svasdssvasds

ทราย เจริญปุระ เผยเหตุผลลดน้ำหนัก หลังโดนดราม่าคลั่งผอม

ทราย เจริญปุระ เผยเหตุผลลดน้ำหนัก หลังโดนดราม่าคลั่งผอม

งงดราม่านี้มาได้ไง! "ทราย เจริญปุระ" เล่าเหตุผลทำไมต้องลดน้ำหนัก หลังรูปร่างผอมเพรียวลงมาก จนคนตามแซะ ตามดราม่าเป็นโรคคลั่งผอมไม่หยุด

หลังจากนักแสดงสาวมากฝีมือ "ทราย เจริญปุระ" ตั้งใจลดน้ำหนักจริงจัง จนมีรูปร่างผอมเพรียว แต่ไม่วายดันมีดราม่าซูบผอมเพราะคลั่งผอม ล่าสุดสาวทรายได้ออกรายการ "คุยแซ่บshow" เพื่อเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแบบละเอียด โดยยืนยันไม่ได้คลั่งผอม แต่ที่ผอมลง เพราะเหตุผลเรื่องสุขภาพ

มีบางชุดที่ทรายใส่แล้ว รู้สึกว่าผอมไปหรือเปล่า?

"หนูอ้วนมานานกว่าผอม หุ่นตอนนี้เท่ากับหุ่นตอนเล่นนางนากเลย"

มีดราม่าคนเข้าใจว่าคลั่งผอมไปแล้ว?

"ไม่คลั่ง ดราม่านี้ค่อนข้าง งง ว่ามันมาได้ยังไงก่อน แต่คนไม่ได้เห็นช่วงที่เราเผชิญ ทำไมเราต้องผอมก่อน คือทรายเคยมีอุบัติเหตุ แล้วทรายผ่าคอใส่นอต 6 ตัว ตอนนั้นรถยางแตก ด้วยแรงกระแทก ทำให้กระดูกต้นคอมันแตกออก แล้วมันจะไปทับเส้นประสาท

หมอเลยบอกว่าต้องผ่า เขาก็ถามเลยมีแพลนจะมีลูกไหม นาทีนั้นคงไม่อยากมีผัว มันไม่พร้อม หมอบอกไม่ได้กังวล คือน้ำหนักโหลดทุกกิโล มันคือการเบิ้ลที่เขาต้องคำนวณว่าคุณจะต้องใส่นอตเท่าไร ทรายบอกไม่มีแผนจะมีครอบครัว มีบุตรอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ขอเอาชีวิตรอดก่อนในนาทีนั้น

หมอบอกโอเคนอตอยู่ที่ 6 ตัวแล้วมันเป็นจุดที่ใส่แล้วใส่เลย เอาออกไม่ได้ ผ่าออกก็เสี่ยง ผ่าเข้าก็เสี่ยง ทีนี้พอถึงช่วงนึงด้วยความที่ป่วยด้วย อายุเยอะด้วย ซึมเศร้า การกิน การดื่ม มันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จาก 50 หน่อยๆ ไปที่ 60 หมอก็แบบบอกว่าต้องระวังนะครับ เพราะว่าผู้หญิงพอถึงจุดนึงมันจะกระดูกเปราะนะ ใครจะปล่อยให้น้ำหนักขึ้นขนาดนั้น ฉันเป็นดารานะ พรึบ 72"

ทราย เจริญปุระ เผยเหตุผลลดน้ำหนัก หลังโดนดราม่าคลั่งผอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

น้ำหนักสูงสุด 72 แล้วมันค่อยลงมายังไง?

"หมอบอกมันไม่ได้แล้วกับอุปกรณ์เสริม แต่ทรายก็ไม่ได้ป่าวประกาศ แล้วมันก็เป็นปีที่โควิด ออกไปไหนไม่ได้ ตอนแรกไม่จริงจัง ทำเหมือนคนทั่วไป คืองดแป้งอะไรแบบนี้ ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร แล้วปีนั้นออกจากบ้านไม่ได้เลย จึงงดดื่ม

พอไม่ดื่ม ก็ไม่อยากกับแกล้ม ไม่นอนดึก น้ำหนักก็ค่อยๆ ลงมา เพราะทรายออกกำลังกายหนักไม่ได้ ระหว่างนั้นทรายก็ทำเหมือนนักแสดงคนอื่นเขาทำ ใส่สปอร์ตบราไปฟิตเนส ถ่ายรูป แล้วคนบอกว่าอ้วนจังเลยนะคะ มันเลยเสียเซลฟ์ เราเลยโอเคจะไม่ลงรูปตอนออกกำลังกายแล้วล่ะ ทรายใช้เวลาประมาณ 3 ปีกว่าจะเท่านี้" 

ทราย เจริญปุระ เผยเหตุผลลดน้ำหนัก หลังโดนดราม่าคลั่งผอม

related