svasdssvasds

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ขอโทษจากใจ หลังผลงานคล้ายไอดอลดัง ไค EXO

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ขอโทษจากใจ หลังผลงานคล้ายไอดอลดัง ไค EXO

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ร่อนจดหมายชี้แจง พร้อมขอโทษทุกคนจากใจจริง กรณีโดนดราม่าผลงานคลิปวีดิโอบางส่วน คล้ายทีเซอร์เพลง "Rover" ของไอดอลเกาหลี "ไค EXO"

เกิดเป็นดราม่าย่อมๆ เลยทีเดียว สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ที่ได้ปล่อยคลิปวีดิโอ "Billkin Tempo Concert" เมื่อวันที่ 1 ก.ค.66 ที่ผ่านมา จากนั้นชาวเน็ตก็ตั้งคำถามว่าทำไมเนื้อหาบางส่วนคล้ายคลึงกับคลิป "KAI 카이 'Rover' Mood Sampler #1" ของไอดอลหนุ่ม "ไค EXO" (KAI EXO)

ล่าสุดทาง "Billkin Entertainment" ค่ายต้นสังกัดของ "บิวกิ้น" ไม่รอช้า ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจง ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมขอโทษไอดอลดัง "ไค EXO" ขอโทษทีมงานผู้ผลิต รวมถึงขอโทษแฟนคลับทุกคน 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ขอโทษจากใจ หลังผลงานคล้ายไอดอลดัง ไค EXO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยเนื้อหามีดังนี้

"ประกาศชี้แจงเรื่องชิ้นงานวิดีโอ 'Billkin Tempo Concert' สืบเนื่องจากชิ้นงานวิดีโอ 'Billkin Tempo Concert' ของทาง Billkin Entertainment ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา มีเนื้อหาบางส่วนที่คล้ายคลึงกับ 'KAI 카이 ‘Rover’ Mood Sampler #1' ของคุณ KAI

ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่าในขั้นตอนการทำงานดังกล่าว ทางบริษัทฯ ได้แจ้ง concept 'TEMPO' ให้ทางทีมงานที่ผลิตชิ้นงาน และทางทีมได้เป็นฝ่ายนำเสนอไอเดียต่างๆ มาให้ทางบริษัทฯ

โดยทางทีมงานของบริษัทฯ ไม่ทราบมาก่อนว่าไอเดียดังกล่าวมีบางฉากที่คล้ายกับงานของคุณ KAI และไม่ได้ทำการตรวจสอบโดยละเอียด ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้ระงับการเผยแพร่งานชิ้นดังกล่าวในทุกช่องทาง และกำลังดำเนินการตัดฉากที่มีความคล้ายคลึงนั้นออกไปจากชิ้นงาน

ทางบริษัทฯ เสียใจเป็นอย่างยิ่งที่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น จึงอยากขอโทษคุณ KAI, ทีมงานผู้ผลิต 'KAI 카이 ‘Rover’ Mood Sampler #1' และ แฟน ๆ ของคุณ KAI ทุกคน รวมถึงแฟน ๆ ของบิวกิ้นทุกคนเป็นอย่างสูง Billkin Entertainment 2 กรกฎาคม 2566"

ขณะทางด้านหนุ่มบิวกิ้น ก็ไม่นิ่งเฉย ได้แชร์แถลงการณ์ของต้นสังกัด พร้อมเขียนข้อความขอโทษ ไค EXO และแฟนคลับด้วยเช่นกัน โดยระบุข้อความว่า

"ผมและทีมงาน Billkin Entertainment อยากขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ และในอนาคตพวกเราทุกคนจะตรวจสอบให้ละเอียดมากขึ้น เพื่อจะไม่ให้ข้อผิดพลาดขึ้นอีกในอนาคตครับ ขอโทษทุกๆ ฝ่ายที่ได้รับผลกระทบครับ"

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ขอโทษจากใจ หลังผลงานคล้ายไอดอลดัง ไค EXO บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ขอโทษจากใจ หลังผลงานคล้ายไอดอลดัง ไค EXO บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ขอโทษจากใจ หลังผลงานคล้ายไอดอลดัง ไค EXO

related