svasdssvasds

เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ TRINITY โซฮอตเกินต้าน! โกอินเตอร์ ขึ้นโชว์ที่ญี่ปุ่น

เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ TRINITY โซฮอตเกินต้าน! โกอินเตอร์ ขึ้นโชว์ที่ญี่ปุ่น

3 หนุ่ม "เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้" วง "TRINITY" โกอินเตอร์ต่อเนื่อง ชวน "DVI" บินลัดฟ้า ขึ้นโชว์เพลงไทยที่ประเทศญี่ปุ่น สร้างความประทับใจให้แฟนอินเตอร์กว่า 5,000 คน

ออกงานโชว์ร้องเพลง บุกตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 3 หนุ่ม "TRINITY" (ทรินิตี้) อย่าง "เติร์ด ลภัส", "ปอร์เช่ ศิวกร" และ "แจ๊คกี้ จักริน" ศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE ที่ล่าสุดได้มีโอกาสบินลัดฟ้าไปร่วมแสดงในงาน "BALLISTIK BOYZ LIVE TOUR 2023 N.E.X.T." เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ซึ่งเป็นรอบสุดท้ายที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ของศิลปินบอยกรุ๊ปชื่อดังอย่าง "BALLISTIK BOYZ" หลังพวกเขามีโอกาสออกซิงเกิลพิเศษ DROP DEAD ร่วมกันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และถือเป็นการประเดิมโปรเจกต์ในการร่วมมือกันระหว่าง 4NOLOGUE และ LDH บริษัทต้นสังกัดด้วย 

เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ TRINITY โซฮอตเกินต้าน! โกอินเตอร์ ขึ้นโชว์ที่ญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งานนี้ทั้ง 3 หนุ่ม เติร์ด ปอร์เช่ และ แจ๊คกี้ ตั้งใจมาเสิร์ฟความสนุกให้กับแฟนชาวญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ เพราะนอกจากจะมีโอกาสได้มาโชว์เพลง "DROP DEAD" ที่ฟีทเจอริ่งร่วมกันกับทาง BALLISTIK BOYZ แล้ว TRINITY ยังได้นำเพลงใหม่ใน EP.02 DESIRE อย่างเพลง "Thank You All" มาเพอร์ฟอร์มเป็นครั้งแรกให้ได้ดูก่อนใครอีกด้วย

แถมยังปิดท้ายด้วยเพลง "Champagne Poppin" ที่ร่วมกันสาดความมันส์สุดเหวี่ยงในงานนี้ ทำเอาแฟนๆ กว่า 5,000 คนใน Tokyo Garden Theatre ต่างลุกขึ้นมาเต้นและเชียร์อัพกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

​นอกจากนี้ 3 หนุ่ม TRINITY ยังเตรียมพร้อมภาษาญี่ปุ่นไว้สื่อสารกับแฟนๆ เป็นอย่างดี โดยมีคุณครูเจ้าของภาษาอย่าง BALLISTIK BOYZ คอยเทรนด์ให้ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ญี่ปุ่นต่างส่งเสียงชื่นชมในความตั้งใจของทั้ง 3 หนุ่ม เรียกว่าต่างฝ่ายต่างประทับใจกันสุดๆ 

เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ TRINITY โซฮอตเกินต้าน! โกอินเตอร์ ขึ้นโชว์ที่ญี่ปุ่น

นอกจากรุ่นพี่ในค่ายอย่าง TRINITY จัดโปรเจกต์ตะลุยต่างแดนครั้งนี้แล้ว ยังมี 6 หนุ่มบอยกรุ๊ปรุ่นน้องอย่าง "DVI" (ดีวาย) ก็มีโอกาสเดินทางมาร่วมแสดงโชว์ในงาน "PSYCHIC FEVER LIVE TOUR 2023 P.C.F" กับหนุ่มๆ "PSYCHIC FEVER" เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2566 ณ Zepp Haneda โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 

โดยทั้ง 6 หนุ่ม เผยความรู้สึกว่า "พวกเราดีวายทั้ง 6 คนตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ถือเป็นครั้งแรกของพวกเราที่ได้มีโอกาสมาแสดงโชว์ต่อหน้าแฟนๆ ที่ต่างประเทศ ขอบคุณแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่ส่งเสียงและคอยเชียร์ หวังว่าจะมีโอกาสได้กลับมาเจอกับแฟนๆ ที่นี่อีกนะครับ"

น้องๆ วง DVI น้องๆ วง DVI

related