svasdssvasds

เต้ย จรินทร์พร-อเล็กซ์ เรนเดลล์ มิตรภาพที่สวยงาม พากันจบ ป.โท สิ่งแวดล้อม

เต้ย จรินทร์พร-อเล็กซ์ เรนเดลล์ มิตรภาพที่สวยงาม พากันจบ ป.โท สิ่งแวดล้อม

"เต้ย จรินทร์พร" และ "อเล็กซ์ เรนเดลล์" แม้จะเลิกกัน แต่มิตรภาพยังคงสวยงาม ชวนกันเรียน จนคว้าปริญญาโทแพ็คคู่ สาขาสังคมศาสตร์สิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยมหิดล

เป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้หลายคนชื่นใจ สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาวร่างเล็ก "เต้ย จรินทร์พร" และนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ "อเล็กซ์ เรนเดลล์" ที่แม้จะเลิกรากันมานานหลายปีแล้ว แต่ทั้งสองก็ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ยังช่วยกันทำงาน รวมถึงเรียนต่อด้านสิ่งแวดล้อม

ล่าสุดนางเอกสาว "เต้ย จรินทร์พร" ได้ออกมาแจ้งข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์ภาพคู่ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ขณะกำลังถือใบปริญญาใบที่ 2 พร้อมบอกสำเร็จการศึกษาปริญญาโท สาขาสังคมศาสตร์สิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

เต้ย จรินทร์พร-อเล็กซ์ เรนเดลล์ มิตรภาพที่สวยงาม พากันจบ ป.โท สิ่งแวดล้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"Finally! We are graduated ได้ปริญญาใบที่ 2 (ป.โท) กันทั้งคู่แล้วน้า สาขาสังคมศาสตร์สิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยมหิดล ขอบคุณทุกๆ ท่านที่มีส่วนร่วมกับ THESIS ของเต้ยมากๆ จริงๆนะคะ อาจารย์ทุกท่าน อ.คนางค์ เพื่อนๆ และพี่ๆ ทุกคน ครูกตพี่หญิง พี่ๆ ที่ไปลงพื้นที่ กว่าจะทำ thesis จบมาได้ไม่ได้ง่ายๆ เลยจริงๆ เต้ยทำเรื่องเต่ามะเฟือง ตอนนี้มีเรื่องน่ายินดีมากๆ เกี่ยวกับเต่ามะเฟือง 'ระดับประเทศ' ของเราด้วย เดี๋ยวไว้มาเล่าให้ฟังอีกทีน้า"

ซึ่งใต้โพสต์ของเต้ย ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีจำนวนมาก ทางด้าน "อเล็กซ์ เรนเดลล์" คอมเมนต์ว่า "We did it! In 5 years 5555" ส่วนนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" ก็เข้ามาบอกว่า "congratulations p’toey" ซึ่งสาวเต้ยได้ตอบกลับว่า "นุ้ง ขอบคุณน้า"

ทั้งนี้หากย้อนไปช่วงที่ เต้ย และ อเล็กซ์ คบหาดูใจกันนั้น ทั้งสองมีหัวใจรักสิ่งแวดล้อม จึงช่วยกันทำงานผลักดันเรื่องสิ่งแวดล้อมด้วยกันในนามของ EEC Thailand ก่อนจะตัดสินใจเรียนต่อปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยมหิดล

ซึ่งช่วงที่เรียน ทั้งสองก็มีท้อบ้าง เพราะเป็นสาขาที่ยาก ใช้เวลาในการเรียนนานเกือบ 5 ปี แต่สุดท้ายเต้ยและอเล็กซ์ก็ทำตามความมุ่งมั่น จนคว้าปริญญาโทได้สำเร็จ โดยเต้ยทำวิทยานิพนธ์เรื่องการอนุรักษ์เต่ามะเฟือง ส่วนอเล็กซ์ทำเรื่องเยาวชนกับการปกป้องสัตว์เสี่ยงสูญพันธุ์ 

เต้ย จรินทร์พร-อเล็กซ์ เรนเดลล์ มิตรภาพที่สวยงาม พากันจบ ป.โท สิ่งแวดล้อม  เต้ย จรินทร์พร-อเล็กซ์ เรนเดลล์ มิตรภาพที่สวยงาม พากันจบ ป.โท สิ่งแวดล้อม  เต้ย จรินทร์พร-อเล็กซ์ เรนเดลล์ มิตรภาพที่สวยงาม พากันจบ ป.โท สิ่งแวดล้อม  เต้ย จรินทร์พร-อเล็กซ์ เรนเดลล์ มิตรภาพที่สวยงาม พากันจบ ป.โท สิ่งแวดล้อม

related