svasdssvasds

เซย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ ได้เวลาตามฝัน เดบิวต์ซิงเกิลแรกในชีวิต Sometimes

เซย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ ได้เวลาตามฝัน เดบิวต์ซิงเกิลแรกในชีวิต Sometimes

"เซย่า ณิชฏา" ลูกสาวพ่อ "พีท ทองเจือ" ได้เวลาออกตามฝัน เดบิวต์ซิงเกิลแรกในชีวิต "Sometimes" ก้าวสู่เส้นทางการเป็นศิลปินเต็มตัว

เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ สำหรับสาวน้อยวัย 19 ปี "เซย่า ณิชฏา ทองเจือ" ลูกสาวของพ่อ "พีท ทองเจือ" ที่ล่าสุดได้เวลาตามฝัน เดบิวต์ซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง "Sometimes" หรือ "แพ้ความผูกพัน" ภายใต้การเป็นศิลปินของค่าย "Lil' Brat Records" โดยการบริหารงานของพ่อพีทและแม่เจง ที่เปิดค่ายเพลงเพื่อสนับสนุนให้ลูกๆ

และส่งเรียนร้องเพลงตั้งแต่ 7 ขวบที่ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เรียนร้องเพลง เรียนเต้น เรียนพัฒนาบุคลิกภาพที่ SCA เพื่อให้ได้ความรู้พื้นฐานทักษะและเทคนิคการร้องเพลง โดยเพลงนี้ "เซย่า" (SEYA) มีส่วนร่วมทำเพลงทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการคิด ร่วมออกไอเดีย เนื้อหาเรื่องราว ความหมายที่สื่อสาร สไตล์การร้องที่ออกมาจากตัวตน ซึ่งเพลงนี้มีแนวดนตรี Pop และ Soul กับกลิ่นอายของ City Pop ที่ได้ "แม็ค ศรัณย์" มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ รวมถึงดูแลเรื่องเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียง  

เซย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ ได้เวลาตามฝัน เดบิวต์ซิงเกิลแรกในชีวิต Sometimes

โดยงานนี้เจ้าตัวได้เล่าการทำงานเพลงแรกในชีวิตไว้ว่า

"สำหรับเพลงแรกของเซย่า First Debut Single ชื่อเพลง Sometimes… หรือ แพ้ความผูกพัน เป็นเพลง Pop และ Soul กับกลิ่นอายของ City Pop ค่ะ เนื้อหาเพลงถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่หวั่นไหวง่ายกับความผูกพัน เช่นความห่วงใยและการใส่ใจเป็นพิเศษจากคนๆ หนึ่ง ทำให้คอยตั้งคำถามว่าทุกการกระทำดีๆ ที่เขาทำให้นั้น มีความรู้สึกพิเศษซ่อนอยู่หรือเปล่า หรือเขาไม่ได้คิดอะไรด้วยซ้ำ เป็นสถานะที่ไม่ชัดเจน"

"และเวลาที่เหงาก็มักจะคิดถึงเขา ซึ่งเป็นประสบการณ์ความรักที่วัยรุ่นทุกๆ คนต้องเคยเจอ เพลงนี้เราทำงานกับพี่แม็ค ศรัณย์ ที่รู้จักคุ้นเคยกันดี พี่แม็คได้ให้เซย่าร่วมคิด ออกไอเดีย เรานั่งคุยกัน พี่เขาให้เล่าถึงตัวเซย่าเอง เคยเจอเรื่องราวอะไรมาบ้าง เป็นคนแบบไหน รู้สึกยังไง คิดอะไร ชอบแบบไหน จนในที่สุดก็ออกมาเป็นเพลงนี้ค่ะ พอได้เนื้อ ได้ทำนองดนตรีมา ก็เอามาซ้อม ฝึกร้อง ใส่อะไรที่เป็นเราที่สุด แล้วนำไปเสนอพี่แม็ค เป็นเพลงที่ชอบและเป็นตัวเซย่ามากๆเลยค่ะ"

เซย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ ได้เวลาตามฝัน เดบิวต์ซิงเกิลแรกในชีวิต Sometimes

"เซย่าขอฝากซิงเกิลแรก เอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะคะ เป็นการทำงานที่เซย่าตั้งใจ ทุ่มเท พยายามทำออกมาให้ดี ซึ่งแต่ละขั้นตอนการทำงานสนุกมาก ร่วมคิด ร่วมแชร์ไอเดียปรับ แก้ เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ในวันถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ผู้กำกับหญิงฝีมือดีคนรุ่นใหม่ 'ปราง ศิรดา' มารับหน้าที่ดูแลและถ่ายทอดเรื่องราว ส่วนงาน Production Team คือ MAXMOTIVE.CO"

"เราทุกคนในบ้าน พ่อแม่ น้องๆ มากองกันตั้งแต่เช้า ช่วยกันทำทุกอย่างกับพี่ๆ ทีมงาน จากที่เริ่ม 8 โมงเช้า ฉากสุดท้ายก็เกือบเที่ยงคืนเลย ได้แต่งตัวทั้งเป็น นางฟ้า และเทพธิดา กรีกโบราณ เป็นธีมที่ได้ร่วมกันคิดกับพี่ปราง ผกก และพี่ๆ ในทีม ภาพออกมาสวยมากๆเลยค่ะ"

"ทำงานไปตื่นเต้นไป เสร็จแต่ละฉากพวกเราทุกคนก็รีบไปดูที่มอนิเตอร์กับพี่เขาคะบรรยากาศการทำงานก็สนุก ได้ทั้งร้องและแสดงอารมณ์ในฉากต่างๆ ภาพสวยมาก เป็นอีกโมเมนต์ที่ประทับใจมากเลย  MV นี้ได้พระเอก 'เทศน์เฮนรี ไมรอน' มาเล่นด้วยกัน" 

เซย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ ได้เวลาตามฝัน เดบิวต์ซิงเกิลแรกในชีวิต Sometimes เซย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ ได้เวลาตามฝัน เดบิวต์ซิงเกิลแรกในชีวิต Sometimes เซย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ ได้เวลาตามฝัน เดบิวต์ซิงเกิลแรกในชีวิต Sometimes เซย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ ได้เวลาตามฝัน เดบิวต์ซิงเกิลแรกในชีวิต Sometimes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

related