svasdssvasds

SUNNEE ตอกย้ำความฮอตในจีน คอนเสิร์ตเดี่ยวกระแสดี มียอดชมบน Douyin 6.3 ล้าน

SUNNEE ตอกย้ำความฮอตในจีน คอนเสิร์ตเดี่ยวกระแสดี มียอดชมบน Douyin 6.3 ล้าน

ศิลปินจีนสัญชาติไทย "SUNNEE" (ซันนี่ เกวลิน) ตอกย้ำความสำเร็จ จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในจีน ได้รับกระแสดี มียอดชมบน Douyin 6.3 ล้าน

กระแสความฮอตในแดนมังกรของศิลปินจีนสัญชาติไทย "SUNNEE" หรือ "ซันนี่ เกวลิน" ยังคงแรงต่อเนื่อง ล่าสุดเธอได้ปิดฮอลล์มอบความสนุกให้แฟนๆ ในงาน "SUNNEE Douyin Concert in Hangzhou" ณ So Fun Live เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ทำเอาชาวด้อม Sun Star ฟินกันถ้วนหน้า

ภายในงานเธอได้จัดโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟยาวนานกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม ส่งผลให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้กระแสตอบรับแบบพุ่งทะยานสุดๆ ทั้งคนเข้าชมแน่นงาน และมียอดผู้ชมออนไลน์บน Douyin แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีนกว่า 6.3 ล้านเลยทีเดียว

SUNNEE ตอกย้ำความฮอตในจีน คอนเสิร์ตเดี่ยวกระแสดี มียอดชมบน Douyin 6.3 ล้าน

งาน SUNNEE Douyin Concert in Hangzhou ออกสตาร์ตความบันเทิง เมื่อซันนี่ต้อนรับแฟนๆ ประเดิมเวทีในเพลง SUNNY โซโล่ซิงเกิลแรกที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักเธอ ทำเอาทัชจิตทัชใจแฟนๆ ถึงขั้นร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ ก่อนจะเปลี่ยนฟีลไปกับพาเหรดเพลงเพราะ 心跳//像孩子一样长大//瘾//刺猬

จากนั้นมูฟร่างกายไปในสไตล์ POP กับซิงเกิล On and On และต่อเนื่องด้วยเพลง 阳光的陪伴//慢//与你漫步的星球//在未来等一个你// แต่สิ่งที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ คือซันนี่คว้าไมค์ร้องเพลงฮิต 有你在 (With You Here) หรือ ไม่ได้ก็ไม่เอา ในเวอร์ชันภาษาไทยและภาษาจีน ถูกอกถูกใจแฟนๆ ได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่น

SUNNEE ซันนี่ เกวลิน ได้เผยความรู้สึก ปิดท้ายคอนเสิร์ตว่า

"ฉันดีใจและมีความสุขมากที่ได้เจอกับพวกคุณทุกคน ขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคงอยู่ตรงนี้ ไม่หายไปไหน และขอบคุณที่มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน ซึ่งพอได้เห็นแฟนๆ สนุกสนานเอ็นจอย และให้การซัพพอร์ตมาตลอด มันเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขมากๆ ถือเป็นความทรงจำที่ดีที่ฉันจะไม่มีวันลืม ที่สำคัญฉันจะยังคงร้องเพลงมอบความสุขให้กับทุกคนตลอดไปค่ะ"

SUNNEE ตอกย้ำความฮอตในจีน คอนเสิร์ตเดี่ยวกระแสดี มียอดชมบน Douyin 6.3 ล้าน SUNNEE ตอกย้ำความฮอตในจีน คอนเสิร์ตเดี่ยวกระแสดี มียอดชมบน Douyin 6.3 ล้าน SUNNEE ตอกย้ำความฮอตในจีน คอนเสิร์ตเดี่ยวกระแสดี มียอดชมบน Douyin 6.3 ล้าน SUNNEE ตอกย้ำความฮอตในจีน คอนเสิร์ตเดี่ยวกระแสดี มียอดชมบน Douyin 6.3 ล้าน SUNNEE ตอกย้ำความฮอตในจีน คอนเสิร์ตเดี่ยวกระแสดี มียอดชมบน Douyin 6.3 ล้าน

related