svasdssvasds

พาร์คซูรยอน Park Soo Ryun นักแสดงซีรีส์ Snowdrop เสียชีวิตในวัย 29 ปี

พาร์คซูรยอน Park Soo Ryun นักแสดงซีรีส์ Snowdrop เสียชีวิตในวัย 29 ปี

วงการบันเทิงเกาหลีเศร้า! "พาร์คซูรยอน" (Park Soo Ryun) นักแสดงซีรีส์ "Snowdrop" เสียชีวิตกะทันหันในวัย 29 ปี จากอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ตกบันไดขณะกลับบ้าน

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อล่าสุดวันนี้(12 มิ.ย.66) สื่อได้รายงานข่าวการเสียชีวิตของ "พาร์คซูรยอน" (Park Soo Ryun) นักแสดงชาวเกาหลีที่จากไปด้วยวัย 29 ปี หลังจากตกบันไดขณะกลับบ้าน ซึ่งเหตุเกิดวันที่ 11 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวและแฟนๆ

โดยมีรายงานว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิต ตัดสินใจบริจาคอวัยวะของ พาร์คซูรยอน เพื่อระลึกถึงผู้เสียชีวิต ซึ่งแม่ของเธอระบุว่า

"มีเพียงสมองของเธอเท่านั้นที่ไม่ตอบสนอง แต่หัวใจของเธอยังเต้นอยู่ คงมีใครสักคนที่ต้องการอวัยวะอย่างไร้ความหวัง ในฐานะพ่อและแม่ เราสามารถอยู่ได้อย่างสบายใจ เมื่อรู้ว่าหัวใจของลูกสาว กำลังเต้นอยู่ในร่างกายของใครสักคน"

พาร์คซูรยอน Park Soo Ryun นักแสดงซีรีส์ Snowdrop เสียชีวิตในวัย 29 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่วนพิธีศพของ พาร์คซูรยอน ตั้งอยู่ที่ Suwon Hospital of Gyeonggi Provincial Medical Center โดยจะมีขบวนแห่ศพในวันที่ 13 มิ.ย.66 นี้

สำหรับประวัติ "พาร์ค ซูรยอน" (Park Soo Ryun) เธอเดบิวต์ในปี 2018 จากการแสดงซีรีส์ il tenore จากนั้นเธอก็ปรากฏตัวในละครเพลงชื่อดังมากมาย อาทิเช่น "Finding Kim Jong Wook, Passing Through Love, Siddhartha, The Day We Loved" รวมถึงเป็นหนึ่งในนักแสดงซีรีส์เรื่อง Snowdrop 

ที่มา : soompi

พาร์คซูรยอน Park Soo Ryun นักแสดงซีรีส์ Snowdrop เสียชีวิตในวัย 29 ปี พาร์คซูรยอน Park Soo Ryun นักแสดงซีรีส์ Snowdrop เสียชีวิตในวัย 29 ปี

related