svasdssvasds

สไมล์ ภาลฎา ดาราสาวหัวใจแกร่ง เส้นทางชีวิตในวงการ เศร้ายิ่งกว่าดาวพระศุกร์

สไมล์ ภาลฎา ดาราสาวหัวใจแกร่ง เส้นทางชีวิตในวงการ เศร้ายิ่งกว่าดาวพระศุกร์

เปิดเส้นทางชีวิต "สไมล์ ภาลฎา" หรือ "สไมล์ The Star 8" หลังออกมาเปิดใจถูกกดขี่ให้ทำการบ้านแทนรุ่นพี่ โดนอดีตผู้ใหญ่คุกคาม ถูกตราหน้าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ

ได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ไม่น้อย เมื่อนักร้องสาว "สไมล์ ภาลฎา" หรือ "สไมล์ The Star 8" ได้ออกมาเล่าเรื่องราวฝังใจที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตอนเธออายุ 15 ปี ผ่านรายการ "De-Talk EP.17" โดยเธอบอกว่าเคยถูกใช้ให้ทำการบ้านแทนดาราคนหนึ่ง และโดนโขกสับอยู่ตลอด

แถมยังโดนอดีตผู้ใหญ่ที่คอยดูแล ซึ่งเธอให้ความรักและเคารพเหมือนแม่ คุกคามและคิดกับเธอในเชิงชู้สาว แต่พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ จนโดนตราหน้าว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ ซึ่งประเด็นนี้ ทำให้ชื่อของ สไมล์ ภาลฎา ติดเทรนด์โซเชียล หลายคนอยากรู้จักดาราสาวคนนี้ให้มากขึ้น

ประวัติ "สไมล์ ภาลฎา"

  • สไมล์ ภาลฎา หรือ สไมล์ The Star 8
  • เกิดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี
  • จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนมัธยมสังคีตวิทยา และจบปริญญาตรีที่คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  • ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาโทที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สไมล์ ภาลฎา ดาราสาวหัวใจแกร่ง เส้นทางชีวิตในวงการ เศร้ายิ่งกว่าดาวพระศุกร์

เส้นทางชีวิต สู่ถนนบันเทิง

สำหรับเส้นทางชีวิตของ สไมล์ ภาลฎา นั้น เธอเข้าสู่วงการบันเทิง จากการประกวดรายการ "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 8" เมื่อปี 2555 โดยเธอผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคกลางเป็น 8 คนสุดท้าย และคว้าอันดับที่ 5 จากนั้นได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด Exact, GMM Grammy มีเพลงแรกคือ "รอคำว่ารัก" และมีผลงานละคร-ภาพยนตร์อื่นๆ มากมาย

ปัจจุบัน สไมล์ เป็นนักแสดง ควบคู่กับการเป็นอินฟลูเอนเซอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ เปิดช่องยูทูบส่วนตัว Smile Parada มีผู้ติดตามกว่า 2.5 แสนคน ตอนนี้ชีวิตของสไมล์มีความสุขมาก มีคนรักที่น่ารักอย่าง "กั้ง กรณ์" หรือ "กั้ง The Star 10" รวมถึงมีงาน มีเงิน และมีครอบครัวสุดอบอุ่น

อดีตเคยเผชิญมรสุมชีวิต หนีไปบวชชี ไม่อยากมีชีวิตอยู่

หากย้อนไปเมื่อปี 2558 สไมล์เคยเปิดใจถึงมรสุมชีวิตตัวเอง ทั้งเรื่องเคยหนีกองละคร เพราะจิตใจย่ำแย่ หนีจากครอบครัว เพื่อไปบวชชีที่เชียงใหม่ ซึ่งบวชเป็นเดือน และเคยมีความคิดจะฆ่าตัวตาย เพราะเผชิญกับความเครียดที่ไม่สามารถเล่าได้ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ซึ่งช่วงนั้นเธอเครียดมาก จนกินเยอะ ทำให้น้ำหนักขึ้นมาสัปดาห์ละ 6 กิโลกรัมเลยทีเดียว 

สไมล์ ภาลฎา ดาราสาวหัวใจแกร่ง เส้นทางชีวิตในวงการ เศร้ายิ่งกว่าดาวพระศุกร์ สไมล์ ภาลฎา ดาราสาวหัวใจแกร่ง เส้นทางชีวิตในวงการ เศร้ายิ่งกว่าดาวพระศุกร์ สไมล์ ภาลฎา ดาราสาวหัวใจแกร่ง เส้นทางชีวิตในวงการ เศร้ายิ่งกว่าดาวพระศุกร์ สไมล์ ภาลฎา ดาราสาวหัวใจแกร่ง เส้นทางชีวิตในวงการ เศร้ายิ่งกว่าดาวพระศุกร์

related