svasdssvasds

ปอร์เช่-ไทแทน แชะภาพคู่ ลิซ่า BLACKPINK ตอกย้ำมิตรภาพดีๆ ทำคนอิจฉาทั่วโลก

ปอร์เช่-ไทแทน แชะภาพคู่ ลิซ่า BLACKPINK ตอกย้ำมิตรภาพดีๆ ทำคนอิจฉาทั่วโลก

"ปอร์เช่-ไทแทน" สร้างเสียงกรี๊ดสะเทือนไอจี ด้วยภาพคู่ไอดอลสาวระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" งานนี้ทำเอาแฟนๆ แซวโมเมนต์น่ารัก แต่ทำคนอิจฉาไปทั่วโลก

ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์และบรรดาคนบันเทิงออกอาการกรี๊ดกร๊าดกันหนักมาก เมื่อศิลปินหนุ่ม "ปอร์เช่ ศิวกร" หรือ "ปอร์เช่ TRINITY" ได้โพสต์ภาพใกล้ชิดกับศิลปินสาวระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ขณะไปชมคอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE" ในวันที่ 27-28 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา

ขณะทางด้านศิลปินเดี่ยวสุดฮอต "ไทแทน" หรือ "ไทแทน ทีปประสาน" ก็ไม่น้อยหน้า ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรม "ลิซ่า" และ "ปอร์เช่" หลังคอนเสิร์ต พร้อมกับแนบภาพในอดีตที่พวกเขา 3 คนเคยร่วมเฟรมด้วยกัน พร้อมใส่ข้อความภาษาอังกฤษว่า "Reunited" (แปลว่า รวมตัวกันอีกครั้ง) 

ภาพจาก IG porsche.sivk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  

​​​​​​​ภายหลังที่สองหนุ่ม ปอร์เช่-ไทแทน ได้โพสต์ภาพคู่ ลิซ่า BLACKPINK ออกไปได้ไม่นาน ก็มียอดไลก์และยอดคอมเมนต์ถล่มทลาย โดยเฉพาะคอมเมนต์กรี๊ดกร๊าดและอิจฉากันยกใหญ่ บางคนบอกอยากสิงร่างสองหนุ่มกันเลยทีเดียว

ขณะที่คนบันเทิงก็เข้ามาคอมเมนต์อิจฉาสองหนุ่มด้วยเช่นกัน อาทิเช่น "ธามไท แพลงศิลป์" : "เกินไป", "เดียร์น่า ฟลีโป" : "ไวมาก", "นิกกี้ ณฉัตร" : "อยากเจอบ้าง" นอกจากนี้ยังมีดาราอีกมากมายที่เข้าไปคอมเมนต์ส่งหัวใจให้

สำหรับมิตรภาพของ ลิซ่า, ปอร์เช่ และ ไทแทน นั้น พวกเขารู้จักกันมานาน ตั้งแต่อายุยังน้อย มีมิตรภาพที่ดีต่อกัน เห็นได้จากที่ผ่านมาลิซ่าและปอร์เช่ มักมีภาพร่วมเฟรมด้วยกันบ่อยๆ ขณะด้าน ไทแทน นั้น ก่อนหน้านี้ ลิซ่า และ มินนี่ (G)I-DLE ก็เพิ่งส่ง Coffee Truck ไปให้ถึงกองถ่ายเกาหลี เพื่อเป็นกำลังใจให้น้องชาย เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารัก ทำเอาแฟนคลับชื่นใจไปตามๆ กัน 

ภาพจาก IG tytan.t ภาพจาก IG tytan.t ภาพจาก IG porsche.sivk

related