svasdssvasds

อาร์ต พศุตม์ ขายหมูกรอบยอดสุดปัง 7 หลักภายใน 1 เดือน ลบคำดูถูกตกงาน

อาร์ต พศุตม์ ขายหมูกรอบยอดสุดปัง 7 หลักภายใน 1 เดือน ลบคำดูถูกตกงาน

ขอบคุณทุกคำแช่ง! "อาร์ต พศุตม์" เผยความสำเร็จ ผันตัวไปขายหมูกรอบ จนมียอดเข้ากระเป๋า 7 หลักภายใน 1 เดือน หลังโดนคนครหา ดูถูกเป็นดาราตกงาน

อีกหนึ่งนักแสดงที่หันไปทำธุรกิจส่วนตัว สำหรับหนุ่มหล่อ "อาร์ต พศุตม์" ที่ตอนนี้นอกจากจะทำงานในวงการแล้ว ยังเปิดร้าน "คุณชายหมูกรอบ" ด้วย และดูเหมือนว่าจะขายดีมากๆ เพราะมีลูกค้าต่อคิวซื้อตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด หรือบางคนพรีออเดอร์ข้ามวันข้ามคืน ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ได้ออกมาอัปเดตธุรกิจผ่านทางรายการ "แฉ" เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 66 พร้อมบอกขอบคุณทุกคำแช่ง ทุกคำแซะตกอับ จนทำให้ตอนนี้มีเงินเข้าถึง 7 หลักในเดือนล่าสุด แถมยังเล่าผลบุญ จากการเป็นจิตอาสาล้างป่าช้า ทำให้ได้โชคถูกลอตเตอรี่ 3 งวดติด

อาร์ต พศุตม์ ขายหมูกรอบยอดสุดปัง 7 หลักภายใน 1 เดือน ลบคำดูถูกตกงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

​​​​​​​โดยหนุ่มอาร์ตเล่าว่า

"ส่วนตัวคิดว่าการทำบุญโลงศพว่ากุศลแรงแล้ว แต่การล้างป่าช้า บุญสูงเกือบสุดของการช่วยคนตาย นั่นคือบุญกุศลที่ใหญ่มาก พอไปล้างป่าช้า ถูกหวย 3 งวดติด  มีโชคลาภเยอะ"

"อย่างที่ผมมาขายหมูกรอบ มีคนครหาว่าผมตกงาน ผมก็ขอบคุณที่แช่งผมแบบนี้ เดือนนี้ผมมีรายได้เข้า 7 หลักกว่าแค่เดือนเดียว เพราะมีเวลาว่างด้วย ผมทำรถมือสอง ขายทะเบียน ขายหมูกรอบ และทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องราง ถูกกฎหมายตรวจสอบได้ ขอบคุณที่แช่งให้ตกงาน ขอตกงานแบบนี้ทุกๆ เดือน"  

อาร์ต พศุตม์ ขายหมูกรอบยอดสุดปัง 7 หลักภายใน 1 เดือน ลบคำดูถูกตกงาน อาร์ต พศุตม์ ขายหมูกรอบยอดสุดปัง 7 หลักภายใน 1 เดือน ลบคำดูถูกตกงาน

related