svasdssvasds

หนิง ปณิตา อัปเดตคดีความฟ้องมือที่ 3 เผยสถานะ จิน จรินทร์ หย่าแล้ว?

หนิง ปณิตา อัปเดตคดีความฟ้องมือที่ 3 เผยสถานะ จิน จรินทร์ หย่าแล้ว?

คำขอโทษมันไม่เพียงพอ! "หนิง ปณิตา" อัปเดตคดีความล่าสุด กรณีฟ้องมือที่ 3 ทำชีวิตครอบครัวพัง พร้อมเผยสถานะ "จิน จรินทร์" หลังมีข่าวลือหย่าแล้ว

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ "หนิง ปณิตา" พร้อมทนายและผู้จัดการส่วนตัว ได้เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อไกล่เกลี่ยพูดคุยกับคู่กรณี แต่ทางคู่กรณีไม่ได้มาตามนัด โดยส่งเพียงทนายความส่วนตัวมาเท่านั้น 

ล่าสุดวันนี้ดาราสาว "หนิง ปณิตา" พร้อมทนายความ ได้เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง หลังศาลนัดไกล่เกลี่ยคู่กรณีอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าวันนี้คู่กรณีไม่มาตามนัดเป็นครั้งที่ 2 ส่งทนายความส่วนตัวมาเท่านั้น ซึ่งทางศาลจะมีนัดสืบพยานอีกครั้งในวันที่ 4 ต.ค. 66 นี้

ภายหลังพบเจ้าหน้าที่เสร็จแล้วนั้น สาวหนิงได้ออกมาอัปเดตคดีความไว้ว่า

"วันนี้คู่กรณีไม่ได้มาตามนัดของศาล เค้าขอเป็นคุยผ่านวิดิโอคอล แต่ศาลมองว่าไม่อนุญาต เพราะมองว่าไม่สมเหตุสมผล โดยศาลจะนัดอีกครั้งในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ เป็นการนัดสืบพยานของหนิงจะเป็นในตอนเช้า ทางคู่กรณีสืบพยานในตอนบ่ายค่ะ"

"สงสารทนายเขาเหมือนกันค่ะ ทนายเขาก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน เขาก็เข้าใจความรู้สึกของเราทุกอย่าง แต่อยู่ในหมวกของทนายเขา เขาก็พยายามที่จะเจรจาให้มาพูดคุย ซึ่งหนิงก็บอกว่าหนิงรอได้ถึงเย็นนะ"

"ถามว่าข้อเสนอของเขาไม่โอเคใช่ไหม หนิงขออนุญาตไม่ไปลงถึงรายละเอียดแล้วกัน แต่ในส่วนของหนิงก็คงยังอยู่ในธงเดิม ซึ่งมันก็เป็นธงที่สมเหตุสมผลกับสิ่งที่เขาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หนิงต้องสูญเสีย ครอบครัวค่ะ" 

หนิง ปณิตา อัปเดตคดีความฟ้องมือที่ 3 เผยสถานะ จิน จรินทร์ หย่าแล้ว?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ถามว่ามั่นใจในพยานหลักฐานไหม ใช้คำว่ายิ่งกว่ามั่นใจดีกว่าค่ะ ถ้าหนิงตัดสินใจว่าหนิงจะฟ้องแล้ว หนิงก็ต้องมั่นใจว่าสิ่งที่หนิงมีอยู่ในมือ มันเป็นสิ่งที่มีประโยชน์กับหนิง และที่สำคัญคือกฎหมายมันก็ชัดๆ อยู่แล้ว และทนายหนิงก็เก่งมากด้วย"

เมื่อถูกถามว่า "การที่เขาอยากขอโทษ เรารู้สึกว่าเพียงพอไหม" สาวหนิงก็ตอบอย่างชัดเจนว่า

"อย่างที่หนิงบอกว่าคำขอโทษเพียงพอไหม มันไม่เพียงพอหรอกค่ะ แต่ถ้ามันเป็นการขอโทษและการที่พยายามทุกอย่าง อย่างจริงใจที่หนิงสัมผัสได้ว่ามันไม่แอบแฝงอะไรเลย ยกตัวอย่างง่ายๆ จากคดีเก่า วันนี้หนิงบอกว่าเขาเป็นน้องที่หนิงรักคนนึง อันนั้นอ่ะเพียงพอ"

"แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้นได้ ก่อนอื่นเลยทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงคุณต้องสำนึกในความผิดของคุณก่อน ถ้าตราบใดที่คุณไม่สำนึกในความผิดของคุณสิ่งเหล่านี้มันก็จะไม่เกิดขึ้น มันก็จะยืดเยื้อกันต่อไป เพราะว่าหนิงเองจะไม่คุยแล้ว ทุกอย่างมันทำลายความรู้สึกหนิง (เสียงสั่น) ฉะนั้นถ้าทุกอย่างมันทำร้ายความรู้สึกหนิงก็ให้กฎหมายเป็นตัวจัดการ แล้วหนิงก็จะได้ถอยออกมาอีกสเต็ปนึง ไปสร้างพลังงานดีๆ ที่จะต้องทำอะไรดีๆ ดีกว่า" 

หนิง ปณิตา อัปเดตคดีความฟ้องมือที่ 3 เผยสถานะ จิน จรินทร์ หย่าแล้ว?

นอกจากนี้ หนิง ยังเผยสถานะปัจจุบันกับ "จิน จรินทร์" หลังมีข่าวลือหย่าว่อนโซเชียล โดยบอกว่า

"หนิงรู้ว่าทุกคนอยากจะได้อะไรจากปากหนิง แต่ว่าอย่างที่หนิงบอกไง หนิงยังไม่ได้คุยกับลูก ทุกสิ่งทุกอย่างทั้งหมด เชื่อเถอะว่าไม่ว่าหนิงจะตัดสินใจทำอะไรก็แล้วแต่หนิงจะตัดสินใจช้าๆ อย่างมีสติ แล้วให้กระทบกับลูกน้อยที่สุด เพราะเขาต้องมาเจอการเปลี่ยนแปลงในทุกๆ เรื่อง แบบที่เขาไม่มีความจำเป็นต้องมาเจอเรื่องที่มันคือเรื่องของผู้ใหญ่ 2 คน"

"แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้กับคำว่าครอบครัว เมื่อผู้ใหญ่ 2 คนมีปัญหากัน มันก็ย่อมส่งผลกระทบถึงเด็กโดยปริยาย เดี๋ยวเราไว้นัดกันใหม่ ขอหนิงพูดคุย ทำความเข้าใจกับลูกให้ชัดเจนกว่านี้ หนิงไม่หนีพวกพี่ เพราะหนิงก็ยังต้องพึ่งพวกพี่อยู่ในหลายๆ เรื่อง แล้วพวกพี่ก็มาโดยที่หนิงรู้ว่าไม่มีใครจี้หนิง แต่ทุกคนก็อยากได้คำตอบ มันเป็นหน้าที่ เรื่องหย่า หนิงขอเวลาหน่อย แล้วหนิงจะตอบค่ะ"

หนิง ปณิตา อัปเดตคดีความฟ้องมือที่ 3 เผยสถานะ จิน จรินทร์ หย่าแล้ว?

related