสุดฮอต "เนย กานต์ธีรา" อดีตไอดอล BNK48 ได้จัดงานมอบความรักกลับคืนให้ชาวแก๊ง "ทคขน." (ทุกคนของเนย) ในงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรก "Enchanté NoeyKanteera ยินดีที่ได้รู้จักนะ เนยกานต์ธีรา" ในฐานะศิลปินจากค่าย "UNEQ Entertainment" (ยูนีค เอ็นเตอร์เทนเมนท์)

ซึ่งจัดขึ้นตรงกับวันเกิดของ เนย กานต์ธีรา ณ M Theatre (โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์) หากย้อนไปตอนประกาศขายบัตร ต้องบอกเลยว่าบัตร Sold out ไวมาก บัตรหมดเกลี้ยงในไม่กี่ชั่วโมงแรกที่เปิดขาย สร้างความชุ่มชื่นหัวใจให้สาวเนยและทีมงานเป็นอย่างมาก

เนย กานต์ธีรา ปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรก แฟนด้อมทำเซอร์ไพรส์ ชูป้ายสุดน่ารัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับบรรยากาศภายในงานปาร์ตี้วันเกิดที่แสนอบอุ่นกว่า 2 ชั่วโมงนี้ ศิลปินสาว เนย กานต์ธีรา ได้แนะนำให้รู้จักเธอใหม่อีกครั้ง ไม่เพียงแค่ในฐานะของศิลปินสาวมากความสามารถในวัย 26 ปี แต่เธอมาพร้อมกับโชว์แบบเอ็กซ์คลูซีพที่ขนมาเต็มอิ่ม จากการตั้งใจซ้อมมาอย่างเต็มที่

ทั้งร้องเพลงด้วยเสียงหวาน นุ่มนวลอันเป็นเอกลักษณ์ และโชว์ไลน์เต้นที่ดึงดูดทุกคู่สายตา พร้อมกิจกรรมบนเวที พูดคุยสลับกับเล่นเกมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด เติมความสดชื่นให้งานด้วย "ตาหวาน อิสราภา ธวัชภักดี" ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมค่าย และเพื่อนสนิทรับหน้าที่พิธีกรหลักของงาน 

ซึ่งแฟนคลับของทั้งสองสาว มักเรียกเนยและตาหวานว่า "คู่หูมาร์ชเมลโล่" และที่เซอร์ไพร์สสุดๆ คือแขกพิเศษ อดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง "ปัญ ปัญสิกรณ์ ติยะกร", "ไข่มุก วรัทยา ดีสมเลิศ", "โมบาย พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค" ก็มาให้กำลังใจและสร้างสีสันกันอย่างสดชื่น

โดยมี "ก่อน วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ" ศิลปินร่วมค่าย พร้อมด้วย "อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ" CEO ของค่าย UNEQ Entertainment คอยให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดติดขอบเวที ทั้งหมดนี้ยังมาร่วมโชว์แบบจัดเต็มในงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งนี้อีกด้วย

เนย กานต์ธีรา ปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรก แฟนด้อมทำเซอร์ไพรส์ ชูป้ายสุดน่ารัก

ปิดท้ายเซอร์ไพรส์โปรเจกต์จากแฟนคลับที่เตรียมเค้กมามอบให้ และชูป้ายที่เขียนว่า "ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเนย Love You More" เต็มทุกที่นั่ง ทำให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของทุกคนที่รักเนย เป็นปาร์ตี้วันเกิดที่พิเศษและประทับใจจริงๆ

เนย กานต์ธีรา ปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรก แฟนด้อมทำเซอร์ไพรส์ ชูป้ายสุดน่ารัก เนย กานต์ธีรา ปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรก แฟนด้อมทำเซอร์ไพรส์ ชูป้ายสุดน่ารัก เนย กานต์ธีรา ปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรก แฟนด้อมทำเซอร์ไพรส์ ชูป้ายสุดน่ารัก เนย กานต์ธีรา ปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรก แฟนด้อมทำเซอร์ไพรส์ ชูป้ายสุดน่ารัก

related