svasdssvasds

รวมโมเมนต์น่ารัก คิมซอนโฮ เยือนไทยรอบ 3 แฟนคลับชมเป็นผู้ชายสุดอบอุ่น

รวมโมเมนต์น่ารัก คิมซอนโฮ เยือนไทยรอบ 3 แฟนคลับชมเป็นผู้ชายสุดอบอุ่น

เก็บตกความน่ารักหัวหน้าฮง "คิมซอนโฮ" ซุปตาร์ขวัญใจซอนโฮฮาดา เยือนไทยรอบ 3 ในฐานะพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง แฟนคลับสุดประทับใจ ชมเป็นพระเอกเกาหลีที่ใช้คำว่าผู้ชายอบอุ่นได้เปลืองมาก

ได้รับความประทับใจกันถ้วนหน้าเลย สำหรับการมาเยือนเมืองไทยรอบที่ 3 ของพระเอกสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ "คิมซอนโฮ" (KIM SEON HO) หรือที่แฟนๆ เรียกว่า "หัวหน้าฮง" ชายหนุ่มสุดเท่ในซีรีส์โรแมนติกเรื่องดัง "HOMETOWN CHA CHA CHA"

ซึ่งการมาเยือนไทยรอบนี้ ก็พิเศษสุดๆ เพราะหนุ่มคิมซอนโฮ ได้บินลัดฟ้ามาเปิดตัวพรีเซนเตอร์แบรนด์ TEACHA พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO" งานนี้สร้างความประทับใจ ความสุข เต็มอิ่มกับความน่ารักของผู้ชายสุดแสนอบอุ่นอย่าง คิมซอนโฮ กันจุกๆ 2 ชั่วโมงเต็มเลยทีเดียว 

รวมโมเมนต์น่ารัก คิมซอนโฮ เยือนไทยรอบ 3 แฟนคลับชมเป็นผู้ชายสุดอบอุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายในกิจกรรม TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดน่ารักและน่าประทับใจ มีแฟนคลับมาร่วมให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรมจำนวนมาก พร้อมความบันเทิงในกิจกรรมเล่นเกมส์สนุกๆ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนคลับไปเต็มเปี่ยม

นอกจากนี้พระเอกหนุ่ม "คิมซอนโฮ" ยังให้สัมภาษณ์ หยอดหวานถึงแฟนๆ "ซอนโฮฮาดา" (ชื่อแฟนคลับของคิมซอนโฮ) ด้วยว่า

"รู้สึกดีใจมากๆ เมืองไทยเป็นประเทศที่ผมมาบ่อยมาก ก็เลยรู้สึกคุ้นชิน และสบายใจทุกครั้งเวลาผมมา ตอนนี้มาบ่อยแล้ว จนเริ่มรู้จักเส้นทางที่นี่แล้ว รู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้มาเจอทุกคน ในอนาคตหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกบ่อยๆ นะครับ"

และเมื่อถูกบอกว่าทางแบรนด์เลือกคิมซอนโฮ เพราะเขาเป็นผู้ชายอบอุ่น ใส่ใจคนรอบข้าง เจ้าตัวก็ยิ้มรับและตอบว่า "ขอบคุณทางแบรนด์ที่มองว่าผมเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ดูแลคนรอบข้างนะครับ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ผมเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก และได้มีโอกาสได้เจอแฟนๆ ด้วย ในอนาคตผมก็จะตั้งใจทำงานให้ดีครับ"

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผู้โชคดีได้ถ่ายรูปรวมกลุ่มกับ คิมซอนโฮ และรับลายเซ็นบนเวทีอย่างใกล้ชิด เรียกว่าอิ่มอกอิ่มใจหายคิดถึงพระเอกแสนอบอุ่นอุ่น คิมซอนโฮ กันไปเลยทีเดียว 

รวมโมเมนต์น่ารัก คิมซอนโฮ เยือนไทยรอบ 3 แฟนคลับชมเป็นผู้ชายสุดอบอุ่น รวมโมเมนต์น่ารัก คิมซอนโฮ เยือนไทยรอบ 3 แฟนคลับชมเป็นผู้ชายสุดอบอุ่น รวมโมเมนต์น่ารัก คิมซอนโฮ เยือนไทยรอบ 3 แฟนคลับชมเป็นผู้ชายสุดอบอุ่น รวมโมเมนต์น่ารัก คิมซอนโฮ เยือนไทยรอบ 3 แฟนคลับชมเป็นผู้ชายสุดอบอุ่น รวมโมเมนต์น่ารัก คิมซอนโฮ เยือนไทยรอบ 3 แฟนคลับชมเป็นผู้ชายสุดอบอุ่น

related