svasdssvasds

เปิดชีวิต แวร์ โซว เจอมรสุมอย่างหนัก ไร้งาน ไร้เงิน เคยชวนลูกสาวคิดสั้น

เปิดชีวิต แวร์ โซว เจอมรสุมอย่างหนัก ไร้งาน ไร้เงิน เคยชวนลูกสาวคิดสั้น

ย้อนมรสุมชีวิต "แวร์ โซว" คุณแม่สุดสตรอง เคยผ่านปัญหามามากมาย ทั้งหนี้สิน ไร้งาน ไร้เงิน อยู่ห้องเช่า ตลอดจนเผชิญป่วยซึมเศร้า อาการหนักถึงขั้นชวนลูกสาวฆ่าตัวตาย

เป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีนักแสดงสุดสตรอง "แวร์ โซว" ได้โพสต์ข้อความเล่าความลำบาก ไม่มีงานในวงการ ต้องหันไปทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ หรือเป็นเด็กปั๊ม ส่วนลูกสาวจะให้ไปทำงานร้านกาแฟในปั๊ม

นอกจากนี้เธอยังบอกด้วยว่าของานด่วนๆ จ้างงานได้ทุกอย่าง เพราะตอนนี้เงินหมดเกลี้ยงแล้ว รวมถึงบอกจะไม่มีที่อยู่อาศัยแล้วด้วย ท่ามกลางแฟนๆ ที่แห่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม จนทำให้ชื่อของ แวร์ โซว เป็นที่พูดถึงบนโซเชียล

วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาทุกคนไปส่องเส้นทางชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของ "แวร์ โซว" ดารารุ่นใหญ่มากฝีมือ ที่ผ่านเรื่องราวในชีวิตมากมาย ทั้งปัญหาเรื่องเงิน เรื่องหนี้สิน ตกงาน ไม่มีรายได้ ไปจนถึงการเผชิญกับโรคซึมเศร้า หนักถึงขั้นเคยคิดสั้น แต่สุดท้ายเธอก็ผ่านมาได้ เพราะได้กำลังใจจากลูกสาว

ประวัติ แวร์ โซว

  • แวร์ โซว เกิดวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2517
  • เป็นนางแบบและนักแสดงชาวไทย
  • ปัจจุบันเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูกสาว 1 คน คือ น้องคนดี
  • มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งงานภาพยนตร์ งานละคร นอกจากนี้ยังเป็นนางแบบชื่อดังยุค 90 ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารมานับไม่ถ้วน 

เปิดชีวิต แวร์ โซว เจอมรสุมอย่างหนัก ไร้งาน ไร้เงิน เคยชวนลูกสาวคิดสั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แวร์ โซว กับมรสุมในชีวิต

หากย้อนไปเมื่อปี 2562 แวร์ โซว เคยควงลูกสาว "น้องคนดี" มาเปิดใจผ่านรายการ "คุยแซ่บ SHOW" เล่าชีวิตสุดลำบากของตัวเอง ต้องดูแลลูกตามลำพัง และมีหนี้สินมากถึง 3 ล้าน แถมยังตกงานมาปีกว่า จนต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอความเมตตาจากผู้จัดละคร ของานทำ

มีหนี้เท่าไหร่?

"จริงๆ มีตั้งแต่ 13 ปีที่แล้ว มีอยู่ 13 ล้าน 13 ปีที่ผ่านมาใช้ไปแล้ว 10 ล้าน ตอนนี้เหลือ 3 ล้าน คือซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ดอกเบี้ยแบงก์ เบ็ดเสร็จต้นแค่ 7 ล้าน ที่เหลือเป็นดอกทั้งนั้น และตอนนี้เหลือ 3 ล้านเป็นแค่ต้นเฉยๆ ไม่รวมดอก ตอนนี้พี่อยู่อพาร์ตเมนต์ พี่ไม่ยึดติด อยู่อพาร์ตเมนต์ไม่มีสมบัติ มีความสุขมากกว่ามีสมบัติด้วย"

เห็นว่าถึงขั้นขายเพชร ขายพลอย เอาสมบัติทุกอย่างออกมาขาย?

"ใช่ ก็จ่ายค่ายา ค่ากิน ค่าอยู่ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็อย่างที่บอกคืองานมีแค่รับเชิญ มันก็จะมีไม่กี่ตอนต่อเรื่อง ซึ่งมันไม่ได้มีทุกเรื่อง ทุกอาทิตย์ มันก็มีนิดๆ หน่อยๆ ซึ่งช่วงไม่มีงานเราก็เอาเงินเก็บมาใช้ เราก็ต้องกิน ต้องใช้ทุกวัน แล้วก็รายจ่ายต่อเดือนเรามีหลักๆ อยู่แล้ว คือ 60,000 บาท ยังไม่รวมค่าโน้น นี่นั่น ที่มันเข้ามาอีก แล้วก็ทุกอย่างของแวร์ ประกันต่างๆ ก็คืนไปหมดแล้ว ทีนี้ที่บ่นคือของลูก ของลูกเราไม่ยุ่งเพราะมันเป็นเงินฝากของเขา และมันเป็นสุขภาพของเขา" 

เปิดชีวิต แวร์ โซว เจอมรสุมอย่างหนัก ไร้งาน ไร้เงิน เคยชวนลูกสาวคิดสั้น

ได้ทำอาชีพหรือรายได้เสริมอะไรไหม?

"ก่อนหน้านี้ทำไข่เค็มค่ะ มีทำไข่เป็ดดองเกลือ ไข่แดงแช่น้ำปลา แต่ก็ต้องหยุดไป เพราะมันไม่คุ้มกับรายได้ที่เราได้ด้วย กับความเหนื่อย ค่าน้ำ ค่าไฟ อะไรก็แล้วแต่"

น้องคนดีเห็นคุณแม่เหนื่อยไหม?

"เหนื่อยมาก จนเหนื่อยแทน วันๆ ก็เห็นเขาทำงานตลอด สมัยที่ยังมีงาน คุณแม่ก็จะทำงานตลอด จนบางทีเราก็มองว่ามันเหนื่อยไปหรือเปล่า พอช่วงที่เขาออกมาโพสต์ว่าเขาป่วย เขาขอหยุดรับงานไปช่วงหนึ่ง หรือว่ารับงานให้น้อยลง ช่วงนั้นเขาก็ได้พักเต็มที่จนอาการเขาดีขึ้น ช่วงนี้เขาก็เลยต้องตระเวนหางานของเขาไป"

ก่อนหน้านี้รายได้หลักของคืออะไร?

"แวร์เป็นคนประหยัด ใช้เท่าที่พอใช้ พอมี พอกิน อยู่อย่างพอเพียง แล้วซื้อทรัพย์สมบัติเอาไว้ เพราะกะว่ามันจะมีมูลค่าเพิ่มในวันข้างหน้า แต่เผอิญไม่มีหัวการค้า คาดการณ์ผิด ก็เลยต้องทยอยขายไป ก็ยอมขาดทุน บ้านก็ขาดทุน คอนโดก็ขายขาดทุน รถก็ขายขาดทุน เอาไปให้หมดเลย" 

เปิดชีวิต แวร์ โซว เจอมรสุมอย่างหนัก ไร้งาน ไร้เงิน เคยชวนลูกสาวคิดสั้น

นอกจากนี้ในปี 2560 แวร์ โซว เคยออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกผ่านรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" ถึงการป่วยโรคซึมเศร้าที่รุนแรง ถึงขั้นทำร้ายตัวเอง อีกทั้งยังเคยคิดที่จะเอามีดแทงลูกสาวอีกด้วย จนทำให้ในช่วงนั้น น้องคนดี มีอาการเครียดและซึมเศร้าไปตามๆ กัน แต่สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจเข้าพบแพทย์ เพื่อรักษา

โดย แวร์ โซว เล่าว่า "ตัวเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามา 5 ปีแล้ว ช่วงหลังๆ อาการเริ่มหนัก ตาขวางแบบไม่รู้ตัว ทำกิริยาเกรี้ยวกราดอาละวาดใส่คนอื่น ถึงขั้นที่เอามีดมาสับตัวเอง คิดแต่เรื่องตาย ชวนลูกตาย 10-20 ครั้ง เพราะไม่ไหว มันฟิวส์ขาด"

"สุดท้ายลูกมีอิทธิพลที่ฉุดรั้ง ไม่ให้ทำอย่างนั้น และไม่ให้ฆ่าตัวตาย เค้าพยายามบอกว่า แม่ใจเย็นๆ นะ แม่อยู่กับหนูนะ ลูกก็พูดเตือนสติว่า อย่าทำร้ายตัวเอง ไม่อยากเห็นหนูมีครอบครัวเหรอ หนูจะมีหลานเอามาให้แม่เลี้ยงนะ เท่านั้นก็อารมณ์ผ่อนลง" 

เปิดชีวิต แวร์ โซว เจอมรสุมอย่างหนัก ไร้งาน ไร้เงิน เคยชวนลูกสาวคิดสั้น เปิดชีวิต แวร์ โซว เจอมรสุมอย่างหนัก ไร้งาน ไร้เงิน เคยชวนลูกสาวคิดสั้น

related