svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา เบื้องหลังเพลงสากล Sunset Sensory ดึง ริว วชิรวิชญ์ เป็นพระเอก MV

ใหม่ ดาวิกา เบื้องหลังเพลงสากล Sunset Sensory ดึง ริว วชิรวิชญ์ เป็นพระเอก MV

"ใหม่ ดาวิกา" เล่าเบื้องหลังการทำเพลงสากล "Sunset Sensory" พร้อมดึงหนุ่มฮอต "ริว วชิรวิชญ์" นั่งแท่นพระเอก MV คนล่าสุด

ยังคงเดินหน้าสานฝันการเป็นศิลปินอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์ "ใหม่ ดาวิกา" ที่ล่าสุดได้ปล่อยผลงานเพลงสากล "Sunset Sensory" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว แถมเพลงนี้ยังดึงหนุ่มฮอต "ริว วชิรวิชญ์" มารับบทพระเอก MV ด้วย

งานนี้สาวใหม่ได้เล่าเบื้องลึกเบื้องหลัง ก่อนจะมาเป็นเพลง "Sunset Sensory" โดยเพลงนี้มีแนวดนตรี Indie Pop ที่มี Story ให้นึกถึงความรักที่อบอุ่น โดยเธอตีความเพลงนี้ ด้วยการเปรียบเทียบพระอาทิตย์กับความรัก ซึ่งภาพโปรโมทเพลงนี้ให้โทนสีที่ทำให้นึกถึงความหมายของ Sunset Sensory ทั้งอบอุ่น เซ็กซี่ และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

เพลง Sunset Sensory ยังได้ศิลปินหนุ่ม "Phum Viphurit" ช่วยแต่งเนื้อร้องและแต่งเมโลดี้ให้มีความขี้เล่น กลิ่นอายเซ็กซี่เบาๆ รวมถึงอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่สาวใหม่ภูมิใจ นั่นคือการได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง "จีน คำขวัญ" มาช่วยกำกับภาพใน MV เพลง Sunset Sensory อีกทั้งสาวใหม่ยังได้ครีเอทเสื้อผ้าใน MV เพลงนี้ด้วยตัวเอง

ใหม่ ดาวิกา เบื้องหลังเพลงสากล Sunset Sensory ดึง ริว วชิรวิชญ์ เป็นพระเอก MV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยงานนี้สาวใหม่ ยังได้เผยความหมาย Sunset Sensory ใน Mindset ของตัวเองไว้ว่า  

"ใหม่รู้สึกถึงความรักที่มีความสุข อบอุ่นใจ เหมือนพระอาทิตย์ที่คอยส่องแสงสว่างๆ ในทุกวัน ไม่ว่าเราจะตื่นมากี่ครั้ง เราก็ยังเจอความสุขนี้อยู่กับเราเสมอ"

"ลายเส้นการเป็นศิลปิน และการใช้ภาษาของภูมิมีเสน่ห์มากๆ เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวที่พอใครได้ฟังจะรู้เลยว่านี่คือภูมินะ ใหม่ดีใจมากที่ภูมิตอบรับทำเพลงให้ใหม่ค่ะ ใหม่เป็นแฟนเพลงของน้องเขาอยู่แล้ว การได้มาทำงานกับคนเก่งๆ มันคือที่สุด และที่สำคัญเขาคือความภาคภูมิใจของคนไทย ของประเทศไทยบ้านเรา ที่มีผลงานดังไกลถึงต่างประเทศเลย มันยอดเยี่ยมมากจริงๆ"

ใหม่ ดาวิกา เบื้องหลังเพลงสากล Sunset Sensory ดึง ริว วชิรวิชญ์ เป็นพระเอก MV ใหม่ ดาวิกา เบื้องหลังเพลงสากล Sunset Sensory ดึง ริว วชิรวิชญ์ เป็นพระเอก MV ใหม่ ดาวิกา เบื้องหลังเพลงสากล Sunset Sensory ดึง ริว วชิรวิชญ์ เป็นพระเอก MV ใหม่ ดาวิกา เบื้องหลังเพลงสากล Sunset Sensory ดึง ริว วชิรวิชญ์ เป็นพระเอก MV

related