svasdssvasds

จีซู BLACKPINK พักงาน หลังติดโควิด-19 คอนเสิร์ตโอซาก้า ขึ้นโชว์แค่ 3 คน

จีซู BLACKPINK พักงาน หลังติดโควิด-19 คอนเสิร์ตโอซาก้า ขึ้นโชว์แค่ 3 คน

ค่ายต้นสังกัด "YG Entertainment" แจ้งข่าว "จีซู BLACKPINK" พักงานรักษาตัว หลังติดโควิด-19 ทัวร์คอนเสิร์ตที่โอซาก้า มีเพียง "เจนนี่-ลิซ่า-โรเซ่" ขึ้นโชว์

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงอยู่ไม่น้อย เมื่อ "YG Entertainment" ค่ายต้นสังกัดของ "BLACKPINK" ได้โพสต์ประกาศแจ้งข่าวว่า "จีซู BLACKPINK" ติดเชื้อ "โควิด-19" หลังจากมีอาการคล้ายไข้หวัดเล็กน้อยในวันที่ 30 พ.ค.66 แต่ผลยังเป็นลบ จนกระทั่งกลับมาตรวจอีกครั้ง พบว่าเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 1 มิ.ย.66

นอกจากนี้ทาง YG ยังเผยอีกว่า "จีซู" มีความมุ่งมั่นและอยากไปแสดงคอนเสิร์ตตามที่สัญญากับแฟนๆ ไว้ หลังจากรอคอยกันมานานมากๆ แต่สุดท้ายเธอก็จำเป็นที่จะต้องยกเลิกการเข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตที่โอซาก้า เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของคนรอบข้างด้วย 

จีซู BLACKPINK พักงาน หลังติดโควิด-19 คอนเสิร์ตโอซาก้า ขึ้นโชว์แค่ 3 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยคอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] in Osaka" ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 3-4 มิ.ย. 66 ณ เคียวเซร่าโดม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น จะมีสมาชิกขึ้นโชว์แค่ 3 คน คือ "เจนนี่" (Jennie), "ลิซ่า" (Lisa) และ "โรเซ่" (Rose) เท่านั้น

ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อวันที่ 27-28 มิ.ย. 66 สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" เพิ่งมาแสดงคอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ซึ่งการกลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยรอบสองนั้น สาวๆ BLACKPINK ก็ได้รับความอบอุ่นเช่นเดิมและประทับใจกันสุดๆ 

จีซู BLACKPINK พักงาน หลังติดโควิด-19 คอนเสิร์ตโอซาก้า ขึ้นโชว์แค่ 3 คน จีซู BLACKPINK พักงาน หลังติดโควิด-19 คอนเสิร์ตโอซาก้า ขึ้นโชว์แค่ 3 คน

related