svasdssvasds

หนิง ปณิตา แจงสาเหตุ ทำไมต้องเปิดหน้าสาวมือที่ 3 กลางโซเชียล

หนิง ปณิตา แจงสาเหตุ ทำไมต้องเปิดหน้าสาวมือที่ 3 กลางโซเชียล

"หนิง ปณิตา" แจงสาเหตุลุกขึ้นมาสู้ เปิดหน้าสาวมือที่ 3 ทำชีวิตครอบครัวพัง จนโซเชียลสะเทือน พร้อมลั่น "ถ้าใครถูกฟ้อง ตนจะออกโรงปกป้องเอง"

จากกรณีที่เพจหนึ่งได้ลงภาพข่าว "จิน จรินทร์" สามี "หนิง ปณิตา" ถ่ายรูปคู่กับหญิงสาวรายหนึ่ง ทำให้เกิดความเข้าใจผิด จนสาวหนิงต้องออกมาเคลื่อนไหวกลางดึก ด้วยการเปิดหน้าสาวคู่กรณี หรือมือที่ 3 ให้ได้เห็นแบบชัดๆ พร้อมระบุว่า

"ตื่นขึ้นมากลางดึก เพราะเพื่อนส่งข่าวด้านล่างนี้มา ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ชี้แจงนะคะ รูปบนทางขวามือคือ 'หลานสาว' ที่สนิทที่สุดของหนิงค่ะ มีการนำรูปหลานสาวหนิงมาลง (จริงๆ มีรูปอีกเยอะเลยที่สามารถนำมาลงได้นะคะ) หนิงเกรงว่าจะทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดกันค่ะ ว่ารูปนี้คือคู่กรณีของหนิง

หลานหนิงกำลังเป็นวัยรุ่น และอยู่ในวัยเรียนที่ต้องยอมรับว่าสังคมเราทุกวันนี้กำลังเสพ Social อย่างหนักมาก หลานและครอบครัวหลาน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของหนิงไม่ควรจะต้องมาเกี่ยวและโดนกระทบในเรื่องนี้เลยค่ะ ขอโทษหลานสาวและครอบครัวด้วยค่ะ ที่ต้องเข้ามาพัวพันและอาจทำให้โดนเข้าใจผิด และเพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิด ที่ถูกต้องคือ 'รูปล่าง' ค่ะ"

หนิง ปณิตา แจงสาเหตุ ทำไมต้องเปิดหน้าสาวมือที่ 3 กลางโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดวันนี้(6 ก.ค. 66) ดาราสาว "หนิง ปณิตา" ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ "คุยแซ่บShow" เพื่อเผยสาเหตุที่ต้องลุกขึ้นมาเปิดหน้ามือที่ 3 โดยบอกว่า

"เมื่อ 2 วันก่อน คุณแม่ของหลานโทรหาหนิงตอนกลางคืน แม่เขาได้รับรูปนี้มาจากแม่ๆ โรงเรียนอื่น มีการชวนให้เข้าใจผิดว่าหลานเป็นบุคคลที่ 3 ทำไมจงใจไปใช้รูปนั้น แล้วเขายังเป็นเยาวชนอยู่ ควรต้องเบลอหน้าเด็กวัยรุ่น"

"ซึ่งหนิงตกใจมาก ได้โทรศัพท์หาจิน แต่ติดต่อเขาไม่ได้เลยเป็นอาทิตย์แล้ว เราจึงตัดสินใจแก้ไขปัญหา เปิดเองดีกว่า หนิงไม่ได้ตัดสินใจด้วยอารมณ์ หนิงต้องปกป้องหลาน ถ้าเขาจะฟ้องหนิง กับเด็กที่เป็นหลานหนิงเขาต้องเจอกับอะไร ที่เขาจะต้องไปนั่งอธิบาย ซึ่งก็มีคนที่เชื่อและไม่เชื่อ ในมุมครอบครัวเขาจะโดนคนเข้ามาถามๆ หนิงขอโทษจากใจที่ต้องลากมาพัวพันเรื่องนี้"

หนิง ปณิตา แจงสาเหตุ ทำไมต้องเปิดหน้าสาวมือที่ 3 กลางโซเชียล

เมื่อถูกถามถึงกระแสคู่กรณีจะฟ้องชาวเน็ต เรื่องเอารูปไปลงโซเชียลนั้น สาวหนิงก็ได้ตอบอย่างชัดเจนว่า

"มันเป็นเรื่องของคุณกับหนิง ถ้าคุณจะทำอะไร ถ้าจะฟ้องอะไรก็แล้วแต่ คุณมาฟ้องหนิง จัดการที่หนิงคนเดียว อย่าไปจัดการบุคคลอื่นๆ ให้เรื่องราวต้องบานปลาย ไม่ต้องไปดึงคนอื่นมาเกี่ยวข้อง ส่วนถ้าใครถูกฟ้อง หนิงจะออกโรงปกป้องเอง"

ส่วนเรื่องหย่านั้น ขอให้รอฟังจากปากหนิงในวันที่พร้อม นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ฝากข้อความถึงสามีด้วยว่า

"ถ้ารักกัน แล้วอยากอยู่ด้วยกัน มีช่วงฮันนีมูน ถ้าหนิงฟ้องร้องค่าเสียหายเท่าไหร่ ก็ช่วยทางนั้นออกครึ่งหนึ่งก็ยังดี เรื่องจะได้จบเร็วๆ"  

หนิง ปณิตา แจงสาเหตุ ทำไมต้องเปิดหน้าสาวมือที่ 3 กลางโซเชียล

​​​​

related