svasdssvasds

ชาอึนอู รำลึกถึง มุนบิน เพื่อนรักตลอดไป หลังอีกฝ่ายจากไปร่วมเดือนกว่า

ชาอึนอู รำลึกถึง มุนบิน เพื่อนรักตลอดไป หลังอีกฝ่ายจากไปร่วมเดือนกว่า

คิดถึงเพื่อนรักเสมอ! "ชาอึนอู" ร่วมรำลึก 1 เดือนกว่าที่ "มุนบิน" เพื่อนผู้ล่วงลับ จากลาอย่างไม่มีวันหวนกลับ ผ่านเสียงเพลงและรูปโพลารอยด์ที่เคยถ่ายด้วยกัน

หากย้อนไปช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา วงการบันเทิงเกาหลีใต้สูญเสียศิลปินคุณภาพไปอีกราย นั่นคือไอดอลหนุ่ม "มุนบิน" (Moonbin) สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง "ASTRO" ที่เสียชีวิตอย่างสงบภายในบ้านพักย่านกังนัม กรุงโซล สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวและแฟนคลับทั่วโลก

แม้ตอนนี้ "มุนบิน ASTRO" จะจากโลกใบนี้ไปเดือนกว่าแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังคงใจหายและคิดถึงมุมบินสุดหัวใจ เช่นเดียวกับศิลปินหนุ่ม "ชาอึนอู" (CHA EUNWOO) ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกวงASTRO และเป็นเพื่อนรักของมุนบิน ก็ได้ออกมารำลึกถึงเพื่อนซี้ผู้ล่วงลับ ผ่านรูปภาพและเสียงเพลง 

ชาอึนอู รำลึกถึง มุนบิน เพื่อนรักตลอดไป หลังอีกฝ่ายจากไปร่วมเดือนกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ลงคลิปวิดีโอขณะมุนบินกำลังร้องเพลง รวมถึงโพสต์รูปโพลาลอยด์ที่ถ่ายคู่กันด้วย นอกจากนี้ยังอัพคลิปคัฟเวอร์เพลง "Stalker" ของศิลปิน "10cm" ลงในช่องยูทูป @offclCHAEUNWOO ซึ่งเพลงดังกล่าว แฟนๆ ASTRO ทราบกันดีว่าเป็นเพลงที่มุนบินชื่นชอบและเคยร้องเพลงนี้ในทีวีด้วย    

สำหรับมิตรภาพของ ชาอึนอู และ มุนบิน นั้น พวกเขาเป็นเพื่อนกันมายาวนาน ตั้งแต่สมัยเรียน ซึ่งหากย้อนไปตอนที่ ชาอึนอู ทราบข่าวเศร้าเพื่อนรักเสียชีวิต เจ้าตัวก็รีบกลับจากอเมริกา มาเกาหลีใต้ทันที เพื่อเข้าร่วมพิธีศพและส่งเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย 

ชาอึนอู รำลึกถึง มุนบิน เพื่อนรักตลอดไป หลังอีกฝ่ายจากไปร่วมเดือนกว่า ชาอึนอู รำลึกถึง มุนบิน เพื่อนรักตลอดไป หลังอีกฝ่ายจากไปร่วมเดือนกว่า

related