svasdssvasds

เมย์ พิชญ์นาฏ ไฮโซบิ๊ก เส้นทางรัก 7 ปีสุดหวาน เริ่มจากเพื่อน สู่สถานะคู่ชีวิต

เมย์ พิชญ์นาฏ ไฮโซบิ๊ก เส้นทางรัก 7 ปีสุดหวาน เริ่มจากเพื่อน สู่สถานะคู่ชีวิต

ส่องเส้นทางรัก "เมย์ พิชญ์นาฏ-ไฮโซบิ๊ก" หลังคบหาดูใจนาน 7 ปี เริ่มต้นสัมพันธ์จากเพื่อน สู่สถานะแฟน ก่อนจะเปลี่ยนเป็น "คู่ชีวิต" เตรียมสละโสดลงจากคานแล้ว

มีข่าวดีเตรียมสละโสดอีกคู่แล้ว สำหรับเรื่องราวดีๆ ของ "เมย์ พิชญ์นาฏ" และ "ไฮโซบิ๊ก" หรือ "บิ๊ก อัครวัชร" ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี ล่าสุดเมื่อวานนี้(20 มิ.ย. 66) สาวเมย์ได้ประกาศขอลงจากคาน เพราะตกลงใช้ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่มแล้ว พูดคุยกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้วด้วย โดยบอกว่า

"สวัสดีค่ะทุกคน เมย์ขออนุญาตทักทายยามเย็นนะคะ วันนี้เมย์มีเรื่องสำคัญในชีวิตของเมย์มาบอกค่ะ เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา เมย์และคุณบิ๊ก (แฟนของเมย์) ได้ตกลงใจกันว่า เราพร้อมแล้วและเราอยากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จึงได้ไปปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่าย และเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. คุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งสองฝ่ายได้พบปะกันพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ"

"ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาในวงการบันเทิงของเมย์ เมย์เป็นข่าวมากมายเกี่ยวกับความรักมาโดยตลอด แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยความรักและกำลังใจจากทุกคน วันนี้เมย์คิดว่า เมย์ได้พบคนที่ใช่และดีกับเมย์แล้ว ก่อนหน้านั้น เราเป็นเพื่อนกันมา 3 ปี ต่อด้วยเป็นแฟนกันอีก 3 ปีกว่า รู้จักนิสัยใจคอกันมาก็เกือบ 7 ปีแล้วค่ะ"

"เค้าเป็นคนจิตใจดี ทำงานเก่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ และใจเย็น ทำให้เมย์ใจเย็นขึ้นมาก อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ และเราก็มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันด้วย จึงอยากแจ้งข่าวนี้ให้ทุกคนที่เมย์รักและรักเมย์ สบายใจและร่วมยินดีกับเรานะคะ ขอบพระคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ และขออนุญาตลงจากคานค่ะ"

เมย์ พิชญ์นาฏ ไฮโซบิ๊ก เส้นทางรัก 7 ปีสุดหวาน เริ่มจากเพื่อน สู่สถานะคู่ชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่ตามเชียร์คู่นี้มานาน และจากข่าวดีดังกล่าว ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาไปส่องเส้นทางรักของ เมย์ พิชญ์นาฏ และ ไฮโซบิ๊ก ที่เริ่มต้นจากสถานะเพื่อน จนได้พัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟน ก่อนจะเปลี่ยนเป็นสถานะคู่ชีวิต

หากย้อนไปช่วงเดือนเมษายา ปี 2565 เมย์ พิชญ์นาฏ เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "คุยแซ่บShow" เล่าเส้นทางรักกับแฟนหนุ่ม "ไฮโซบิ๊ก" ไว้ว่า

"เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เราเคยเรียนคอร์ส ABC ด้วยกัน ตอนนั้นต่างคนต่างมีแฟน แต่ก็ไปไม่รอด วันนึงเรานั่งกินข้าวด้วยกัน แล้วบ่นกันอยู่ 2 คน มันเป็นจังหวะที่มองหน้ากัน เมย์ก็ไม่รู้ว่ามันสปาร์คหรืออะไร มันแบบขนลุก แล้วเราก็นึกถึงคนรอบตัวเราที่ชอบพูดว่าเนี่ยโสดทั้งคู่ ทำไมไม่คบกันละ เป็นเพื่อนกันคบกันดีนะ เราก็รู้สึกบ้า เป็นเพื่อนกัน คบกันน่าอาย เราก็จะคิดแบบนี้มาตลอด"

"จนเราก็ไม่รู้ว่ามันเป็นไปตอนไหน แล้วอยู่ดีๆ เขาถามว่าเราคิดอะไรกันหรือเปล่า มีอยู่วันนึงเมย์กดไปหาเขา แต่กดผิด มันเป็นเฟซไทม์ เขาก็คงตกใจว่าเราวีดิโอคอลมาทำไม เขาก็ทำหน้าตกใจ เราก็ขอโทษกดผิด อยู่ไหนเนี่ย เขาบอกอยู่บ้านไม่สบาย เอ้าไม่สบายเหรอ เอายาไหม เดี๋ยวซื้อไปให้"

"เขาก็คงรู้สึกประทับใจ เขาก็เลยคิดว่าเราคิดอะไรหรือเปล่า แล้วหลังจากนั้นมากินข้าวด้วยกัน เขาก็ถามว่าเราชอบเขาหรอ เราก็แบบบ้า ไม่ใช่ แล้วหลังจากนั้นมันก็ไม่เหมือนเดิมอีกเลย" 

เมย์ พิชญ์นาฏ ไฮโซบิ๊ก เส้นทางรัก 7 ปีสุดหวาน เริ่มจากเพื่อน สู่สถานะคู่ชีวิต

นอกจากนี้ สาวเมย์ ยังเผยความน่ารักของฝ่ายชายด้วยว่า

"ตอนที่เขามาขอเราเป็นแฟน เขามั่นใจแล้วว่าเขาจะทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุด เขาเลยมาขอ เราคิดอย่างนี้นะ แล้วเราก็มีความสุขมาก ทุกวันนี้เขาทำหน้าที่แฟนที่ดี แล้วเราก็แฮปปี้มากๆ เราไม่เคยมีแฟนคนไหนที่เข้ากันได้ทุกเรื่อง เป็นตัวเองได้เต็มที่ บางทีเขาสอนเราได้ด้วย แต่จริงๆ เขาอายุน้อยกว่าเรานะ แต่คือเขามีความเป็นผู้ใหญ่ หรือบางครั้งเราก็แชร์กัน ความคิดเราคิดอย่างนี้ เขาคิดอย่างนี้ แล้วเรารับฟังกัน ซึ่งมันดีมาก"

เมย์ พิชญ์นาฏ ไฮโซบิ๊ก เส้นทางรัก 7 ปีสุดหวาน เริ่มจากเพื่อน สู่สถานะคู่ชีวิต เมย์ พิชญ์นาฏ ไฮโซบิ๊ก เส้นทางรัก 7 ปีสุดหวาน เริ่มจากเพื่อน สู่สถานะคู่ชีวิต

related