svasdssvasds

เจเลอร์ คัมแบ็กศิลปินเดี่ยว ปล่อยซิงเกิล สั่งกู ปะทะ F.HERO – TangBadVoice

เจเลอร์ คัมแบ็กศิลปินเดี่ยว ปล่อยซิงเกิล สั่งกู ปะทะ F.HERO – TangBadVoice

"เจเลอร์" เปิดตัวครั้งแรกในรอบ 2 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว ปล่อยซิงเกิลใหม่ "สั่งกู" แรปปะทะสองศิลปิน "F.HERO" และ "TangBadVoice"

ติดเทรนด์โซเชียล สมเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในรอบ 2 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว สำหรับดาราหนุ่มสุดฮอต "เจเลอร์" หรือ "เจเจ กฤษณภูมิ" ที่ล่าสุดได้จับไมค์ร้องเพลง ปล่อยซิงเกิลใหม่ "สั่งกู" (Sang Gu) ภายใต้ค่ายของตัวเองอย่าง "QOW Entertainment"

โดยเพลง "สั่งกู" (Sang Gu) เป็นเพลงสไตล์ Hip Hop / Rap ความพิเศษของเพลงนี้เป็นการรวมตัวของคนดนตรี ไม่ว่าจะเป็น "BOTCASH" ที่มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ เสริมทัพด้วยแรปเปอร์รุ่นใหญ่อย่าง "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" (F.HERO) และแรปเปอร์มากฝีมืออย่าง "ตั้ง แบดวอยช์" (TangBadVoice)  ที่มาร่วมแจมสร้างสีสันให้เพลงนี้สนุกมากยิ่งขึ้น

เจเลอร์  คัมแบ็กศิลปินเดี่ยว ปล่อยซิงเกิล สั่งกู ปะทะ F.HERO – TangBadVoice

โดย เจเลอร์ ได้บอกเล่าการทำงานเพลง "สั่งกู" (Sang Gu) ไว้ว่า

"สำหรับซิงเกิล สั่งกู ถือเป็นเพลงแรกของผมในรอบ 2 ปีที่ได้ทำเพลงแบบเต็มตัว   หลังจากที่ผมได้มีโอกาสไปร่วมทำสตูดิโอเซสชั่นกับพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และพี่ตั้ง แบดวอยช์ เพลงนี้เริ่มต้นจากที่พี่กอล์ฟคิดไอเดียตรงท่อนฮุคขึ้นมาได้ แต่ละคนก็แยกกันไปเขียนเนื้อร้อง จนทำให้เพลงนี้ออกมาในสไตล์ฮิปฮอปที่สะท้อนมุมมองตรงไปตรงมาที่สุด"

"ในพาร์ตความเป็นศิลปิน ผมรู้สึกดีมากเลยครับ ที่ได้ทำเพลงที่เป็นตัวเองและเป็นสไตล์ที่ชอบ ได้เล่าในสิ่งที่อยากเล่า เป็นภาพใหม่ และเป็นการนำเสนอที่ใหม่กับผมมากๆ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทุกคน เป็นประสบการณ์ทำงานที่สนุกมากๆ"

"ส่วนตัวติดตามผลงานพี่กอล์ฟมานาน พี่กอล์ฟถือเป็นอาจารย์คนแรกในชีวิตที่สอนผมเรื่องการแรป คอยไกด์ผมทุกอย่าง และเชื่อมั่นในตัวผมเสมอ ดีใจที่ได้มาร้องในเพลงเดียวกับพี่กอล์ฟ และปลื้มมากที่ได้ร่วมงานกับพี่ตั้ง พี่ชายอีกคนที่มีความสามารถรอบด้าน"

"สำหรับ MV กำกับโดยพี่หลิน รินรดา ที่จัดบรรยากาศของออฟฟิศออกมาได้สนุกสุดๆ ด้วยเนื้อหาของเพลงที่มีความหนักอยู่แล้ว ผมเลยอยากให้เอ็มวีออกมาในแนวคอมเมดี้ เพื่อให้คอนทราสต์กับตัวเพลง ซึ่งในเอ็มวีนี้มี ไบร์ท วชิรวิชญ์ มาร่วมเซอร์ไพรส์ด้วยครับ อยากให้ทุกคนรู้สึกเอ็นจอยไปกับเพลงของผม ฝากติดตาม เข้าไปฟังเพลง สั่งกู ช่วยดูเอ็มวีกันรัวๆ ฝากช่วยแชร์ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ"

เจเลอร์  คัมแบ็กศิลปินเดี่ยว ปล่อยซิงเกิล สั่งกู ปะทะ F.HERO – TangBadVoice เจเลอร์  คัมแบ็กศิลปินเดี่ยว ปล่อยซิงเกิล สั่งกู ปะทะ F.HERO – TangBadVoice

เจเลอร์  คัมแบ็กศิลปินเดี่ยว ปล่อยซิงเกิล สั่งกู ปะทะ F.HERO – TangBadVoice เจเลอร์  คัมแบ็กศิลปินเดี่ยว ปล่อยซิงเกิล สั่งกู ปะทะ F.HERO – TangBadVoice

related