svasdssvasds

เจตน์-อะตอม-แต๊ง เตรียมเสิร์ฟความฟิน ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine

เจตน์-อะตอม-แต๊ง เตรียมเสิร์ฟความฟิน ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine

"เจตน์-อะตอม-แต๊ง" 3 นักแสดงนำ เตรียมเสิร์ฟความฟิน ซีรีส์วายมาแรง "7 Days before Valentine" (7 วันก่อนวาเลนไทน์) พร้อมอ่านเรื่องย่อ ก่อนรับชมจริงเร็วๆ นี้

ได้รับความสนใจอย่างมากจากสาวกสายวาย สำหรับ "7 Days before Valentine" (7 วันก่อนวาเลนไทน์) ซีรีส์วายแนวโรแมนติก ดราม่าแปลกใหม่ ได้ 3 หนุ่มดาวรุ่งน้องใหม่ ขวัญใจสายวายอย่าง "เจตน์ สมเจตน์", "อะตอม ณฐาภพ", "แต๊ง เอกดนัย" มารับบทนำด้วย

โดย "บรรไดร์ บาร์" เปิดเรื่องย่อซีรีส์วาย "7 Days before Valentine" (7 วันก่อนวาเลนไทน์) เป็นเรื่องราวของ "ซันไชน์" (อะตอม ณฐาภพ) ชายหนุ่มที่งานก็ไม่รุ่ง รักยังร่วงแบบสุดพลัง แต่ในวันที่เขาต้องตั้งสติ เพื่อจะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป โชคชะตากลับเล่นตลกร้ายให้เขาได้เจอ "คิว" ยมทูตคิวปิด (เจตน์ สมเจตน์) ซึ่งสามารถให้พรวิเศษบางอย่าง เพื่อให้เขาได้ความรักที่สูญเสียไปจาก "เรน" (อะตอม เอกดนัย) กลับคืนมาภายใน 7 วัน แต่โลกนี้มันไม่มีอะไรได้มาฟรี ทุกคนต้องรู้จักที่จะเรียนรู้ และใครคนนั้นกำลังสอนบทเรียนราคาแพงให้กับเขาอยู่  

เจตน์-อะตอม-แต๊ง เตรียมเสิร์ฟความฟิน ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine

โดย "เจตน์ สมเจตน์ แซ่จาง" รับบท "คิว" ยมทูตคิวปิดผู้โผล่มากลางดึก ยากเกินจะหาที่มาที่ไปว่าเขามาด้วยบัญชาจากสวรรค์หรือนรก เขาสามารถทำให้คำอธิษฐานของใครสมหวัง แต่นั่นคือคำอธิษฐานที่ขอให้ใครหายไป ลบใครออกไปจากชีวิต หรือลบไปจากโลก คิว มาในเรือนร่างของชายหนุ่มรูปงาน หล่อเพอร์เฟคราวรูปปั้น มีส่วนผสมของความอ่อนโยน แจ่มใส ร่าเริงของกามเทพ และความเข้มขรึม น่าเกรงขาม แฝงความลึกลับของยมทูต 

บทของ คิว เป็นบทที่ซับซ้อน ท้าทายศักยภาพของนักแสดง แต่ก็มีเสน่ห์ที่ผู้ชมต้องหลงรัก เพราะเป็นขั้วตรงข้ามที่สมบูรณ์ เมื่อมาพบกับ "ซันไชน์" โดย เจตน์ ยังได้เผยว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการได้รับบท คิว และอดใจรอที่จะได้ชมผลงานชิ้นนี้ครับ" 

เจตน์-อะตอม-แต๊ง เตรียมเสิร์ฟความฟิน ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine

ส่วน "อะตอม ณฐาภพ เคนจันทึก" รับบท "ซันไชน์" ชายหนุ่มหัวใจติสท์ นายแบบ นักแสดงผู้รอคอยการแจ้งเกิด แต่จังหวะยังไม่เป็นของเขาเสียที แม้เขาจะมั่นใจในใบหน้าอันหล่อเหลา มีเอกลักษณ์ต่างจากเหล่าอปป้าหน้าหวาน และเรือนร่างที่เขาบรรจงปั้น จนกล้ามเนื้องามสมส่วน แต่ลูกค้ากลับพอใจรูปร่างเขา โดยไม่ต้องให้เห็นหน้า

ซันไชน์ เปรียบเสมือนเพลิงกลางพายุ เร่าร้อน เผาผลาญแต่ด้วยแรงพายุ ทำให้เปลวเพลิงนั้นวาบไหว หากพายุแรงก็อาจจะดับได้ ซันไชน์ จึงต้องเรียนรู้ที่จะฝ่าพายุนี้ไป เพื่อที่เขาจะได้เติบโต กลายเป็นตะวันฉายเหมือนชื่อของเขา บทของ ซันไชน์ เป็นบทที่ครบรส ทั้งน่ารัก น่าเห็นใจ แข็งกร้าวสุดขีด อ่อนไหวสุดขั้ว มีเสน่ห์ร้อนแรง

พร้อมส่งให้นักแสดงแจ้งเกิดจากบท ซันไชน์ นี้แน่นอน โดยเจ้าตัวยังบอกด้วยว่า "ผมรู้สึกสนุกกับการรับบท “ซันไชน์” เพราะบทที่ท้าทายความสามารถของผมจริงๆ ครับ"

เจตน์-อะตอม-แต๊ง เตรียมเสิร์ฟความฟิน ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine

ด้าน "แต๊ง เอกดนัย ใจสะอาด" รับบท "เรน" ชายหนุ่มรูปหล่อผู้อ่อนโยน พร้อมที่จะห่วงใยคนรอบข้าง หากใครได้อยู่ใกล้จะรู้สึกเย็นสบายใจเหมือนชื่อของเขา แต่ภายใต้ความเยือกเย็นนั้น คือความจริงใจต่อตนเอง แม้ภายนอกจะดูเหมือนเขามีความเป็นผู้ใหญ่ อดทน เก็บความรู้สึกได้ดี

แต่ภายในนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนา ทั้งต่อตนเองและต่อสังคม เรน เปรียบเสมือนสายฝนที่เย็นฉ่ำ แต่มีแสงไฟอยู่ในหยาดฝน เป็นแสงที่ให้พลังกับคนอื่น และมีความร้อนแรงอยู่ในตัวเองด้วยเช่นกัน บทบาท เรน เป็นบทที่มีหลายมิติ

โดยธรรมชาติแล้วจะดูอ่อนโยน มั่นคง แต่คาแรคเตอร์ก็ยังแปรผันไปตามเงื่อนไขที่ ซันไชน์ อธิษฐานให้ใครสักคนหายไป โดย แต๊ง บอกถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าการรับบท เรน เป็นบทที่น่าสนใจ ทั้งอ่อนโยนและร้อนแรง ทำให้น่าติดตามมากๆ ครับ"

เจตน์-อะตอม-แต๊ง เตรียมเสิร์ฟความฟิน ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine เจตน์-อะตอม-แต๊ง เตรียมเสิร์ฟความฟิน ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine เจตน์-อะตอม-แต๊ง เตรียมเสิร์ฟความฟิน ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine เจตน์-อะตอม-แต๊ง เตรียมเสิร์ฟความฟิน ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine เจตน์-อะตอม-แต๊ง เตรียมเสิร์ฟความฟิน ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related