svasdssvasds

ตั๊ก ศิริพร เผยเหตุผล ทำไมได้เข้าไปร้องเพลงในวัด หลังโดนโซเชียลลาวไม่พอใจ

ตั๊ก ศิริพร เผยเหตุผล ทำไมได้เข้าไปร้องเพลงในวัด หลังโดนโซเชียลลาวไม่พอใจ

"ตั๊ก ศิริพร" เผยเหตุผลละเอียดยิบ กรณียืนถือไมค์ร้องเพลงในวัดที่เวียงจันทน์ หลังมีข่าวโซเชียลลาวไม่พอใจ ถามหาความเหมาะสม ยืนยันทำทุกอย่างถูกต้อง

อยู่ๆ ก็เป็นประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์ สำหรับกรณีก่อนหน้านี้ที่นักร้องอารมณ์ดี "ตั๊ก ศิริพร" ได้ไปเที่ยวเวียงจันทน์ ประเทศลาว และได้โพสต์คลิปขณะตัวเองกำลังยืนร้องเพลงในวัดแห่งหนึ่ง ต่อมามีข่าวชาวสปป.ลาวบางส่วนรู้สึกไม่พอใจ คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องความไม่เหมาะสม จนกลายเป็นดราม่า 

ล่าสุด ตั๊ก ศิริพร ได้ออกมาเผยความจริงในมุมตัวเอง ก่อนจะเกิดความเข้าใจผิดไปกันใหญ่ พร้อมยืนยันชัดเจนว่า การเข้าไปร้องเพลงในวัดนั้น มีการขออนุญาตเรียบร้อยแล้ว รวมถึงขออนุญาตครบทุกขั้นตอนด้วย

ตั๊ก ศิริพร เผยเหตุผล ทำไมได้เข้าไปร้องเพลงในวัด หลังโดนโซเชียลลาวไม่พอใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยสาวตั๊กบอกว่า

"ข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงนะคะ เพราะพี่ตั๊กทำถูกทุกขั้นตอน ไม่มีการข้ามหน้าข้ามตาเด็ดขาด ขออนุญาตท่านเจ้าอาวาสเรียบร้อย ขออนุญาตตำรวจที่ไปดูแลประจำที่วัดเรียบร้อย ขออนุญาตญาติโยมที่มาทำบุญที่วัดเรียบร้อย ขออนุญาตหมดทุกขั้นตอนค่ะ"

"และวันนั้นโชคดีที่คนไม่เยอะด้วยค่ะ ผู้คนที่มาก็มาขอถ่ายรูปกับพี่ตั๊กปกติเลยค่ะ น่ารักมากๆๆๆ น่ารักทุกคนเลยด้วยค่ะ พี่ได้ข่าวว่าข่าวนี้กุขึ้นมา แค่คนบางกลุ่มต้องการให้เป็นดราม่าแค่นั้นเองค่ะ พี่บอกเลยนะคะ คนสปป.ลาวน่ารักกับพี่มากๆๆๆ ไปครั้งนี้ไม่มีปัญหาใดๆ เลยค่ะ ราบรื่นมากๆ ค่ะ" 

ตั๊ก ศิริพร เผยเหตุผล ทำไมได้เข้าไปร้องเพลงในวัด หลังโดนโซเชียลลาวไม่พอใจ ตั๊ก ศิริพร เผยเหตุผล ทำไมได้เข้าไปร้องเพลงในวัด หลังโดนโซเชียลลาวไม่พอใจ ภาพจาก IG tucknuipooh

related