svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อหมดใจ ทำโซเชียลจับตารัก 6 ปี เต๋อ ฉันทวิชช์

ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อหมดใจ ทำโซเชียลจับตารัก 6 ปี เต๋อ ฉันทวิชช์

"ใหม่ ดาวิกา" โพสต์แคปชั่นชวนคิด "ถ้ามันหมดใจแล้ว มันหมดจริงๆ นะ" ทำเอาโซเชียลสะดุด แห่จับตาความสัมพันธ์กับ "เต๋อ ฉันทวิชช์" รัก 6 ปีมีปัญหาหรือเปล่า

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟนๆ รอลุ้นข่าวดีในเร็ววัน สำหรับคู่ลุงกับลิง "เต๋อ ฉันทวิชช์" และ "ใหม่ ดาวิกา" ที่คบหาดูใจเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสองก็มักมีโมเมนต์สวีทหวาน ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ตลอด แต่ละช็อตก็หวานจนน้ำตาลขึ้นเลยทีเดียว

แต่ทว่าล่าสุดดูเหมือนความสัมพันธ์ของ เต๋อ-ใหม่ จะถูกจับตามองอยู่ไม่น้อย เนื่องจากนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว เป็นข้อความแปลกๆ คล้ายตัดพ้อชีวิต โดยระบุข้อความว่า

"ถ้ามันหมดใจแล้วอะ มันหมดจริงๆ นะ"

ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อหมดใจ ทำโซเชียลจับตารัก 6 ปี เต๋อ ฉันทวิชช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปกดไลก์ ส่งหัวใจ รวมถึงคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวใหม่กันจำนวนมาก อาทิ "อยู่ตรงนี้เสมอนะ, อยู่เคียงข้างคุณเสมอนะ, หมดแล้วเดี๋ยวทานตะวันจะเติมให้เต็มเองงับ, ใครหมด​ มีแต่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน​ มาช้าแต่มานะ, หมดแล้วเดี๋ยวทานตะวันจะเติมให้เต็มเอง" เป็นต้น

ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ตั้งคำถามว่าการทวีตข้อความตัดพ้อของสาวใหม่นั้น จะเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์กับหวานใจ เต๋อ ฉันทวิชช์ หรือไม่ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา เอาเป็นว่าเรื่องราวดังกล่าว จะมีข้อเท็จจริงอย่างไร คงต้องรอสาวใหม่ออกมาชี้แจงอีกครั้ง

ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อหมดใจ ทำโซเชียลจับตารัก 6 ปี เต๋อ ฉันทวิชช์  ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อหมดใจ ทำโซเชียลจับตารัก 6 ปี เต๋อ ฉันทวิชช์  ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อหมดใจ ทำโซเชียลจับตารัก 6 ปี เต๋อ ฉันทวิชช์

related