svasdssvasds

ความหมายชุดราตรี กานต์ ชนนิกานต์ ในรอบพรีลิมฯ Miss Global 2023

ความหมายชุดราตรี กานต์ ชนนิกานต์ ในรอบพรีลิมฯ Miss Global 2023

เปิดความหมายชุดราตรีสีชมพูของ "กานต์ ชนนิกานต์" ในรอบ Preliminary Competition เวที Miss Global 2023 ได้แรงบันดาลใจจาก "ดอกเอื้องพลายชมพู"

เปิดฉากอย่างสวยงาม สำหรับการประกวดเวที "Miss Global 2023" ณ ประเทศเวียดนาม โดยสาวงามจาก 80 ประเทศได้ประชันความงามในชุดว่ายน้ำและชุดราตรีในรอบ Preliminary Competition ขณะที่ "กานต์ ชนนิกานต์" ตัวแทนสาวไทยในฐานะ "Miss Global Thailand 2023" ก็สู้เต็มที่

โดยเธอไม่ลืมความเป็นไทยเมืองแห่งรอยยิ้ม ยกมือไหว้ในการแนะนำตัวรอบแรก ต่อด้วยการเปิดตัวในชุดว่ายน้ำสีนู้ด ซึ่ง กานต์ ถูกแนะนำในฐานะบัณฑิตจากคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้มีความสามารถในการสื่อสารภาษามือ อีกทั้งหวังใช้ความรู้ผลักดันคุณภาพชีวิตของทุกคนให้เท่าเทียมกัน 

ความหมายชุดราตรี กานต์ ชนนิกานต์ ในรอบพรีลิมฯ Miss Global 2023

และชุดที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย นั่นคือชุดราตรีสีชมพู จากแบรนด์ GL GarlateDesign โดยชุดนี้ได้แรงบันดาลใจจาก "ดอกเอื้องพลายชมพู" กล้วยไม้ป่าชนิดหนึ่งที่พบตามสันเขาสูง ดอกขนาดค่อนข้างใหญ่สีชมพูอ่อนสวยงาม

สื่อให้เห็นถึงอัญมณีสีชมพู ในประเทศไทยพบเอื้องพลายชมพูในจังหวัดเชียงใหม่ เลย และพิษณุโลก และเพิ่งพบในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ในปี พ.ศ. 2563 เหลือเพียงกอเดียวเท่านั้น จึงควรอนุรักษ์และฟื้นฟูประชากรไม่ให้สูญหายไป

ดอกเอื้องพลายชมพู เป็นดอกไม้ที่ผูกพันกับวิถีชีวิตของคนเชียงใหม่ เมื่อออกดอกงามสะพรั่ง จะเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นผู้หญิง ความอุดมสมบูรณ์ และแสดงถึงผู้หญิงที่มีจิตใจดี และเพรียบพร้อมทุกด้าน

สำหรับรอบต่อไป แฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งเสียงเชียร์และเป็นกำลังใจให้ กานต์ ชนนิกานต์ คว้ามงแรกกลับมาฝากคนไทย ดังนี้

  • รอบ National Costume จะจัดขึ้นในวันที่ 16 มกราคม 2567
  • รอบ Final Competition จะจัดขึ้นในวันที่ 18 มกราคม 2567

ความหมายชุดราตรี กานต์ ชนนิกานต์ ในรอบพรีลิมฯ Miss Global 2023 ความหมายชุดราตรี กานต์ ชนนิกานต์ ในรอบพรีลิมฯ Miss Global 2023 ความหมายชุดราตรี กานต์ ชนนิกานต์ ในรอบพรีลิมฯ Miss Global 2023

ความหมายชุดราตรี กานต์ ชนนิกานต์ ในรอบพรีลิมฯ Miss Global 2023

related