svasdssvasds

ส่องของกิน BLACKPINK หิ้วกลับเกาหลี หลังแสดงคอนเสิร์ตเมืองไทย

ส่องของกิน BLACKPINK หิ้วกลับเกาหลี หลังแสดงคอนเสิร์ตเมืองไทย

ส่องของกินสุด Yummy! เมื่อเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" มาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ไม่พลาดชิมของกิน-ใช้ของไทย โดนใจจนต้องแพ็คใส่กระเป๋า หิ้วกลับไปเกาหลีด้วย

อิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับการกลับมาของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" อย่าง "ลิซ่า", "เจนนี่", "โรเซ่" และ "จีซู" ที่มาจัดคอนเสิร์ตในไทย "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE" เมื่อ 27-28 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งมีแฟนๆ เข้าชมอย่างคับคั่ง

โดยการมาเยือนไทยในครั้งนี้ นอกจากสาวๆ "BLACKPINK" จะได้พบปะแฟนๆ แล้ว พวกเธอยังได้ลิ้มลองอาหารไทย ผลไม้ไทยกันอย่างเอร็ดอร่อย แถมสาวๆ ยังขนของกิน ของใช้จากไทยกลับไปเกาหลีอีกด้วย

เริ่มที่พี่ใหญ่ของวงอย่าง "จีซู BLACKPINK" มาไทยรอบนี้ ดูเหมือนจะติดใจ "ขนมมะเขือเทศ" ยี่ห้อดังในตำนานของไทยเอาซ่ะมากๆ เพราะเธอได้โพสต์ภาพ ขนมมะเขือเทศ ลงในไอจีสตอรี่ แถมยังใส่แคปชั่นกำกับด้วยว่า "อร่อย" เท่านั้นยังไม่พอโลกโซเชียลได้แชร์ภาพผู้จัดการ BLACKPINK ยืนต่อแถวซื้อขนมมะเขือเทศ ยกแพ็คเลยด้วย 

ส่องของกิน BLACKPINK หิ้วกลับเกาหลี หลังแสดงคอนเสิร์ตเมืองไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในส่วนของ "โรเซ่ BLACKPINK" ก็ยังคงหลงรักผลไม้ไทยเป็นอย่างมาก เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ "มะม่วง" ที่มีถ้วยพริกเกลืออยู่ข้างๆ ลงในสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความเป็นภาษาไทยว่า "ฉันรักมะม่วง" เรียกว่ามาไทยกี่รอบๆ ก็ยังคงชอบทานมะม่วง

ขณะทางด้าน "เจนนี่ BLACKPINK" ล่าสุดได้โพสต์ภาพขอบคุณบลิ๊งค์ชาวไทย พร้อมเขียนข้อความภาษาไทยว่า "ฉันรักเธอ" ซึ่งนอกจากจะบอกรักเป็นภาษาไทยแล้ว เจนนี่ยังได้โพสต์ภาพ "ยาดม" ยี่ห้อดังของไทย และภาพขนมขบเคี้ยวชื่อดังเวอร์ชั่น BLACKPINK ลงในอินสตาแกรมอีกด้วย ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดบอกเตรียมขาดตลาดได้เลย

ส่วนไอดอลสาวชาวไทย "ลิซ่า BLACKPINK" ก็มีภาพไปทานอาหารไทยให้แฟนๆ ได้เห็น นอกจากนี้ ลิซ่า ยังได้เล่าความประทับใจของเหล่าไอดอลเกาหลี ที่มีต่อประเทศไทย คือความสุขกับอาหารไทยว่า

"เวลามาไทยเขาจะตื่นเต้น เขาจะคิดก่อนเลยว่ามาเมืองไทยรอบนี้เขาจะกินอะไรดี ข้าวเหนียวมะม่วงดีไหม หรือจะกินผัดไทดีไหม หรือจะกินส้มตำดีไหม คือเขาจะตื่นเต้น แล้วหนูรู้สึกว่าทุกครั้งที่เขามาเขามีความทรงจำดีๆ เป็นเพราะบลิ๊งค์ไทยจริงๆ"

ส่องของกิน BLACKPINK หิ้วกลับเกาหลี หลังแสดงคอนเสิร์ตเมืองไทย   ส่องของกิน BLACKPINK หิ้วกลับเกาหลี หลังแสดงคอนเสิร์ตเมืองไทย   ส่องของกิน BLACKPINK หิ้วกลับเกาหลี หลังแสดงคอนเสิร์ตเมืองไทย   ส่องของกิน BLACKPINK หิ้วกลับเกาหลี หลังแสดงคอนเสิร์ตเมืองไทย   ส่องของกิน BLACKPINK หิ้วกลับเกาหลี หลังแสดงคอนเสิร์ตเมืองไทย

related