svasdssvasds

แพทริค ณัฐวรรธ์ โพสต์ซึ้งถึง INTO1 หลังจบการศึกษา แยกย้ายกันไปเติบโต

แพทริค ณัฐวรรธ์ โพสต์ซึ้งถึง INTO1 หลังจบการศึกษา แยกย้ายกันไปเติบโต

"แพทริค ณัฐวรรธ์" ไอดอลหนุ่มที่โด่งดังในจีน เผยความรู้สึกสุดซึ้ง วงบอยแบนด์ INTO1 ประกาศจบการศึกษา แยกย้ายกันไปเติบโต หลังทำกิจกรรมร่วมกันมาเป็นระยะเวลา 2 ปี

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "INTO1 2023 'GROWN UP' CONCERT IN SHANGHAI" คอนเสิร์ตจบการศึกษาอย่างเป็นทางการของ 11 หนุ่ม INTO1 ประกอบไปด้วย หลิวอวี่, ซานตะ, ริกิมารุ, มิกะ, นาย, หลินโม่, ป๋อหย่วน, จางเจียหยวน, แพทริค, โจวเคออวี่ และ หลิวจาง ซึ่งพวกเขาทำกิจกรรมร่วมกันมาเป็นระยะเวลา 2 ปีแล้ว

โดยคอนเสิร์ต INTO1 2023 'GROWN UP' CONCERT IN SHANGHAI ถือเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายที่สุดแสนประทับใจ มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และหยดน้ำตา ก่อนที่หนุ่มๆ ทั้ง 11 คนจะแยกย้ายกันไปเติบโต ซึ่งวันที่ 24 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา เป็นวันสุดท้ายที่สัญญาของพวกเขาจะสิ้นสุดลง

แพทริค ณัฐวรรธ์ โพสต์ซึ้งถึง INTO1 หลังจบการศึกษา แยกย้ายกันไปเติบโต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มหล่อสัญชาติไทย "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" น้องเล็กของวง INTO1 ก็ได้มีการโพสต์ภาพ พร้อมข้อความอำลาเพื่อนๆ สมาชิกในวง โดยระบุข้อความระบุว่า "thank you for everything INTO1" (ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง  INTO1) พร้อมกับใส่อิโมจิหัวใจสีแดง 

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเหล่า "เจ้าปลาดาว" ที่ได้เห็นถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆ กัน และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หลังจากนี้คือการเริ่มต้นใหม่ในเส้นทางของ "แพทริค" พวกเขาจะรอซัพพอร์ตอย่างเต็มที่ 

related