svasdssvasds

JAPAN EXPO THAILAND 2024 ส่องศิลปินญี่ปุ่น-ไทย กว่า 300 ชีวิตใครมาบ้าง!

JAPAN EXPO THAILAND 2024 ส่องศิลปินญี่ปุ่น-ไทย กว่า 300 ชีวิตใครมาบ้าง!

ส่องลิสต์ศิลปินญี่ปุ่น-ไทย มากกว่า 300 ชีวิต ในงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2024 ครั้งที่ 9 และพบกับกิจกรรมมากมายเพื่อเชื่อมโยงความสัมพันธ์มิตรภาพไทยญี่ปุ่น

นับถอยหลังเตรียมพบกับความสนุกแบบจัดเต็มกับงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย "JAPAN EXPO THAILAND 2024" ครั้งที่ 9 THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA กับธีม 9th Anniversary JOURNEY TO JAPAN ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้ท่องเที่ยวญี่ปุ่นหลากหลายมิติ และกิจกรรมมากมายเพื่อเชื่อมโยงความสัมพันธ์มิตรภาพไทยญี่ปุ่น

และความร่วมมือโดยผ่าน Soft Power ร่วมผลักดันเศรษฐกิจไทย-ญี่ปุ่น เเละกองทัพศิลปินไทยเเละญี่ปุ่นมากกว่า 300 ชีวิต ที่จะมาสร้างความสุขให้กับคนไทยแบบเต็มอิ่ม ซึ่งต้องบอกเลยว่าในงานนี้ศิลปินญี่ปุ่นบางวงได้มีการทำเพลงผสมภาษาไทยในบทเพลง เพื่อเชื่อมโยงกระชับมิตรความสัมพันธ์ไทยญี่ปุ่น

JAPAN EXPO THAILAND 2024

สำหรับศิลปินญี่ปุ่นที่จะมามอบความสุข ความสนุกไร้ขีดจำกัดให้กับคนไทย พบกับ Sho Kiryuin (โช คิริวอิน) ตำแหน่ง Vo-Karu นักร้องนำของวงที่เป็นผู้แต่งดนตรีและเนื้อเพลงของทุกเพลง ตัวแทนจากวง Golden Bomber ที่มีเพลงฮิตติดหูอย่าง Memeshikute ฟอร์มวงกันมาตั้งแต่ปี 2004

ในวงการดนตรีอินดี้ด้วยสไตล์ วิชวลเคย์ผสมป๊อป แต่เล่นดนตรีกันแบบ แอร์กีตาร์ (Air Guitar หรือการเล่นเครื่องดนตรีในมโน) จนพวกเขาได้รับความนิยมขึ้นมา แต่พวกเขาก็ปฏิเสธการทาบทามตัวของค่ายเพลงใหญ่หลายค่ายด้วยกัน ด้วยเหตุผลว่าพวกเขาสามารถใส่ใจความรู้สึกของแฟนๆ ได้มากกว่าถ้าเป็นวงอินดี้  โดย Sho Kiryuin จะบินมาพร้อมพิธีกรชื่อดัง Hisashi Yamada (ฮิซาชิ ยามาดะ)

Sho Kiryuin

Ayaka Sasaki (อายากะ ซาซากิ) ไอดอลมากความสามารถรอบด้านทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งแสดงและยังเป็นโปรดิวเซอร์เพลงอีกด้วย ตัวแทนจากวงไอดอลชื่อดัง Momoiro CloverZ (โมโมอิโระ โคลเวอร์ ซี) ซึ่งเป็นวงที่ได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นและมีผลงานอันดับหนึ่งบนออริกอนชาร์ต

และในงานนี้แฟนคลับห้ามพลาดกับ Fan Meeting สุดพิเศษ "BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE EXCLUSIVE FAN MEETING in JAPAN EXPO THAILAND 2024" หนุ่ม ๆ จะมาเสิร์ฟความสนุกให้กับแฟน ๆ แบบจัดเต็ม อีกทั้งแฟน ๆ จะได้ใกล้ชิดกับหนุ่ม ๆ มากยิ่งขึ้น พร้อมกับโชว์พิเศษโดยเฉพาะ รับประกันความประทับใจกับแฟนมีตติ้งของหนุ่ม ๆ อย่างแน่นอน และเฉพาะงานนี้ทุกที่นั่งจะได้รับสินค้าออริจินัล

Ayaka Sasaki

Ballistik Boyz from Exile Tribe

นอกจากนี้ยังมีศิลปินญี่ปุ่นอีกเพียบ อาทิ MC Hisashi Yamada, FRUITS ZIPPER, AMEFURASSHI, CANDY TUNE, AI HAYASE, dempagumi.inc, Meme Tokyo และอีกมากมาย รวมถึงศิลปินไทยและวงไอดอลไทย นำทีมโดย BNK48, ม่านมุก, ZOLAR, FESSTA และกลุ่มไอดอลภายใต้ "World of Idol" และยังมีหนุ่ม ๆ ซีรี่ส์ BoyLove จากเรื่อง KISEKI มาร่วมสร้างสีสัน 

JAPAN EXPO THAILAND 2024 ส่องศิลปินญี่ปุ่น-ไทย กว่า 300 ชีวิตใครมาบ้าง!

Mahnmook

FRUITS ZIPPER

AMEFURASSHI

JAPAN EXPO THAILAND 2024 ส่องศิลปินญี่ปุ่น-ไทย กว่า 300 ชีวิตใครมาบ้าง!

BNK48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related