svasdssvasds

พู่กัน กันฏ์ระพี ปลื้มร่วมงาน แทน ลิปตา ในเพลงใหม่ เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้

พู่กัน กันฏ์ระพี ปลื้มร่วมงาน แทน ลิปตา ในเพลงใหม่ เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้

"พู่กัน กันฏ์ระพี" สาวน้อยวัย 14 ปี ผู้รักในเสียงเพลง และมุ่งมั่นสู่การเป็นศิลปินคุณภาพ ปลื้มใจ "แทน ลิปตา" นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์เพลงใหม่ "เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)"

จากความสำเร็จซิงเกิลแรกในชีวิต "แปลว่ารักเธอ" ของสาวน้อยผู้รักในเสียงเพลง "พู่กัน กันฏ์ระพี พิริยพูล" วัย 14 ปี ที่มียอดวิวยูทูบสูงถึง 13 ล้านวิว พู่กันจึงเดินหน้าทำซิงเกิลที่ 2 โดยได้ศิลปินมากความสามารถ "แทน ลิปตา" มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ และแต่งเนื้อร้องในเพลง "เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)" โดยเป็นการเจอกันอีกครั้งในรอบ 6 ปี หลังจากพู่กันเคยร่วมประกวดร้องเพลงในรายการ "We Kid Thailand 2017"

พู่กัน กันฏ์ระพี ปลื้มร่วมงาน แทน ลิปตา ในเพลงใหม่ เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แบมแบม เตรียมเซอร์ไพรส์ร่วมแถลงข่าวเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

ลิซ่า BLACKPINK โชว์ความเป็นมืออาชีพ หลังชุดมีปัญหาบนเวที

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เติบโตอีกขั้น เตรียมสานฝัน เปิดค่ายเป็นของตัวเอง

"พู่กัน กันฏ์ระพี" เล่าถึงการทำซิงเกิล เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here) กับ 'สปริงบันเทิง' ว่า "เป็นเพลงช้าและเศร้ากว่าเพลง แปลว่ารักเธอ ตอนที่อัดเสียงได้พยายามนึกถึงความรู้สึกของเพลงเพื่อให้เข้าใจและสื่อสารออกมาได้ดีที่สุด ที่สำคัญได้ทำงานร่วมกับ 'พี่แทน ลิปตา' ชื่นชมในการทำงานของพี่แทนที่เข้าใจในสไตล์การร้องของหนู ได้มีปรับวิธีการร้อง โดยเฉพาะเรื่องเทคนิคการร้องเพลงเพื่อให้สื่อถึงอารมณ์ เป็นการร้องในอีกเทคนิคที่ได้เรียนรู้ และถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ที่สุด 'พี่แทน ลิปตา' คอยควบคุมทุกขั้นตอนช่วยปรับเทคนิคการร้องด้วยการใช้ Head Tone และใช้ลมเข้ามาช่วย เพื่อให้มีความนุ่มในการสื่อของอารมณ์เพลงค่ะ"

ฟังเพลง : เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here) - พู่กัน กันฏ์ระพี

ทำความรู้จัก "พู่กัน กันฏ์ระพี"

'พู่กัน' เป็นศิลปินน้องใหม่วัย 14 ปี ที่มุ่งมั่นจะเป็นศิลปินคุณภาพ และฝึกฝนด้านการร้องเพื่อมอบความสุขให้ทุกคนผ่านเสียงเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงในสไตล์ไหนก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ ด้วยความรักในการร้องเพลงตั้งแต่เด็กจนโตจนได้รับคำชื่นชมว่าเป็นเด็กเก่งที่เสียงทรงพลัง 'พู่กัน' มีประสบการณ์ในการประกวดร้องเพลงรายการ  "We Kid Thailand 2017" รวมถึงการแข่งขันร้องเพลงประเภท Musical Theater และ Pop & Rock หลายรายการจากต่างประเทศ ซึ่งได้รับรางวัลมากมาย ได้แก่ ประเทศอเมริกา ออสเตรีย ฮ่องกง ญี่ปุ่น และ กรีซ โดยมีความฝันอันสูงสุดที่อยากจะไปร่วมประกวด We Sing Pop ที่อเมริกาให้ได้

โดยมี "วี วิโอเล็ต วอร์เทียร์" ศิลปินไทยเป็นไอดอลในการร้องเพลงที่ร้องด้วยความนุ่มแต่เต็มไปด้วยพลัง โดยพู่กันมีความมุ่งมั่นที่จะฝึกร้องเพลง ให้เป้าหมายต่าง ๆ ที่วางไว้ประสบความสำเร็จด้วยความพยายามอย่างเต็มเปี่ยม เหมือนอย่างเช่นการตั้งใจทำงานเพลงซิงเกิลที่สองในครั้งนี้ นอกจากความมุ่งมั่นในการร้องเพลงของตัวเอง แรงสนับสนุนจากครอบครัว

'พู่กัน' บอกว่า ได้รับโอกาสที่ดีในการร่วมงานกับศิลปินมากมายที่เป็นประสบกรณ์ในทำงานที่แตกต่างกันออกไป ทั้ง "ครูแอน นันทนา บุญหลง" ที่สนับสนุนมาโดยตลอด ทั้งคอยส่งเสริมให้ประกวดร้องเพลงในเวทีต่างๆ รวมถึง "เพียว The Voice All Star" ที่ได้ร้องเพลงร่วมกันในเพลง "แปลว่ารักเธอ" โดยเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ ด้วยสไตล์การร้องที่เป็นแนวเดียวกัน

พู่กัน กันฏ์ระพี ปลื้มร่วมงาน แทน ลิปตา ในเพลงใหม่ เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้

พู่กัน กันฏ์ระพี ปลื้มร่วมงาน แทน ลิปตา ในเพลงใหม่ เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้

 

related