svasdssvasds

โบว์ เบญจวรรณ เผยปมจบรัก 10 ปี ก็อต จิรายุ พยายามเข้าใจ แม้ไม่รู้สาเหตุเลิก

โบว์ เบญจวรรณ เผยปมจบรัก 10 ปี ก็อต จิรายุ พยายามเข้าใจ แม้ไม่รู้สาเหตุเลิก

"โบว์ เบญจวรรณ" เปิดใจจบรัก 10 ปี "ก็อต จิรายุ" บอกพยายามจัดการความรู้สึก แม้ทุกวันนี้จะยังไม่เข้าใจเหตุผลที่เขาเปลี่ยนไป 100% ยอมรับมีหลายเรื่องที่อยากเคลียร์

จากกระแสข่าวเลิกราช็อกวงการบันเทิง เมื่อจู่ๆ คู่รักสุดหวาน "ก๊อต จิรายุ" และ "โบว์ เบญจวรรณ" ได้ตัดสินใจเลิกรา จบสัมพันธ์รัก 10 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ เพราะที่ผ่านมาทั้งสองเป็นคู่ที่น่ารัก มักมีโมเมนต์สวีทหวานลงโซเชียลอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดวันนี้(29 พ.ค. 66) ดาราสาว "โบว์ เบญจวรรณ" ได้ออกมาเปิดใจกับกองทัพสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ถึงการเลิกรากับพระเอกหนุ่ม "ก๊อต จิรายุ" พร้อมบอกตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น แต่ยังมีร้องไห้บ้าง โดยสาวโบว์เผยว่า

"ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นค่ะ อาจเพราะได้ออกมาข้างนอกด้วย ถ้าวันไหนเรานอยด์ ก็จะพยายามหากิจกรรมทำ โทรหาเพื่อน เราต้องจัดการกับมันให้ได้ ช่วงนี้ค่อนข้างชอบอยู่บ้านค่ะ และใช้ธรรมะเวลาที่เราดิ่งมาก"

"ตั้งแต่โบว์ออกรายการ แฉ ก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะหลังจากนั้น เราก็ไม่อยากทำให้ใครอึดอัด เวลานี้เราแค่ยอมรับความจริง ยอมรับวันนี้ไม่เข้าใจเหตุผลที่เขาเปลี่ยนไป 100% แต่พยายามเข้าใจ ปัญหาสะสมไหม ขอไม่พูดแล้วกัน"

โบว์ เบญจวรรณ เผยปมจบรัก 10 ปี ก็อต จิรายุ พยายามเข้าใจ แม้ไม่รู้สาเหตุเลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"มีหลายอย่างที่อยากพูดกับเขา แต่โบว์เคารพในการตัดสินใจเขา รู้สึกว่าถ้าใครอยู่กับเราแล้วไม่แฮปปี้ หรือเขาอยู่ในจุดที่แฮปปี้กว่า เราก็ไม่อยากรั้งไว้ เราต้องมาจัดการตัวเอง พยายามเดินหน้าต่อไป แต่มันต้องใช้เวลาค่ะ"

"ครั้งนี้ไม่ได้ทะเลาะกัน คือที่ผ่านมาอาจงองแง ไม่คุย 2-3 วันเหมือนคู่ปกติ ตอนนี้เราก็ต้องปล่อย ในเมื่อมันเป็นไปแล้ว ถามว่าจะมีหวังไหม โบว์ไม่รู้เลย เพราะไม่คาดหวังอะไร เชื่อสักวันคงกลับมาเป็นเพื่อนกัน เพราะเขาเป็นคนดีมาก เราไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรเขาเลย มีแต่ความหวังดีให้เขา เราอยากเห็นเขามีความสุข"

โบว์ เบญจวรรณ เผยปมจบรัก 10 ปี ก็อต จิรายุ พยายามเข้าใจ แม้ไม่รู้สาเหตุเลิก โบว์ เบญจวรรณ เผยปมจบรัก 10 ปี ก็อต จิรายุ พยายามเข้าใจ แม้ไม่รู้สาเหตุเลิก

related