svasdssvasds

เปิ้ล หัทยา ไอดอลของสาววัย 60+ ปรับลุคใหม่สวยเป๊ะ จนละครแน่น

เปิ้ล หัทยา ไอดอลของสาววัย 60+ ปรับลุคใหม่สวยเป๊ะ จนละครแน่น

ดีเจเสียงเท่ห์ "เปิ้ล หัทยา" ถูกยกเป็นไอดอลของสาวรุ่นใหญ่วัย 60+ พร้อมแชร์เคล็ดลับความสวยเป๊ะปัง จนงานละครแน่น

สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ไม่น้อย สำหรับโฉมใหม่สุดปังของดีเจเสียงเท่ห์ในตำนาน "เปิ้ล หัทยา" ที่ตัดสินใจขึ้นเขียงกระชากหน้าเด็กในวัยแซยิด จนกลายเป็นไอดอลของสาวรุ่นใหญ่วัย 60+ งานนี้หน้าปังชีวิตเปลี่ยน งานเข้ารัวๆ รับลุคใหม่ มีงานละครจ่อคิวให้ตัวแม่ตัวมัม เปิ้ล หัทยา ได้พิสูจน์โชว์ฝีมือเพียบ

ล่าสุดก็ถูกนักแสดงเจ้าบทบาท "หมอก้อง สรวิชญ์" ที่ก้าวกระโดดมาเป็นผู้จัดละครครั้งแรกดึง เปิ้ล หัทยา ลงโปรเจกต์ซีรีส์ดัง "ปริศนาปมไหม" งัดสกิลตัวมารดาประกบ "บัว นลินทิพย์" ด้านนักแสดงรุ่นเดอะ เปิ้ล หัทยา เล่าถึงชีวิตใหม่หลังทำสวยว่า

"ก็ไม่คิดว่าการทำศัลยกรรมของเรา จะได้รับความสนใจขนาดนี้ ต้องยกเครดิตให้หมอด้วย ได้หมอชลธิศ มาโมหน้าให้ ก็ตกใจมาก คนมาถามเยอะมากว่าทำแล้วดูดี ดูเด็กขึ้นเยอะมากๆ ไปไหนคนจะมาถามมาชวนคุยเรื่องศัลยกรรมกับเราเยอะขึ้น ก็ตอนนี้เริ่มเข้าที่แล้ว ทำยังไม่ถึงปีเลย ช่วงสงกรานต์ของปีนี้ มันเข้าที่ไวมาก" 

เปิ้ล หัทยา ไอดอลของสาววัย 60+ ปรับลุคใหม่สวยเป๊ะ จนละครแน่น

กลายเป็นตัวแม่ไอดอลของสาวรุ่นใหญ่ทั่วประเทศ?

"คือจะบอกว่าตอนนี้ศัลยกรรมมันเป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆ มันไม่ได้น่ากลัวแล้ว ที่สำคัญไม่เจ็บตัว พี่ทำเสร็จก็มาใช้ชีวิตปกติ ทำงานต่อได้ ก็ดีใจที่เป็นแรงผลักดันให้ทุกคนลุกขึ้นมาดูแลตัวเองมากขึ้น พอใจกับหน้าใหม่ของเรา ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ต้องพักฟื้นสามารถทำงานได้ คุณหมอเย็บแผลเนียนมาก และซ่อนรอยแผล จนแทบมองไม่เห็น ช่วยเรื่องสายตาและการมองได้ดีกว่าเดิม จนลืมใส่แว่นตา และยังเก็บเหนียงที่บริเวณคอที่เคยเหี่ยวย่น"

ตอนนี้กลับมาปัง งานละครเข้ารัวๆ ส่งท้ายปี?

"มันก็ทำให้เรามั่นใจขึ้น กล้ารับงาน ตอนนี้ก็มีงานอีเว้นต์ต่างๆ เชิญไปออกงาน สนุกสนานมีความสุขมาก อย่างพี่จัดรายการวิทยุ ที่คลื่นก็มีคุณผู้ฟังส่งข้อความมาชมกันเยอะ ล่าสุดก็มีงานละครเรื่องนี้ ปริศนาปมไหม ในโปรเจกต์ของพี่แดง-พี่อ๊อฟ น้องหมอก้องเป็นผู้จัดติดต่อให้มาแสดง ในเรื่องเป็นคุณแม่ ที่ต้องดูแลลูกที่เป็นออทิสติก เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ บทเครียดมาก เค้าคงเห็นว่าเราเล่นอะไรยากๆ ได้ เลยส่งมา เรื่องนี้ก็คือไม่ค่อยแต่งหน้า ต้องโชว์หน้าสด แต่เราก็มั่นใจมากขึ้น เพราะเราอัปหน้ามาแล้ว (หัวเราะ)" 

เปิ้ล หัทยา ไอดอลของสาววัย 60+ ปรับลุคใหม่สวยเป๊ะ จนละครแน่น เปิ้ล หัทยา ไอดอลของสาววัย 60+ ปรับลุคใหม่สวยเป๊ะ จนละครแน่น เปิ้ล หัทยา ไอดอลของสาววัย 60+ ปรับลุคใหม่สวยเป๊ะ จนละครแน่น เปิ้ล หัทยา ไอดอลของสาววัย 60+ ปรับลุคใหม่สวยเป๊ะ จนละครแน่น เปิ้ล หัทยา ไอดอลของสาววัย 60+ ปรับลุคใหม่สวยเป๊ะ จนละครแน่น เปิ้ล หัทยา ไอดอลของสาววัย 60+ ปรับลุคใหม่สวยเป๊ะ จนละครแน่น

related