svasdssvasds

แพทริค ณัฐวรรธ์ เล่าความในใจ เส้นทางฝันไม่ง่าย ต้องทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง

แพทริค ณัฐวรรธ์ เล่าความในใจ เส้นทางฝันไม่ง่าย ต้องทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง

"แพทริค ณัฐวรรธ์" ศิลปินจีนสายเลือดไทย พรั่งพรูความในใจ หลังโกอินเตอร์ เดินตามความฝันทำในสิ่งที่รัก ต้องทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง

อีกหนึ่งศิลปินสายเลือดไทยที่โด่งดังและได้รับความนิยมสุดๆ ในประเทศจีน สำหรับ "แพทริค ณัฐวรรธ์" หรือ "แพทริค" อดีตสมาชิกวง "INTO1" หนุ่มฮอตที่มีผลงานเพลงและการแสดงออกมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

แต่ใครจะไปรู้ว่าการเดินตามฝัน จนสำเร็จนั้น ศิลปินหนุ่ม "แพทริค ณัฐวรรธ์" ต้องทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง เพื่อทำในสิ่งที่รัก ไปทำงานในต่างแดน โดยเจ้าตัวได้เล่าเรื่องนี้ ผ่านรายการวาไรตี้ Wonderland Season 3 EP.8 พรั่งพรูความในใจ จนกลายเป็นไวรัลและทัชใจแฟนคลับ "เจ้าปลาดาว" ทั่วโลก 

แพทริค ณัฐวรรธ์ เล่าความในใจ เส้นทางฝันไม่ง่าย ต้องทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดย แพทริค ณัฐวรรธ์ เล่าว่า

"วันนี้ผมอยากขอโทษเพื่อนผมคนนึง ผมรู้จักเขาตอน ม.ปลาย เล่นด้วยกันทุกวัน มีเรื่องอะไรก็จะพูดกับเขา แล้วก็จะทำเรื่องซื่อบื้อมากมายด้วยกัน จากนั้นผมเลือกที่จะมาทำงานที่ผมชอบ ทำสิ่งที่ผมรัก ความสัมพันธ์ของพวกเราก็ห่างกันมากขึ้น จากที่พวกเราคุยกันทุกวัน ก็เปลี่ยนเป็นอาทิตย์ละครั้ง เดือนละครั้ง สุดท้ายผมรู้สึกเหมือนกับเสียเพื่อนคนนี้ไป"

"เพราะฉะนั้น ผมอยากจะบอกกับเขาว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ แต่ว่าผมขอโทษที่ผมไม่ได้รักษาความสัมพันธ์ของพวกเราให้ดีๆ ผมอยากจะบอกว่าทุกๆ การพบกัน ทุกๆ มิตรภาพจะต้องทะนุถนอมไว้อย่างดี"

งานนี้หลังจากรายการ Wonderland Season 3 EP.8 ได้ออกอากาศไปแล้ว บรรดาแฟนคลับ รวมไปถึงเจ้าปลาดาว (ชื่อแฟนคลับ) ก็ได้เข้ามาแชร์ความน่ารักของ แพทริค รวมถึงให้กำลังใจกับเรื่องราวที่เจ้าตัวนำมาเล่า จนแฮชแท็ก #PatrickWDLBlindDate พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย และทวิตเตอร์โลกกันเลยทีเดียว 

แพทริค ณัฐวรรธ์ เล่าความในใจ เส้นทางฝันไม่ง่าย ต้องทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง แพทริค ณัฐวรรธ์ เล่าความในใจ เส้นทางฝันไม่ง่าย ต้องทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง แพทริค ณัฐวรรธ์ เล่าความในใจ เส้นทางฝันไม่ง่าย ต้องทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลัง

related