svasdssvasds

แหม่ม เทพยุดา นางแบบในตำนาน สต๊าฟความเป๊ะ ทำสวยดึงหน้าเด็ก

แหม่ม เทพยุดา นางแบบในตำนาน สต๊าฟความเป๊ะ ทำสวยดึงหน้าเด็ก

แฟนๆ เกือบจำไม่ได้! "แหม่ม เทพยุดา" นางแบบดังในตำนาน เผยเคล็ดลับความสวย หลังสต๊าฟความเป๊ะ ย่องทำสวยดึงหน้าเด็ก

ตัวมัม ตัวมารดาของแท้ แม้กาลเวลาผ่านไป ก็ไม่สามารถทำอะไรดารานางแบบรุ่นใหญ่ ผู้มีความสวยสง่าคนนี้ไม่ได้ เธอคือนางแบบในตำนาน "แหม่ม เทพยุดา ศรียาภัย" ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 30-40 ปีที่แล้วไม่มีใครไม่รู้จัก เธอเป็นทั้งนักแสดงและนางแบบสุดฮอตแรงเวอร์ในยุคนั้น

โดย แหม่ม เทพยุดา มีเอกลักษณ์ความสวยที่โดดเด่น สไตล์ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน-อิหร่าน ผิวขาว สูง ขายาว โดยเฉพาะตาสีเขียวสวยงามมาก โดนใจแฟนๆ รุ่นเดอะ 

แหม่ม เทพยุดา นางแบบในตำนาน สต๊าฟความเป๊ะ ทำสวยดึงหน้าเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดออกมาเผยเคล็ดลับความสวยผ่านสื่อ ด้วยการปล่อยภาพ เข้าคอร์สดึงหน้าด้วยเทคนิค Face-Lock ทำให้รูปหน้าตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ และทำตาสองชั้น เพิ่มดีกรีความสวยอมตะสุดๆ

ด้านนางแบบคนดังในอดีต "แหม่ม เทพยุดา" ปัจจุบันอายุ 62 ปี ผู้สร้างความฮือฮาผ่านโลกออนไลน์ หลังประกาศข่าวใหญ่ตัดสินใจดึงหน้า จนแฟนๆ พาคอมเมนต์คิดถึงผลงานเก่าๆ ของเธอ เจ้าตัวเผยถึงการตัดสินใจทำศัลยกรรมในครั้งนี้ว่า

"ก็ฮือฮาทางออนไลน์มากค่ะ กับภาพที่หลายคนได้เห็นว่าตัดสินใจทำสวย แฟนๆ ก็มาคอมเมนต์คิดถึงผลงาน และก็ดีใจที่ยังจำกันได้ กับการทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ เพิ่งครบ 1 เดือนที่กลับมาดึงหน้าช่วงล่างกับธีรพร กับคุณหมอ ผศ.นพ. ชลธิศ สินรัชตานันท์ ที่ตัดสินใจทำ เพราะเป็นแบรนด์ศัลยกรรมในดวงใจ

ไม่ว่าจะทำศัลยกรรมอีกกี่ครั้ง ก็ยังใช้บริการที่ธีรพร เพราะที่นี่มีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านศัลยกรรมเฉพาะใบหน้า การให้บริการมาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาล มีวิสัญญีแพทย์ดูแลตลอด และผลลัพธ์เป็นที่พอใจมาก เหมือนได้วัยสาว กลับมาอีกครั้ง"

แหม่ม เทพยุดา นางแบบในตำนาน สต๊าฟความเป๊ะ ทำสวยดึงหน้าเด็ก แหม่ม เทพยุดา นางแบบในตำนาน สต๊าฟความเป๊ะ ทำสวยดึงหน้าเด็ก แหม่ม เทพยุดา นางแบบในตำนาน สต๊าฟความเป๊ะ ทำสวยดึงหน้าเด็ก แหม่ม เทพยุดา นางแบบในตำนาน สต๊าฟความเป๊ะ ทำสวยดึงหน้าเด็ก แหม่ม เทพยุดา นางแบบในตำนาน สต๊าฟความเป๊ะ ทำสวยดึงหน้าเด็ก แหม่ม เทพยุดา นางแบบในตำนาน สต๊าฟความเป๊ะ ทำสวยดึงหน้าเด็ก แหม่ม เทพยุดา นางแบบในตำนาน สต๊าฟความเป๊ะ ทำสวยดึงหน้าเด็ก

related