svasdssvasds

เทศกาลดนตรี Coachella Lana Del Rey Tyler The Creator Doja Cat เป็นเฮดไลน์เนอร์

เทศกาลดนตรี Coachella Lana Del Rey Tyler The Creator Doja Cat เป็นเฮดไลน์เนอร์

เทศกาลดนตรี Coachella ประกาศไลน์อัพศิลปินปี 2024 ปีนี้ Lana Del Rey, Tyler The Creator และ Doja Cat ถูกเลือกเป็นเฮดไลน์เนอร์ ตามที่แฟน ๆ หลายคนคาดการณ์

เทศกาลดนตรี Coachella ได้ออกมาประกาศไลน์อัพศิลปินที่จะขึ้นโชว์บนเวที Coachella 2024 และก็เป็นไปตามที่แฟน ๆ หลายคนคาดการณ์ว่า ศิลปินที่ถูกเลือกมาเป็นเฮดไลเนอร์ประจำปีนี้ประกอบไปด้วย Lana Del Rey (ลาน่า เดล เรย์), Tyler The Creator (ไทเลอร์ เดอะ ครีเอเตอร์) และ Doja Cat (โดจา แคต)

อีกทั้งปีนี้ยังมาพร้อมกับไลน์อัพศิลปินอีกมากมาย รวมถึง 1 ศิลปินสุดเซอร์ เมื่อมีการคอนเฟิร์มว่า No Doubt จะกลับมารวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อมอบโชว์สุดพิเศษบนเวทีปีนี้ด้วย อีกหนึ่งพาร์ตที่น่าสนใจคือปีนี้ศิลปินเอเชียก็ยังคงได้รับความสนใจ โดยเฉพาะศิลปิน K-POP ซึ่งปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่ LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปจาก SOURCE MUSIC, ATEEZ บอยแบนด์จาก KQ Entertainment และหนุ่ม ๆ วง The Rose ได้นำเสนอตัวตนผ่านการแสดงสดบนเวที

ไม่เพียงเท่านั้นศิลปินญี่ปุ่นก็เตรียมตบเข้าขึ้นเวทีเช่นกัน นำทีมโดย YOASOBI, ATARASHII GAKKO! และ Hatsune Miku นับเป็นอีกปีที่ Coachella จะถูกแต้มไปด้วยหลากสีสันทางดนตรี ที่คอยสับเปลี่ยนกันขึ้นไปมอบความสุขผ่านเสียงเพลงแบบจัดเต็มทั้ง 2 สัปดาห์เช่นเดิม

สำหรับ Coachella 2024 กำลังจะเปิดจำหน่ายบัตร ศุกร์ ที่ 19 มกราคมนี้ ส่วนทีมหน้าจอก็สามารถรอติดตามชมผ่านระบบไลฟ์สตรีมมิงเช่นเดิม โดยงานจะมีขึ้นวันที่ 12-13-14 และ 19-20-21 เมษายน 2024 ที่จะถึงนี้ 

ไลน์อัพศิลปินที่จะขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรี Coachella 

เทศกาลดนตรี Coachella Lana Del Rey Tyler The Creator Doja Cat เป็นเฮดไลน์เนอร์

related