svasdssvasds

แพทริค INTO1 หล่อเก่งสุดๆ สอบติด 2 มหาวิทยาลัยการแสดงชื่อดังในจีน

แพทริค INTO1 หล่อเก่งสุดๆ สอบติด 2 มหาวิทยาลัยการแสดงชื่อดังในจีน

ปรบมือรัวๆ ให้กับความเก่ง "แพทริค INTO1" ศิลปินจีนสัญชาติไทย หล่อ เก่ง ความสามารถล้น สอบติด 2 มหาวิทยาลัยการแสดงชื่อดังในประเทศจีน สร้างความภาคภูมิใจให้เหล่าเจ้าปลาดาว

ได้รับความรักจาก "เจ้าปลาดาว" (ชื่อแฟนคลับ) อย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อสุดฮอต "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" หรือ "แพทริค INTO1" ที่ไปโกอินเตอร์และโด่งดังสุดๆ ในประเทศจีน เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะร้องเพลง ทำการแสดง หรือเรื่องเรียน แพทริค ก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้ใครเลย

อย่างล่าสุดหนุ่มฮอต "แพทริค INTO1" มีเรื่องมาให้เจ้าปลาดาวร่วมยินดีกันอีกแล้ว เพราะเจ้าตัวได้สอบผ่านเข้าสาขาการแสดง ระดับปริญญาตรีของมหาวิทยาลัยชั้นนำของจีนอย่าง "Central Academy of China" และ "Beijing Film Academy" โดย "Central Academy of China" ซึ่งผ่านด้วยคะแนน 88.33 และมีผลคะแนน HSK ระดับ 5 ด้วย 

แพทริค INTO1 หล่อเก่งสุดๆ สอบติด 2 มหาวิทยาลัยการแสดงชื่อดังในจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับ Central Academy of China และ Beijing Film Academy เป็นมหาวิทยาลัยใหญ่ในประเทศจีน ที่มีชื่อเสียงด้านการแสดง รวมถึงได้รับการยอมรับอย่างมากในประเทศจีนอีกด้วย เรียกว่าหนุ่มน้อย แพทริค หล่อ เก่ง ครบเครื่องเลยทีเดียว มีเรื่องราวน่ายินดีให้แฟนๆ ได้ชื่นใจอยู่ตลอด  

แพทริค INTO1 หล่อเก่งสุดๆ สอบติด 2 มหาวิทยาลัยการแสดงชื่อดังในจีน แพทริค INTO1 หล่อเก่งสุดๆ สอบติด 2 มหาวิทยาลัยการแสดงชื่อดังในจีน

related