svasdssvasds

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เจอดราม่าก๊อปทำนองของ blackbear ท้อจนอยากเลิกทำเพลง

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เจอดราม่าก๊อปทำนองของ blackbear ท้อจนอยากเลิกทำเพลง

อยากหายไปไกลๆ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ปล่อยเพลงใหม่ไม่นาน เจอดราม่าก๊อปทำนองเพลงดังของ "blackbear" ทำเจ้าตัวท้อทำอะไรก็ผิด จนอยากเลิกทำเพลง ก่อนถาม "ผมเป็นคนที่แย่ขนาดนั้นเลยเหรอ"

จู่ๆ ก็โดนดราม่าพุ่งเข้าใส่ สำหรับแร็ปเปอร์ลูกแฝด "ป๊อก ภัสสรกรณ์" หรือ "Pok Mindset" ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "F*cking Like You" feat.MAIYARAP ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง แต่ทว่าดันเกิดดราม่าโดนตั้งคำถามว่าเพลงดังกล่าว ทำไมมีทำนองคล้ายเพลง "Hot Girl Bummer" ของ "blackbear" ศิลปินหนุ่มชาวอเมริกัน

จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ กระทั่งล่าสุดหนุ่มป๊อกได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ ด้วยการแคปคอมเมนต์และเขียนข้อความตัดพ้อรัวๆ ถึงขั้นบอกอยากเลิกทำเพลงเลยทีเดียว 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เจอดราม่าก๊อปทำนองของ blackbear ท้อจนอยากเลิกทำเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยหนุ่มป๊อกบอกว่า

"บางทีก็อยากจะเลิกทำเพลงนะครับ พูดจริงๆ ผมทำอะไรผิด เอาจริงๆ ผมมันเป็นคนที่แย่ขนาดนั้นเลยเหรอครับ??? เอาจริงนะ มาเจอแบบนี้อยากจะหายไปเลย พวกคุณคงมีความสุขกันมากกว่า"

"ผมทำเพลงมาตั้งแต่อายุ 16 ทำเพลงบนดินมาก็ประมาณ 10 ปี ผมทำตามความฝันและความชอบของตัวเองล้วนๆ ค่ายก็ไม่มี ทางบ้านก็ไม่ได้สนับสนุน ทำเพราะความสุขจริงๆ ทำเพลงมาก็เยอะมาก ดังบ้าง ไม่ดังบ้าง จนวันนี้มันกลายเป็นอาชีพที่เลี้ยงดูผม ครอบครัวผม และทีมงานของผม"

"แต่พอมาเจอคอมเมนต์แต่ละอย่างแบบนี้ ผมบอกเลยว่าผมท้อ จนอยากจะหายไปไกลๆ สิ่งที่ผมทำหรือสิ่งที่ผมเป็น มันคงแย่มากสำหรับชีวิตพวกคุณ ตัวผมมันคงแย่มากสำหรับพวกคุณ" 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เจอดราม่าก๊อปทำนองของ blackbear ท้อจนอยากเลิกทำเพลง ป๊อก ภัสสรกรณ์ เจอดราม่าก๊อปทำนองของ blackbear ท้อจนอยากเลิกทำเพลง ป๊อก ภัสสรกรณ์ เจอดราม่าก๊อปทำนองของ blackbear ท้อจนอยากเลิกทำเพลง ป๊อก ภัสสรกรณ์ เจอดราม่าก๊อปทำนองของ blackbear ท้อจนอยากเลิกทำเพลง ป๊อก ภัสสรกรณ์ เจอดราม่าก๊อปทำนองของ blackbear ท้อจนอยากเลิกทำเพลง

related