svasdssvasds

ประวัติ จ๊ะจ๋า แดนดาว ผู้รับบท อึ่ง บ่าวบ้านยายกุย ในละคร พรหมลิขิต

ประวัติ จ๊ะจ๋า แดนดาว ผู้รับบท อึ่ง บ่าวบ้านยายกุย ในละคร พรหมลิขิต

เปิดประวัติ "จ๊ะจ๋า แดนดาว" ผู้รับบท "อึ่ง" บ่าวคนซื่อประจำบ้านยายกุย ในละครฟอร์มยักษ์ "พรหมลิขิต" สาวคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เป็นถึงทายาทนักแสดงดัง

เพิ่งออนแอร์ไม่กี่ตอนแต่ได้กระแสนิยมถล่มทลาย สำหรับละครฟอร์มยักษ์แห่งปี "พรหมลิขิต" ละครภาคต่อของ "บุพเพสันนิวาส" ของค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ซึ่งเรื่องนี้นอกจากพระนางคู่ขวัญ "โป๊ป ธนวรรธน์" และ "เบลล่า ราณี" จะสร้างความสนุกและครองฟีดโซเชียลแล้ว

ยังมีอีกหลายตัวละครที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ หนึ่งในนั้นคือบท "อึ่ง" บ่าวคนซื่อประจำบ้านยายกุย ที่คอยดูแล "พุดตาน" ตั้งแต่ข้ามภพมากรุงศรีอยุธยา ด้วยความซื่อ ความตรงไปตรงมาของตัวละครนี้ ทำให้นักแสดงสาว "จ๊ะจ๋า แดนดาว" ผู้รับบท "อึ่ง" กลายเป็นขวัญใจของแฟนละคร

ประวัติ จ๊ะจ๋า แดนดาว ผู้รับบท อึ่ง บ่าวบ้านยายกุย ในละคร พรหมลิขิต

ประวัติ "จ๊ะจ๋า แดนดาว"

สำหรับประวัติ "จ๊ะจ๋า แดนดาว ยมาภัย" หรือ "อึ่ง พรหมลิขิต" เป็นนักแสดงสาวน้องใหม่ในวงการบันเทิง และเป็นทายาทนักแสดงอาวุโวชื่อดังอย่าง "บรรเจิดศรี ยมาภัย" รวมถึงเป็นหลานสาวของ "ศัลยา" ผู้เขียนบทละครบุพเพสันนิวาสและพรหมลิขิต 

นอกจากจะมีผลงานละคร พรหมลิขิต แล้ว จ๊ะจ๋า กำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ "ก็รักมันปักใจ" ทางช่อง 3 อยู่ด้วย ส่วนแฟนๆ สามารถเข้าไปติดตามความน่ารักและไลฟ์สไตล์ของเธอได้ที่อินสตาแกรม @dandaojaja  

ประวัติ จ๊ะจ๋า แดนดาว ผู้รับบท อึ่ง บ่าวบ้านยายกุย ในละคร พรหมลิขิต

สำหรับตัวละคร "อึ่ง พรหมลิขิต" ถือเป็นตัวละครจอมขโมยซีนทุกครั้งที่ปรากฏตัว ด้วยความน่ารัก ความใสซื่อของอึ่ง ทำให้ตกหัวใจคนดูได้อยู่หมัด โดยอึ่งเป็นบ่าวที่ยายกุยสั่งให้มาดูแล แม่หญิงพุดตาน นางเอกของเรื่อง อึ่งเป็นบ่าวที่ขยัน ซื่อสัตย์ รักนายมาก คอยช่วยเหลือเสมอ จนกลายเป็นบ่าวคู่หูของ พุดตาน นั่นเอง

ประวัติ จ๊ะจ๋า แดนดาว ผู้รับบท อึ่ง บ่าวบ้านยายกุย ในละคร พรหมลิขิต  ประวัติ จ๊ะจ๋า แดนดาว ผู้รับบท อึ่ง บ่าวบ้านยายกุย ในละคร พรหมลิขิต  ประวัติ จ๊ะจ๋า แดนดาว ผู้รับบท อึ่ง บ่าวบ้านยายกุย ในละคร พรหมลิขิต  ประวัติ จ๊ะจ๋า แดนดาว ผู้รับบท อึ่ง บ่าวบ้านยายกุย ในละคร พรหมลิขิต  ประวัติ จ๊ะจ๋า แดนดาว ผู้รับบท อึ่ง บ่าวบ้านยายกุย ในละคร พรหมลิขิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related