svasdssvasds

พีพี กฤษฏ์ ปล่อย MV เส้นเรื่องเดิม (RERUN) แฮปปี้กระแสดี แฟนเพลงชื่นชอบ

พีพี กฤษฏ์ ปล่อย MV เส้นเรื่องเดิม (RERUN) แฮปปี้กระแสดี แฟนเพลงชื่นชอบ

"พีพี กฤษฏ์" ปล่อย MV "เส้นเรื่องเดิม (RERUN)" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มี "นาย ณภัทร" ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ ได้กระแสตอบรับดี แฟนเพลงชื่นชอบ

เป็นการกลับมาที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อศิลปินสุดฮอต "พีพี กฤษฏ์" ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด "เส้นเรื่องเดิม" (RERUN) พร้อมเปิดตัว "PP Krit Short Film เส้นเรื่องเดิม (RERUN)" ให้ทุกคนได้รับชมไปเมื่อวันก่อน ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลง

ล่าสุด "พีพี" ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอ "เส้นเรื่องเดิม" (RERUN) ให้แฟนๆ ได้รับชมกันทางยูทูบ "PP Krit Entertainment" ซึ่งซิงเกิลนี้ได้นักร้องหนุ่ม "เจฟ ซาเตอร์" มาช่วยโปรดิวซ์ให้ รวมถึงได้พระเอกดัง "นาย ณภัทร" มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอและ Short Film อีกด้วย

พีพี กฤษฏ์ ปล่อย MV เส้นเรื่องเดิม (RERUN) แฮปปี้กระแสดี แฟนเพลงชื่นชอบ

สำหรับ "เส้นเรื่องเดิม" (RERUN) เป็นแนวเพลงสไตล์ Emotional Synth Pop บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่เคยผิดหวังในความรักซ้ำๆ จนเกิดความกลัวว่ารักครั้งใหม่จะจบลงแบบเส้นเรื่องเดิม

โดย พีพี กฤษฏ์ ได้เผยถึงเพลงใหม่ของตัวเองไว้ว่า

"หลังจากปล่อย Short Film ไปให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว กระแสตอบรับดีเลยครับ สิ่งที่เราอยากสื่อสาร ถ่ายทอดออกมา เมสเสจเหล่านั้นไปถึงคนที่ได้ชม ก็ดีใจครับ รวมถึงหลายๆ คนบอกคิดถึงงานแสดงของพีที่ห่างหายไปเกือบ 3 ปี การได้ชม Short Film ก็คลายความคิดถึงไปได้พอสมควร วันนี้ก็ได้ปล่อย MV ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการ Recap มาจากตัว Short Film รวมถึงเพิ่มเติมเส้นร้องเข้าไป เชื่อว่าเมื่อแฟนๆ ได้รับชมแล้วจะได้อีกรสชาติหนึ่ง อีกความรู้สึกหนึ่งในการรับชมแน่นอนครับ"

พีพี กฤษฏ์ ปล่อย MV เส้นเรื่องเดิม (RERUN) แฮปปี้กระแสดี แฟนเพลงชื่นชอบ พีพี กฤษฏ์ ปล่อย MV เส้นเรื่องเดิม (RERUN) แฮปปี้กระแสดี แฟนเพลงชื่นชอบ พีพี กฤษฏ์ ปล่อย MV เส้นเรื่องเดิม (RERUN) แฮปปี้กระแสดี แฟนเพลงชื่นชอบ พีพี กฤษฏ์ ปล่อย MV เส้นเรื่องเดิม (RERUN) แฮปปี้กระแสดี แฟนเพลงชื่นชอบ

related