svasdssvasds

ปอนด์ ณราวิชญ์ ยอมรับผิดสิ่งที่ทำในอดีต ปมโดนขุดบูลลี่เพื่อน-เหยียด LGBTQ+

ปอนด์ ณราวิชญ์ ยอมรับผิดสิ่งที่ทำในอดีต ปมโดนขุดบูลลี่เพื่อน-เหยียด LGBTQ+

จะไม่กระทำแบบนั้นอีก! นักแสดงวัยรุ่น "ปอนด์ ณราวิชญ์" รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำในอดีต พร้อมขอโทษเพื่อนที่เคยพูดจาไม่เหมาะสม หลังโดนขุดเรื่องราวสมัยเรียน เคยบูลลี่เพื่อน เหยียด LGBTQ+

เป็นประเด็นที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อยู่ไม่น้อย กับกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์หนึ่ง โพสต์ข้อความแฉนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "ปอนด์ ณราวิชญ์" อ้างว่าเคยมีพฤติกรรมบูลลี่เพื่อน สมัยเรียนมัธยม รวมถึงเหยียด LGBTQ+ โดยระบุข้อความว่า

"พูดถึงเรื่องดีๆ ไปแล้ว งั้นเรามาพูดถึงเรื่องแย่ๆกัน ทำไมตอนเด็ก(มัธยม) ปอนด์ถึงชอบพูดว่า '-ูเกลียดเกย์' แถมยังล้อเลียนเกย์ว่าตุ๊ดซี่เกย์อีก อันนี้เราอยากให้ปอนด์ออกมารับผิดชอบกับคำพูด การกระทำของตัวเองในวัยเด็กที่มันส่งผลกระทบต่อคนในคอมมู เพราะตอนนี้ปอนด์ก็หากินกับเพศที่ปอนด์เกลียดอะ"

ต่อมามีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง อ้างตัวเป็น 1 ในเหยื่อที่เคยถูกนักแสดงหนุ่มบูลลี่ โดยเขียนข้อความว่า "นี่ไม่ได้เป็นคนเดียวกับแอคทวิตอันนี้นะ แต่เราก็เป็น1ในผู้ถูกกระทำ พอปอนด์รู้ปอนด์ก็เลยโทรมา แบบนี้พอจะเรียกว่าความจริงที่เคยบูลลี่ได้ไหม?" 

ปอนด์ ณราวิชญ์ ยอมรับผิดสิ่งที่ทำในอดีต ปมโดนขุดบูลลี่เพื่อน-เหยียด LGBTQ+  ปอนด์ ณราวิชญ์ ยอมรับผิดสิ่งที่ทำในอดีต ปมโดนขุดบูลลี่เพื่อน-เหยียด LGBTQ+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งภายหลังที่ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในหลายแง่มุม บางส่วนเรียกร้องให้หนุ่มปอนด์ออกมาชี้แจงความจริงในฝั่งของตัวเอง

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "ปอนด์ ณราวิชญ์" ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @ppnaravit เพื่อชี้แจงกรณีดังกล่าว พร้อมขอโทษพฤติกรรมในอดีต โดยบอกว่า

"ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำในอดีต และขอโทษเพื่อนผมและทุกคนด้วยครับ ผมยอมรับว่าผมพูดจาไม่เหมาะสมจริง ไม่ได้คิดถึงผลกระทบใดๆ ที่จะเกิดกับเพื่อน ผมพยายามจะติดต่อเพื่อนเก่าที่ผมคาดว่าจะได้รับผลกระทบ หรือขัดเคืองใจจากเหตุการณ์ดังกล่าว เพื่อขอโทษโดยตรง"

"และผมขออนุญาตออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการอีกทีหนึ่งครับ ผมยังรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ตอนนี้ผมเติบโตขึ้นและผ่านการเรียนรู้มากขึ้น ผมได้เรียนรู้ว่าคำพูดของผม ไม่ว่าในบริบทไหนก็ตามสามารถทำร้ายคนอื่นได้ และผมได้ตระหนักว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นอีก ซึ่งผมจะไม่มีวันแสดงการกระทำที่ไม่เหมาะสมแบบนั้นอีก" 

"ผมไม่สามารถพูดแทนได้ว่าสิ่งที่ผมกระทำลงไป ทำให้คนที่ได้รับผลกระทบ เจ็บปวดมากแค่ไหน แต่ผมอยากจะขอโอกาสให้ผมได้ขอโทษจากใจจริง และขอโอกาสให้ผมได้ปรับปรุงตัวเอง"

"ขอบคุณทุกคนนะครับที่ตักเตือนและชี้แนะ ผิดก็ว่าตามผิด ผู้ที่ทำผิดก็ต้องชดใช้และต้องได้รับผลของการกระทำ ผมยอมรับผิดและพร้อมที่จะขอโทษเพื่อน ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และแฟนคลับทุกคนครับ ขอโทษจากใจจริง" 

ปอนด์ ณราวิชญ์ ยอมรับผิดสิ่งที่ทำในอดีต ปมโดนขุดบูลลี่เพื่อน-เหยียด LGBTQ+  ปอนด์ ณราวิชญ์ ยอมรับผิดสิ่งที่ทำในอดีต ปมโดนขุดบูลลี่เพื่อน-เหยียด LGBTQ+  ปอนด์ ณราวิชญ์ ยอมรับผิดสิ่งที่ทำในอดีต ปมโดนขุดบูลลี่เพื่อน-เหยียด LGBTQ+

related